Nằm ngủ trên võng xếp inox DELI Lani liệu có tốt?

28/08/2022 |

Võng xếp inox DELI Lani hiện không còn quá xa lạ với những gia đình yêu thích với dòng sản phẩm võng xếp inox của Qui Phúc. Từ xa xưa, những người mẹ thường ru con trên những chiếc võng treo ở hai cột nhà. Đến ngày nay, các sản phẩm võng xếp được cải tiến hơn với bộ khung võng có thể gấp gọn, kết hợp thêm phần vải được nối ở hai đầu khung võng tạo nên võng xếp nằm êm ái, thoáng mát; thích hợp dùng để thư giãn, nghỉ ngơi, đọc sách, xem phim,…. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu với bạn đọc về sản phẩm võng xếp Deli Lani và cùng thử tìm hiểu xem nằm ngủ trên võng xếp có tốt không nhé? 

Võng xếp inox cao cấp DELI Lani

1. Võng xếp inox DELI Lani có gì mà khiến người dùng mê mẩn?

Nếu bạn đã sở hữu hay có sở thích nằm trên chiếc võng hoặc tìm hiểu về các thương hiệu võng xếp. Bạn cũng có thể biết trên thị trường ngày nay có rất nhiều nơi sản xuất, phân phối võng xếp với nhiều chất liệu và chất lượng khác nhau. Nhưng trong số đó, có thể nói đến dòng sản phẩm võng xếp inox DELI Lani chất lượng cao của Qui Phúc, được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Võng xếp inox Deli Lani nhiều ưu điểm vượt trội

Võng xếp inox DELI Lani có kết cấu chắc chắn với bộ khung inox không gỉ, sáng bóng. Được thiết kế đơn giản, không có khung chắn chéo, gọn nhẹ, đặt biệt có thể gấp gọn, có thể chịu lực lên đến 150kg. Phần lưới võng có hai đầu móc vào phần đầu khung võng, chất liệu lưới võng được sản xuất chất lượng cao, không gây kích ứng, thoải mái giúp mang lại giấc ngủ sâu. Phần đế được trang bị bọc cao su hạn chế ma sát, không gây ra tiếng động hay làm xây xước nền nhà khi sử dụng. Phần quan tâm nhất có vẻ như các khớp có thể chịu lực lớn và có thể tháo rời, gấp gọn đem đi hoặc cất giữ khi không sử dụng.

Võng xếp inox Deli Lani gấp gọn, đi kèm túi đựng chống thấm nước

Ngoài ra, võng xếp gấp gọn được trang bị gối, được cho là sáng tạo giúp người sử dụng có thể nằm ngủ hoặc thư giãn. Sản phẩm có tem chống hàng giả, hàng nhái để khách hàng dễ phân biệt. Được đóng gói vào túi dù chống thấm nước gọn gàng, đảm bảo an toàn cho người giao hàng, cũng như người sử dụng.

2. Lợi ích khi sử dụng võng xếp inox DELI Lani để ngủ

2.1 Giảm thiểu chứng mất ngủ

Võng xếp đem lại sự thư giãn, có thể dùng để nghỉ ngơi hoặc nằm ngủ. Khi chuyển động đung đưa, chiếc võng êm ái, thoáng mát giúp tác động đến sóng não dễ dàng chìm vào giấc ngủ. Giấc ngủ sâu giúp cho tinh thần, tâm trạng thoải mái, năng lượng và hệ miễn dịch được cải thiện rất nhiều.

Hạn chế các bệnh mất ngủ, cải thiện giấc ngủ say

2.2 Giảm nguy cơ bị đau lưng

Nhiều người nhận thấy nệm, thảm là những nguyên nhân gây ra các cơn đau lưng. Như vậy, chiếc võng được thiết kế thoải mái, không có các điểm áp lực, tạo tư thế ngủ tự nhiên làm giảm các đơn đau lưng và loại bỏ chấn thương

3. Nhược điểm của võng xếp inox DELI Lani

Được xem là thương hiệu nổi tiếng với hàng Việt Nam chất lượng cao. Tuy nhiên, ngoài những ưu điểm nổi bật, dòng sản phẩm võng xếp inox DELI Lani cũng có những nhược điểm như:

3.1 Về giá thành sản phẩm

So sánh với những sản phẩm dùng để thư giãn, ngủ nghỉ,… giá thành võng xếp inox DELI Lani có giá ngang ngửa những sản phẩm cùng loại của Qui Phúc. Bên cạnh đó, giá thành có sự nhỉnh hơn, những sản phẩm võng xếp inox đem lại những ưu điểm, lợi ích và trải nghiệm tuyệt vời. Bạn có thể tiết kiệm bằng cách mua khung võng bằng những chất liệu khác. Nhưng đối với giá niêm yết thì chất liệu inox đem đến độ bền, đẹp theo thời gian.

3.2 Về màu sắc

Đây được xem là tình trạng chung của tất cả sản phẩm võng xếp hiện nay. Vì thế, sản phẩm võng xếp inox Deli Lani cũng hạn chế được lựa chọn màu sắc. Nhưng không vì vậy, mà sản phẩm Qui Phúc không chinh phục được khách hàng, bởi sản phẩm chất lượng được sử dụng màu sắc nhã nhặn phù hợp với tất cả không gian nhà ở. Đối với những khách hàng thích sự đơn giản có thể lựa chọn võng xếp inox Deli Lani của Qui Phúc.

Võng xếp inox Deli Lani màu sắc nhã nhặn phù hợp với mọi không gian

3.3. Sai tư thế

Như bạn cũng biết, võng được treo ở hai đầu khung võng tạo nên võng xếp hình vòng cung. Nếu sử dụng nhiều để ngủ sẽ ảnh hưởng đến tư thế xương, đặt biệt là cột sống, lâu ngày sẽ làm cho lưng bị gù. Bên cạnh đó, khuyên bạn sử dụng võng vào những ngày hè, sẽ đem đến trải nghiệm mát mẻ và thoải mái.

4. Hướng dẫn lắp võng xếp inox DELI Lani

Ngày xưa chỉ cần lưới võng bạn có thể treo ở cọc, trên cây hay xà ngang nhà,… hoặc những loại võng xếp có phần khung chắn chéo, khó khăn đối với những người chưa sử dụng và tháo lắp võng xếp, đặc biệt là người lớn tuổi và trẻ em. Chính vì vậy, Qui Phúc cho ra dòng võng có phần khung và không có khung chắn chéo. Dưới đây là hướng dẫn lắp ráp võng xếp inox DELI Lani:

Bước 1: Dựng khung võng với phần đầu khung

Bước 2: Lắc nhẹ để đầu khung để chân khung có thể cố định vào các rãnh chịu lực

Bước 3: Cài thanh ngang để khung võng không bị nghiêng vẹo, đỗ ngã. Tại các thanh ngang có 2- 3 mức, bạn có thể điều chỉnh độ rộng, hẹp của võng

Bước 4: Mắc 2 đầu lưới võng vào 2 đầu chụp ở 2 đầu khung võng, làm phần lưới võng căng ra

Bước 5: kiểm tra lại các khớp nối, khung và lưới võng để đảm bảo an toàn tuyệt đối trong quá trình sử dụng

5. Kết luận

Tin chắc bài viết này đã giúp bạn giải đáp thắc mắc về nằm ngủ trên võng inox DELI Lani có tốt không? Những ưu điểm và lợi ích mà sản phẩm đã mang lại. Hy vọng chúng tôi giúp bạn trong việc lựa chọn võng xếp inox cao cấp để có những trải nghiệm tuyệt vời.

Như vậy, bạn có mong muốn lựa chọn và mua sản phẩm võng xếp DELI Lani có thể truy cập ngay website www.quiphuc.com hoặc các trang thương mại điện tử như Shopee, Tiki,…để mua sắm.

Cuối cùng, nếu bạn còn đang băn khoăn về các sản phẩm võng xếp inox DELI Lani, cũng như những chính sách mua, đổi trả hay chính sách bảo hành tại công ty chúng tôi. Hãy liên hệ qua các thông tin dưới đây để bộ phận CSKH có thể tư vấn và phục vụ bạn một cách chu đáo với những ưu đãi bất ngờ.

Tham khảo thêm:

Qui Phúc

☎️ Hotline: 1900 63 83 86

📩 Email: info@quiphuc.com

🎬 Youtube: www.youtube.com/c/quiphucfurniture

🌐 Website: www.quiphuc.com

 

HÃY GHÉ THĂM
500+ CỬA HÀNG QUI PHÚC & 10.000 ĐIỂM BÁN
Tại các quận trung tâm Hà Nội, Hồ Chí Minh & Đà Nẵng
Messenger icon
article