Võng xếp inox DELI Lani - Sản phẩm tiện ích cho cuộc sống hiện đại

13/07/2022 |

Võng xếp là một loại sản phẩm vô cùng thân thuộc với người dân Việt Nam từ xưa đến nay. Trải qua nhiều thời, từ chiếc võng đầu tiên được làm bằng vỏ cây Hamack cho đến các chất liệu như gỗ, võng lưới, … với đa dạng mẫu mã và kích thước khác nhau. Trong bài viết này, Qui Phúc sẽ mang đến cho bạn sản phẩm Võng xếp inox DELI Lani. Cùng tìm hiểu xem sản phẩm này có gì đặc biệt nhé!

vong-xep-inox

1. Lợi ích của võng xếp inox DELI Lani mang lại

Bộ võng xếp inox DELI Lani với rất nhiều ưu điểm nổi bật mà chưa có một sản phẩm nào trên thị trường hiện nay có được. Cụ thể như sau:

1.1 Khung võng chắc chắn

Điều đầu tiên, khung võng được được thiết kế đặc biệt, tinh tế, đơn giản không có thanh chắn chéo. Khi đọc đến đây, nhiều khách hàng có thể sẽ thắc mắc “Liệu với thiết kế như vậy thì võng xếp Qui Phúc có thể chịu được tải trọng cao hay không?”. Câu trả lời là có, với khung võng được sản xuất bằng inox 201 100% phi 32, dày 1,5 ly nên sức chịu đựng có thể lên đến 150kg, tương đương với hai người trưởng thành. 

vong-xep-inox

Khung võng xếp Deli Lani chắc chắn

1.2 Kích thước thoải mái

Bên cạnh việc chịu được tải trọng cao, thì chiếc võng xếp inox DELI Lani được thiết kế với kích thước rất là dài và rộng vừa an toàn cho việc sử dụng vừa thoải mái cho việc nghỉ ngơi. Khi mở ra, võng có chiều dài lên đến 2,5 m, độ rộng là 755mm và độ cao là 945mm phù hợp với cả trẻ em và người lớn. 

Bên cạnh đó, cán lưới còn có độ rộng lên đến 570mm rất là rộng rãi và đặc biệt là khi căng ra thì có độ dài lên đến 1,5m. Điều này sẽ tránh được các trường hợp như võng quá bé khiến người nằm cảm thấy khó chịu. 

vong-xep-inox

Kích thước võng xếp thoải mái

1.3 Gối võng tiện lợi 

Để tạo được sự thư giãn tuyệt đối cho khách hàng thì Qui Phúc đã trang bị thêm chiếc gối có thể gắn liền với lưới võng nhờ hai mối gài cố định giúp hạn chế được tình trạng gối xê dịch khi đang ngủ. Đây cũng là tính năng đặc biệt nhất giúp võng xếp inox DELI Lani trở nên khác biệt so với các loại sản phẩm tương tự.

vong-xep-inox

Trang bị gối nằm tiện lợi

1.4 Dễ dàng vận chuyển

Nhờ thiết kế tối giản, khung võng có thể gấp gọn một cách dễ dàng chỉ với một thao tác trong vòng 2 giây với kích thước như sau:

  • Kích thước xếp: 1230 x 185 x 150 mm
  • Kích thước mở: 2430 x 815 x 865 mm

Bên cạnh đó, võng xếp inox DELI Lani còn có khối lượng gọn nhẹ chưa đến 7kg kết hợp với chiếc túi vải dù chấm thấm có dây đeo, quai kéo đã được đính rất là tiện lợi trong việc mang xách. Do đó, bạn đừng vội vứt đi chiếc túi này mà hãy giữ nó lại để có thể sử dụng trong những dịp đi chơi, đi du lịch cùng người thân và bạn bè.

vong-xep-inox

Khung võng xếp - mở dễ dàng

2.3 Công dụng của võng xếp xếp inox DELI Lani trong gia đình

Võng xếp tưởng chừng như là một vật dụng đơn giản nhưng lại có thể mang đến cho người tiêu dùng nhiều rất nhiều công dụng từ cuộc sống đến sức khỏe. Dưới đây là 3 lợi ích điển hình thường thấy:

2.1 Võng xếp gấp gọn giúp hạn chế tình trạng ngáy

Khi nói đến việc kiểm soát chứng ngáy, người ta thường nghĩ ngay đến thay đổi lối sống như giảm cân, bỏ hút thuốc, hoặc tránh xa chất gây nghiện có thể giúp ích ... Tuy nhiên tư thế ngủ cũng đóng một vai trò trong việc điều trị, chẳng hạn như quay đầu giường lên cao và nằm nghiêng cũng có thể giúp giảm bớt mệt mỏi khối lượng công việc phải làm trong ngày.

Tránh được tình trạng ngáy

Bạn có thể đến gặp bác sĩ để tìm hiểu nguyên nhân gây ra chứng ngủ ngáy của mình. Bệnh do béo phì gây ra hay do một yếu tố khác gây ra để tìm ra giải pháp và liệu pháp tốt nhất? Nếu béo phì là nguyên nhân dẫn đến chứng ngủ ngáy của bạn, thì giảm cân có thể giúp bạn ngăn chặn nó.

Hơn nữa, các bác sĩ chuyên khoa khẳng định rằng nếu ngủ trên võng dễ chịu hơn và ít ngáy hơn, điều này có thể là do tư thế nằm. Bạn có thể giảm chứng ngáy nghiêm trọng hàng ngày nhờ cách kê cao đầu.

2.2 Võng xếp inox giúp tiết kiệm không gian

Võng xếp được thiết kế tháo lắp đơn giản, khi sử dụng chỉ cần bung ra và treo lưới võng lên. Võng xếp gọn bao gồm một số móc có thể điều chỉnh để phù hợp với sở thích của người sử dụng. 

Khi không sử dụng bạn có thể xếp võng lại và cất vào một góc. Nhờ tính năng này mà võng xếp có thể tiết kiệm và phù hợp với tất cả các không gian nhà ở. Bên cạnh đó, chúng ta còn có thể mang đi tất cả mọi nơi như du lịch, cắm trại. Hoặc thậm chí là đặt tại sân vườn ở quê dưới những tán cây xanh mát để tận hưởng không khí trong lành.

2.3 Phù hợp cho các giấc ngủ ngắn

Một giấc ngủ trưa ngắn có thể giúp bạn lấy lại năng lượng để làm việc cho cả một buổi chiều. Do đó, nằm nghỉ trên võng sẽ giúp bạn đi vào giấc ngủ nhanh và sâu hơn, các nhà nghiên cứu đã chứng thực điều này. Họ đã nghiên cứu điện não đồ của các tình nguyện viên và phát hiện ra rằng ngủ trên võng có thể tăng cường trí nhớ, thay đổi bản chất của giấc ngủ và giúp bạn đi vào giấc ngủ nhanh hơn.

Phù hợp cho các giấc ngủ ngắn

3. Nên lựa chọn mua võng xếp inox DELI Lani chính hãng ở đâu uy tín

Trên thị trường có rất nhiều thương hiệu võng xếp khác nhau, mỗi thương hiệu võng xếp lại có giá cả và chất lượng riêng. Nhờ đó, khách hàng sẽ có nhiều lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng cũng như khả năng tài chính của mình. Tuy nhiên, nếu bạn đang tìm kiếm những sản phẩm bền, đẹp, tiện lợi và chắc chắn thì võng xếp inox QUI PHÚC là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc sản xuất các thiết bị nội ngoại thất bằng inox, chúng tôi tin rằng các sản phẩm của công ty sẽ mang lại các trải nghiệm tuyệt vời nhất cho bạn.

4. Kết luận

Qua bài viết này, mong rằng bạn sẽ lựa chọn võng xếp inox DELI Lani cho gia đình của mình. Nếu có bất kỳ thắc mắc gì về sản phẩm trên, hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được tư vấn sớm nhất.


Tin tức khác

Qui Phúc

Hotline: 1900 63 83 86

Email: info@quiphuc.com

Fanpage: https://www.facebook.com/QuiPhuc

Youtube: www.youtube.com/c/quiphucfurniture

Website: www.quiphuc.com

HÃY GHÉ THĂM
500+ CỬA HÀNG QUI PHÚC & 10.000 ĐIỂM BÁN
Tại các quận trung tâm Hà Nội, Hồ Chí Minh & Đà Nẵng
Messenger icon
article