Phong cách mới lạ cho ngôi nhà từ nội thất nhựa

25/10/2022 |

Bạn nghĩ sao khi nội thất chủ đạo cho ngôi nhà bạn chính là "nhựa". Xu hướng mới sử dụng chất liệu nhựa đầy màu sắc, đa dạng hình dáng và thiết kế, tạo nên sự mới lạ trong cách nhìn và sự hiện đại mà bạn ít khi thấy được ở những vật liệu trang trí nội thất khác như gỗ hay kim loại. Cùng Qui Phúc tìm hiểu xu hướng trang trí nội thất nhựa mới lạ này nhé!

Nội thất nhựa đem lại vẻ hiện đại cho căn nhà của bạn

1. Phong cách hiện đại đến từ nội thất nhựa

Sự mới lạ theo phong cách hiện đại trong thiết kế nội thất nhựa luôn được nhiều gia đình trẻ đón nhận và quan tâm. Với tâm điểm vài chiếc ghế nhựa hiện đại, hay bàn nhựa màu sắc... không cần quá cầu kỳ nhưng vẫn đủ để giúp không gian nhà bạn tinh tế và màu sắc hơn.

Tinh tế hơn với không gian nhà ăn được thêm các chi tiết bằng nhựa

Kiểu nội thất chú trọng đến sự đơn giản mang lại không gian đẹp nhẹ nhàng không lòe loẹt , vì vậy các vật dụng nhựa cao cấp sẽ là lựa chọn phù hợp cho không gian của bạn.

Màu sắc tươi sáng, tinh tế và đồng nhất, kết hợp tập trung vào đường nét và hình khối của món nội thất mà sử dụng cho phù hợp. Không gian nhà bạn sẽ trở nên mới mẻ và tràn đầy sức sống.

Các nội thất nhựa tạo nên một không gian hiện đại

2. Sự đa dạng trong thiết kế giúp bạn dễ dàng trang trí cho căn nhà của mình

Rất nhiều gia đỉnh trẻ đã lựa chọn nội thất nhựa để thiết kế ngôi nhà mình. Sự hiện đại, đơn giản và tiết kiệm chi phí khá nhiều so với nội thất khác.

Nội thất nhựa đa dạng màu sắc, kiểu dáng nên khá dễ để kết hợp với không gian nội thất bắt mắt và hiện đại. Có thể nói chất liệu nhựa đã quá thân thuộc và trở thành những món đồ không thể thiếu trong đời sống của mội chúng ta.

Không chỉ nổi bật bởi sự đa dạng, nội thất nhựa cũng được nhiều người ưa chuộng bởi các đặc tính vượt trội cũng như phù hợp nhiều mục đích sử dụng. Trong đó, các mặt hàng luôn được được nhiều người săn đón là: tủ nhựa, ghế nhựa, bàn học, kệ tivi, bàn làm việc…

Mẫu tủ nhựa quần áo là mặt hàng đang được săn đón

3. Những ưu điểm vượt trội của nội thất nhựa

Khi lựa chọn nội thất nhựa, ưu điểm hàng đầu mà chúng ta có thể kể đến như là chúng đều vô cùng nhẹ, có thể dễ dàng di chuyển bất kỳ. Cái thứ hai chính là bền bỉ, chất liệu nhựa ngày nay đều được sản xuất từ nhựa cao cấp, độ bền cao, không bị mối mọt hay ẩm mốc, giúp thời gian sử dụng đồ nhựa bền lâu theo năm tháng.

Ngoài thiết kế hiện đại thì nội thất nhựa cũng rất bền và an toàn khi sử dụng

Hơn thế, so với các chất liệu nội thất khác, sản phẩm từ nhựa đều khá dễ vệ sinh lau chùi. Do đó, dù bạn sử dụng nó nhiều năm thì vẫn có thể bảo quản để trông như mới.

Đặc biệt, so với các chất liệu như gỗ hay thủy tinh, nội thất nhựa có giá thành phải chăng, phù hợp với mức tiêu dùng của nhiều nhà.

Nội thất nhựa rất bền dù sử dụng trong nhà hay ngoài trời

Nếu bạn đang có ý định trang trí ngôi nhà của mình bằng những vật liệu nhựa cao cấp theo phong cách tối giản nhưng vẫn hiện đại, bạn có thể liên hệ cùng Qui Phúc để được tư vấn cũng như hướng dẫn sử dụng sản phẩm một cách tối ưu.


Tham khảo thêm: 

Qui Phúc

THÔNG TIN LIÊN HỆ CÔNG TY QUI PHÚC

Địa chỉ: 207 Bình Long, Phường Bình Hưng Hòa A, Quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh

☎️ Hotline: 1900 63 83 86

📩 Email: info@quiphuc.com

🎬 Youtube: www.youtube.com/c/quiphucfurniture

🌐 Website: www.quiphuc.com

HÃY GHÉ THĂM
500+ CỬA HÀNG QUI PHÚC & 10.000 ĐIỂM BÁN
Tại các quận trung tâm Hà Nội, Hồ Chí Minh & Đà Nẵng
Messenger icon
article