Qui Phúc đón đoàn công tác Ban Dân vận Thành ủy TPHCM đến thăm và động viên vì có nhiều đóng góp cho công tác phòng chống Covid-19

30/06/2021 |

Sáng 29/6, Qui Phúc đón đoàn công tác Ban Dân vận Thành ủy TPHCM đến thăm và cảm ơn vì có nhiều đóng góp, hỗ trợ cho công tác phòng chống dịch Covid-19 trong thời gian qua.

Đoàn công tác do đồng chí Nguyễn Hữu Hiệp, Ủy viên Thường vụ Thành ủy, Trưởng Ban Dân vận Thành ủy TPHCM làm trưởng đoàn, đã đến thăm và động viên Công ty Qui Phúc vì đã có những đóng góp rất thiết thực, hiệu quả, thể hiện nghĩa tình, đoàn kết trong hoạt động phòng, chống đại dịch Covid-19 trong thời gian qua. Đại diện tập thể cán bộ công nhân viên Qui Phúc, ông Nguyễn Thanh Hải - Tổng giám đốc đã tiếp đón đoàn công tác.

Thành ủy TPHCM trao thư cảm ơn và quà tặng đến Công ty TNHH SX TM DV Qui Phúc

Bên cạnh trao Thư cảm ơn và tặng quà của Thành ủy TPHCM, đồng chí Nguyễn Hữu Hiệp còn động viên sự nỗ lực của Ban giám đốc Qui Phúc trong việc giữ ổn định hoạt động sản xuất - kinh doanh, đảm bảo công ăn việc làm cho người lao động. Đại diện Thành ủy TPHCM cũng ghi nhận và đánh giá cao sự xông xáo của Qui Phúc đã luôn đồng hành cùng chung tay với hệ thống chính trị Thành phố, đóng góp về công sức, hỗ trợ kinh phí, nhiều vật phẩm thiết yếu để phục vụ đời sống, công tác phòng, chống dịch, giúp người dân trong các khu vực cách ly, phong tỏa, lực lượng tuyến đầu phòng, chống dịch vượt qua những khó khăn, an tâm thực hiện tốt mục tiêu kép vừa duy trì sản xuất, kinh doanh vừa thực hiện các quy định phòng, chống dịch của Chính phủ, TPHCM triển khai.

Từ đợt bùng phát dịch Covid-19 đầu tiên trong nước, Qui Phúc đã chủ động đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ TP, Sở Y tế TP và các tổ chức khác như Ngân hàng Thực phẩm Việt Nam FoodBank thực hiện nhiều hoạt động thiết thực như: tuyên truyền tăng cường các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 bằng banner/cờ phướn/đội xe lưu động; tặng và bán hàng không lợi nhuận hơn 1.000 chiếc giường y tế cho các bệnh viện điều trị Covid-19; tặng quà các chiến sĩ tuyến đầu chống dịch; chiến dịch "Tiếp sức tiền phương"; "Gian hàng 0 đồng"; suất ăn miễn phí...

Mới đây, Qui Phúc đã cùng Hội Chữ thập đỏ TP thực hiện các Chuyến xe nghĩa tình chuyên chở vật tư y tế (khẩu trang, nước sát khuẩn, nón y tế, găng tay...), thực phẩm (gạo, nước suối, nông sản rau - củ - quả) cùng nhu yếu phẩm (giường carton y tế, mền)... trợ giúp người dân các khu vực bị phong tỏa, cách điểm cách ly do dịch.

Chuyến xe nghĩa tình trợ giúp người dân các khu vực bị phong tỏa tại TPHCM

Hỗ trợ Bệnh viện điều trị Covid-19 Củ Chi

Ủng hộ Chiến dịch Tiếp sức tiền phương 200 triệu đồng

Bán hàng không lợi nhuận cho các bệnh viện điều trị Covid-19, khu cách ly tập trung

Sự cỗ vũ tinh thần, động viên của chính quyền Thành phố đã tiếp thêm động lực và năng lượng tích cực để Qui Phúc tiếp tục thực hiện nhiều hoạt động quyết tâm cùng Nhà nước và cộng đồng đẩy lùi dịch Covid-19 trong thời gian sớm nhất.

Qui Phúc

--------------------

☎️ Hotline: 1900 63 83 86

📩 Email: info@quiphuc.com

🎬 Youtube: www.youtube.com/c/quiphucfurniture

🌐 Website: www.quiphuc.com

HÃY GHÉ THĂM
500+ CỬA HÀNG QUI PHÚC & 10.000 ĐIỂM BÁN
Tại các quận trung tâm Hà Nội, Hồ Chí Minh & Đà Nẵng
Messenger icon