Qui Phúc tặng quà Tết Nguyên Đán 2024 đến cán bộ công nhân viên

16/02/2024 |

Xuân Giáp Thìn 2024 đang đến gần, mang theo không khí rộn ràng, ấm áp. Trong niềm vui chung ấy, Qui Phúc thực hiện trao tặng quà Tết nhằm tri ân những đóng góp to lớn của toàn thể cán bộ công nhân viên trong suốt thời gian qua.

Qui Phúc thực hiện tặng quà đến cán bộ công nhân viên nhân dịp Tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024.

Hơn 1.300 phần quà Tết được Ban giám đốc trao tận tay cán bộ công nhân viên, chứa đựng trong đó là lời chúc mừng năm mới an khang, thịnh vượng cùng lời cảm ơn chân thành vì sự cống hiến không ngừng nghỉ của tập thể.

Mỗi phần quà Tết là sự kết hợp tinh tế các sản phẩm thiết yếu cho ngày Tết như bánh, kẹo, trà, mứt, nước giải khát... mang đến không khí Tết ấm áp, sum vầy cho mỗi gia đình. Mỗi phần quà tuy nhỏ bé nhưng thể hiện sự quan tâm, trân trọng của Ban giám đốc, Công Đoàn Qui Phúc đối với đội ngũ nhân viên - những người đã đồng hành cùng Công ty chinh phục mọi khó khăn thử thách, gặt hái nhiều thành công trong năm vừa qua.

Buổi trao quà diễn ra trong không khí vui tươi, đầm ấm. Ban giám đốc Công ty đã gửi lời chúc mừng năm mới, lời tri ân đến toàn thể cán bộ công nhân viên vì những nỗ lực và cống hiến trong suốt năm qua. Đồng thời cũng mong muốn cán bộ công nhân viên sẽ tiếp tục đoàn kết, nỗ lực phấn đấu để đưa Công ty ngày càng phát triển hơn nữa.

Bên cạnh đó, Qui Phúc cũng tổ chức nhiều hoạt động vui Xuân đón Tết như trang trí Công ty, tổ chức chương trình tất niên, lì xì đầu năm... nhằm tạo bầu không khí vui tươi, đầm ấm cho cán bộ công nhân viên. Những hoạt động này góp phần gắn kết tinh thần đoàn kết, tạo động lực để toàn thể cán bộ, nhân viên tiếp tục cống hiến vì sự phát triển chung của toàn Công ty trong năm mới.

Nụ cười rạng rỡ, ánh mắt ấm áp của mỗi người khi nhận quà là minh chứng cho niềm vui và sự trân trọng của người lao động đối với sự quan tâm của Ban giám đốc Công ty.

Qui Phúc tin rằng, với sự đồng lòng, quyết tâm của toàn thể cán bộ công nhân viên, Công ty sẽ gặt hái nhiều thành công hơn nữa trong năm 2024 và những năm tiếp theo.

Kính chúc toàn thể cán bộ công nhân viên Qui Phúc một năm mới an khang, thịnh vượng, sức khỏe dồi dào và tràn đầy niềm vui!

Xem thêm:

Qui Phúc đồng hành cùng chương trình Tết Nhân ái 2024

Sắm tủ quần áo đa năng tiện lợi cho căn phòng thêm gọn gàng ngăn nắp

Kệ bếp đa năng inox - Giải pháp cho không gian bếp chật hẹp

Gợi ý chọn đồ nội thất hợp phong thủy cho từng không gian trong nhà


Qui Phúc

THÔNG TIN LIÊN HỆ CÔNG TY QUI PHÚC

Địa chỉ: 217 Bình Long, Phường Bình Hưng Hòa A, Quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh

Nhà máy: 111/39/4 Tây Lân, Phường Tân Tạo, Quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 1900 63 83 86

Email: info@quiphuc.com

Website: www.quiphuc.com

Fanpage: www.facebook.com/QuiPhuc

Youtube: www.youtube.com/c/quiphucfurniture

HÃY GHÉ THĂM
500+ CỬA HÀNG QUI PHÚC & 10.000 ĐIỂM BÁN
Tại các quận trung tâm Hà Nội, Hồ Chí Minh & Đà Nẵng
Messenger icon
article