Ra mắt ghế dựa Super - Nâng tầm không gian ăn uống của gia đình

04/06/2024 |

Bạn có biết, một chiếc ghế ăn thoải mái không chỉ giúp bạn tận hưởng bữa ăn ngon miệng hơn mà còn góp phần gắn kết tình cảm gia đình? Thấu hiểu điều đó, Qui Phúc tự hào giới thiệu ghế dựa Super - lựa chọn hoàn hảo cho không gian ăn uống của mọi gia đình Việt!

Ghế dựa Super mang đến những bữa ăn thoải mái và nâng tầm không gian ăn uống của gia đình

Ghế dựa Super - Nâng niu từng khoảnh khắc sum vầy

  • Sự thoải mái tuyệt đối: Với thiết kế tựa lưng cong nhẹ nhàng ôm sát cơ thể và chất liệu nhựa cao cấp, ghế dựa Super mang đến cảm giác thoải mái tối đa, giúp bạn tận hưởng trọn vẹn hương vị món ăn mà không lo mỏi mệt.
  • Vẻ đẹp hiện đại: Kiểu dáng đơn giản nhưng tinh tế, màu sắc tươi sáng, ghế dựa Super sẽ là điểm nhấn ấn tượng cho không gian phòng ăn của bạn.
  • Sự gắn kết yêu thương: Cùng nhau ngồi quây quần trên những chiếc ghế Super, thưởng thức bữa ăn ngon và chia sẻ những câu chuyện vui, bạn sẽ cảm nhận được tình cảm gia đình thêm gắn bó.
  • Chất lượng vượt trội: Được sản xuất từ nhựa PP nguyên sinh cao cấp, ghế dựa Super có độ bền vượt trội, chịu lực tốt, chân ghế có nút chân chống trượt đảm bảo an toàn cho mọi thành viên trong gia đình. Ghế có độ bền màu hơn 2 năm, giữ được vẻ đẹp như mới lâu dài.
  • Tiện lợi tối đa: Ghế có trọng lượng nhẹ dễ dàng di chuyển, bạn có thể sắp xếp ghế linh hoạt theo nhu cầu sử dụng. Khi không sử dụng, bạn có thể xếp ghế lại thành chồng tiết kiệm diện tích cho căn nhà.

Ghế dựa Super có 04 màu sắc tươi sáng, nhã nhặn: Đỏ, Dương nhạt, Nâu, Titan phù hợp với mọi phong cách nội thất

Cận cảnh các chi tiết của ghế dựa Super

03 kích cỡ để lựa chọn theo nhu cầu

Ghế nhựa có lưng dựa Super có 03 kích cỡ để lựa chọn theo nhu cầu sử dụng:

  • Ghế dựa lớn Super: Ghế có kích thước lớn, mặt ngồi và lưng tựa rộng rãi, ngồi thoải mái. Ghế có chiều cao mặt ngồi là 45.5cm, ngồi vừa vặn với bàn ăn cao khoảng 75cm. Ghế dựa lớn Super phù hợp làm ghế ăn trong gia đình hoặc làm ghế nhà hàng, quán ăn rất sang trọng.
  • Ghế dựa trung Super: Ghế có kích thước vừa phải, chiều cao mặt ngồi là 37.5cm ngồi vừa với bàn thấp 50-55cm. Ghế dựa trung Super thích hợp làm ghế quán ăn, quán nhậu hoặc sử dụng trong gia đình làm góc uống trà, thư giãn ở ban công, sân vườn.
  • Ghế dựa nhỏ Super: Ghế có chiều cao 31.5cm, ngồi vừa tầm với bàn thấp 50-55cm. Ghế dựa nhỏ Super có kích thước nhỏ gọn, giá rẻ, chi phí đầu tư thấp thích hợp sử dụng trong quán ăn, quán nhậu vỉa hè, bình dân.

3 kích cỡ lớn - trung - nhỏ của ghế dựa Super Qui Phúc

Kết luận

Qui Phúc luôn đồng hành cùng gia đình Việt trên hành trình xây dựng tổ ấm hạnh phúc. Ghế dựa Super chính là một minh chứng cho cam kết đó. Hãy để Qui Phúc cùng bạn tạo nên những khoảnh khắc đáng nhớ bên mâm cơm gia đình!

Mua ghế dựa Super và các mẫu ghế nhựa chất lượng khác của Qui Phúc tại: https://www.quiphuc.com/collections/ban-ghe-nhua

Xem thêm:

10 mẫu ghế nhựa ngoài trời bền bỉ, chống nắng mưa đáng mua nhất 2024

Mua ghế nhựa dựa ở đâu chất lượng, giá tốt?

Ghế nhựa cao cấp - Mang đến sự thoải mái và tiện nghi cho cuộc sống

Tại sao nên sử dụng ghế nhựa cho quán ăn, nhà hàng?

Ghế nhựa có lưng dựa - Mang đến không gian ăn uống tiện nghi, sang trọng


Qui Phúc

THÔNG TIN LIÊN HỆ CÔNG TY QUI PHÚC

Địa chỉ: 217 Bình Long, Phường Bình Hưng Hòa A, Quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh

Nhà máy: 111/39/4 Tây Lân, Phường Tân Tạo, Quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 1900 63 83 86

Email: info@quiphuc.com

Website: www.quiphuc.com

Fanpage: www.facebook.com/QuiPhuc

Youtube: www.youtube.com/c/quiphucfurniture

HÃY GHÉ THĂM
500+ CỬA HÀNG QUI PHÚC & 10.000 ĐIỂM BÁN
Tại các quận trung tâm Hà Nội, Hồ Chí Minh & Đà Nẵng
Messenger icon
article