Top 3 mẫu tủ mê hoặc dành cho trẻ nhỏ năm 2023

23/02/2023 |

Không có gì ngạc nhiên khi trẻ em thích có đồ đạc và không gian riêng, và còn cách nào tốt hơn để khiến chúng cảm thấy đặc biệt hơn là sở hữu một chiếc tủ nhựa đẹp cho căn phòng của chúng? Tủ quần áo nhựa không chỉ mang tính thẩm mỹ mà còn cung cấp các giải pháp lưu trữ thiết thực, tủ có nhiều kích cỡ và kiểu dáng để đáp ứng nhu cầu của bất kỳ phòng trẻ em nào.

Bên cạnh sự tiện lợi, việc có một chiếc tủ đồ trong phòng còn có thể mang đến cơ hội giáo dục cho trẻ em. Trẻ nhỏ có thể tự hình thành ý thức sống nề nếp hằng ngày, nâng cao khả năng tự giác để cất giữ các vật dụng như sách và đồ chơi và tủ một cách ngăn nắp, gọn gàng.

Lợi ích khi sử dụng tủ nhựa

Tủ nhựa mang lại nhiều lợi ích trong việc tìm kiếm món nội thất lưu trữ đồ đạc trong gia đình với giá cả phải chăng, hiệu quả và lâu bền. Tủ nhựa nhẹ hơn rất nhiều so với các chất liệu khác như gỗ hay kim loại nên dễ dàng di chuyển, vận chuyển. Chúng cũng không cần bảo trì hay sửa chữa cho các vấn đề như bị ăn mòn hoặc rỉ sét như tủ kim loại. 

Hơn nữa, chất liệu nhựa còn có khả năng chống ẩm, hư hại do nước hay tác động của ánh nắng mặt trời, giúp cho tủ nhựa trở nên lý tưởng để sử dụng tại những vùng miền có không khí ẩm ướt hay nắng nóng kéo dài.

Ngoài ra, tủ nhựa có nhiều kiểu dáng và màu sắc nên dễ dàng phù hợp với mọi phong cách trang trí và thích hợp cho mọi lứa tuổi sử. Chúng cũng có khả năng tùy biến cao; tùy thuộc vào nhu cầu của người dùng, có nhiều kích cỡ và hình dạng khác nhau có thể chứa bất kỳ thứ gì, từ đồ vật nhỏ đến những món đồ có giá trị, quần áo hay trang sức.

Mẹo chọn tủ nhựa phù hợp cho phòng ngủ của bé

Khi lựa chọn tủ nhựa cho phòng ngủ của bé, bạn cần lưu ý một số điều sau. 

  • Đầu tiên, bạn nên đảm bảo chiếc tủ có kích thước phù hợp với kích thước không gian phòng ngủ, kích thước tủ phải vừa vặn để đựng tất cả đồ đạc của bé một cách gọn gàng và tiện lợi. Nếu nó quá lớn, nó sẽ chiếm quá nhiều không gian không cần thiết; nếu nó quá nhỏ, bạn có thể không chứa hết và phải suy nghĩ đến việc đổi sang cái khác hoặc mua thêm một cái mới.

  • Thứ hai, đảm bảo chất lượng của tủ đủ tốt về độ an toàn của vật liệu và độ bền bỉ của chiếc tủ. Bạn không muốn phải thay thế thứ gì đó quá sớm sau chỉ vì mua phải một món đồ kém chất lượng từ ban đầu. 
  • Cuối cùng, hãy xem xét màu sắc hoặc kiểu dáng nào sẽ phù hợp với phòng của con bạn, những tông màu tươi sáng và họa tiết ngộ nghĩnh phù hợp với trẻ em luôn là điểm mạnh của dòng nội thất tủ nhựa.

Top 3 mẫu tủ nhựa mê hoặc cho phòng ngủ của trẻ

1. Tủ nhựa 5 tầng AE

Căn phòng riêng của mình được hoàn thiện với đầy đủ đồ dùng nội thất yêu thích chắc hẳn là mong ước của mọi đứa trẻ. Một chiếc tủ xinh xắn, tiện ích sẽ là "mảnh ghép" cuối cùng để ba mẹ hoàn thiện phòng của con!

Tủ nhựa AE Qui Phúc - Chiếc tủ có thể đựng tất cả những đồ đạc của con, nào là quần áo, sách vở, đồ chơi và những món quà kỷ niệm gắn với từng cột mốc con khôn lớn.

- Sản xuất từ nhựa nguyên sinh, không có mùi, không độc hại, an toàn với sức khỏe của con.

- Chắc chắn và bền bỉ, khả năng chịu lực, chịu tải cao.

- Kích thước lớn 71x50x131cm, đựng đồ thoải mái.

- Màu sắc tươi sáng, họa tiết ngộ nghĩnh đáng yêu tha hồ cho con lựa chọn theo sở thích.

2. Tủ nhựa cao cấp Deli Max

MAX trong DELI MAX là viết tắt của Maximum, thể hiện kích thước lớn nhất của một chiếc tủ nhựa ngăn kéo mà tủ DELI Max đã chạm tới. 

Cái tên nói lên tất cả! Với thông số D90 x R49 x C139cm (tủ 5 tầng) hoặc C166cm (tủ 6 tầng), tủ DELI MAX Qui Phúc hiện là mẫu tủ nhựa ngăn kéo lớn nhất trên thị trường hiện nay.

Tủ DELI MAX tạo ra dung tích lên đến 0.5 mét khối, cho phép người dùng thỏa sức chứa đựng nhiều đồ đạc hơn, đựng được những món đồ to lớn - cồng kềnh gọn gàng vào trong tủ.

3. Tủ nhựa mini Lucky

Với đặc điểm nhỏ gọn, nhiều ngăn kéo, tủ nhựa LUCKY Qui Phúc sẽ giúp không gian nhà cửa của gia đình bạn gọn gàng, ngăn nắp hơn mà không phải tốn quá nhiều diện tích nhà cửa để đặt tủ.

- Chất liệu nhựa an toàn để đựng quần áo, đồ chơi trẻ em.

- Nơi lý tưởng để cất giữ & sắp xếp đồ đạc gia đình.

- Nơi lưu trữ hồ sơ, tài liệu khi làm việc tại nhà.

- Phù hợp khi dùng làm tủ đầu giường.

Với những lợi ích khi sử dụng tủ nhựa cùng với sự bền và giá thành phù hợp. Hy vọng với gợi ý 3 mẫu tủ trên đây, bạn đọc có thể dễ dàng lựa chọn chiếc tủ phù hợp và làm món quà thiết thực dành tặng cho bé yêu của mình.


Xem thêm bài viết khác:

Qui Phúc

THÔNG TIN LIÊN HỆ CÔNG TY QUI PHÚC

Địa chỉ: 207 Bình Long, Phường Bình Hưng Hòa A, Quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh

☎️ Hotline: 1900 63 83 86

📩 Email: info@quiphuc.com

🎬 Youtube: www.youtube.com/c/quiphucfurniture

🌐 Website: www.quiphuc.com

HÃY GHÉ THĂM
500+ CỬA HÀNG QUI PHÚC & 10.000 ĐIỂM BÁN
Tại các quận trung tâm Hà Nội, Hồ Chí Minh & Đà Nẵng
Messenger icon
article