Tủ nhựa cao cấp DELI Max - Tiết kiệm không gian sống gấp đôi

12/05/2022 |

Nếu bạn có quá nhiều quần áo, đồ đạc tinh linh khắp phòng. Thay vì lựa chọn một chiếc tủ đồ thông thường nhưng vẫn không làm sao chứa hết đồ đạc của bạn. Tại sao không lựa chọn một chiếc tủ to hơn, kích thước lớn hơn chút nhưng lại mang đến sức chứa vượt trội. Tủ nhựa cao cấp DELI Max chính là lựa chọn khác biệt so với những chiếc tủ cùng loại trên thị trường mà bạn sẽ cần đến.

Chiếc tủ to lớn đủ để chứa hết đồ đạc linh tinh trong căn phòng bạn

Tủ quần áo siêu khổng lồ DELI Max giúp tiết kiệm không gian diện tích sử dụng, vừa an toàn đối với sức khoẻ người sử dụng đặc biệt là gia đình có trẻ nhỏ. Một món nội thất sẽ mang đến những trải nghiệm đầy thú vị cho không gian sống tiện nghi.

Ưu điểm của Tủ nhựa cao cấp DELI Max

► Kích thước to, sức chứa lớn

Một trong những ưu điểm lớn nhất của dòng tủ nhựa DELI Max chính là nằm ở sức chứa. Ra đời vì mong muốn giải quyết vấn đề ngăn nắp cho mọi phòng ngủ. Bởi thế DELI Max đã được thiết kế với sự đầu tư tập trung vào khâu sức chứa, vượt mặt so với những dòng tủ quần áo nhựa cùng loại trên thị trường với sức chứa lớn gấp 1.5 lần.

Hiện tủ DELI Max đang được sản xuất với 4 kích thước khác nhau để phục vụ cho mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng, phù hợp với nhiều không gian diện tích sử dụng.

Tủ nhựa DELI Max 2 tầng, 4 tầng, 5 tầng, 6 tầng

► Màu sắc, hoạ tiết bắt mắt

Tủ quần áo bằng nhựa luôn luôn có lợi thế hơn các dòng tủ gỗ truyền thống về sự đa dạng trong màu sắc lẫn hoạ tiết. Tủ DELI Max cũng vậy, từ những hoạ tiết sang trọng phù hợp với lứa tuổi trung niên hay những hình ảnh ngộ nghĩnh dành cho lứa tuổi trẻ em. Không những vậy màu sắc của tủ DELI Max không chỉ đa dạng mà còn được thay đổi theo từng năm để luôn phù hợp với thị hiếu của thị trường người tiêu dùng.

Hoạ tiết mới, màu sắc phù hợp theo xu hướng 

► Chất liệu cao cấp, bền bỉ

Được sản xuất từ chất liệu cao cấp chuyên dụng cho ngành công nghiệp tủ nhựa. DELI Max với 100% làm từ nhựa PP & ABS chinh phẩm, tủ có thể sử dụng trên 10 năm mà vẫn chưa có dấu hiệu xuống cấp nếu biết bảo quản đúng cách. Bên cạnh đó các hộc tủ còn được gia cố thêm các thanh inox chắc chắn vừa tăng sức chịu đựng mỗi hộc tủ và tạo nên kết cấu vững chắc cho toàn bộ tủ.

► Giá thành phù hợp

Nếu phảii bỏ ra một số tiền >10 triệu khi mua một chiếc tủ đồ bằng gỗ sang trọng thì chỉ với 1 - 3 triệu là chúng ta đã có thể sở hữu một chiếc tủ nhựa 5 tầng DELI Max sang trọng, chắc chắn.

Mua tủ nhựa cao cấp DELI Max ở đâu? Giá bao nhiêu?

Với những tính năng nổi bật như trên mà Qui Phúc giới thiệu cho bạn? Việc sở hữu tủ DELI Max sẽ giúp bạn dễ dàng giải quyết vấn đề ngăn nắp cho mọi căn phòng. 

Các bạn có thể dễ dàng mua tủ DELI Max Qui Phúc online ngay tại https://www.quiphuc.com/products/tu-nhua-deli-max-5-tang hoặc nhắn tin trực tiếp cho Qui Phúc tại Zalo OA: Qui Phúc

Xem thêm:

>>Tủ nhựa Qui Phúc - Định nghĩa cho một chiếc tủ chất lượng

>>Top 5 tủ nhựa cho bé vừa nhìn đã yêu

>>Top 5 mẫu tủ nhựa quần áo có giá 1.xxx đáng mua nhất

Qui Phúc

--------------------

☎️ Hotline: 1900 63 83 86

📩 Email: info@quiphuc.com

🌐 Website: www.quiphuc.com

 
HÃY GHÉ THĂM
500+ CỬA HÀNG QUI PHÚC & 10.000 ĐIỂM BÁN
Tại các quận trung tâm Hà Nội, Hồ Chí Minh & Đà Nẵng
Messenger icon
article