Võng Xếp Qui Phúc Có Tốt Không? Có Nên Mua Không?

17/07/2022 |

Võng xếp là sản phẩm được nhiều người dân Việt Nam ưa chuộng. Nó đang nhanh chóng trở thành xu hướng mới và ngày càng thay thế võng treo tường. Võng xếp QUI PHÚC tự hào là một trong những sản phẩm bán chạy nhất Việt Nam. Vậy thương hiệu QUI PHÚC là gì? Sản phẩm có tốt không? Hãy cùng nhau tìm hiểu trong bài viết này nhé.

vong-xep

Võng xếp Qui Phúc tự hào là một trong những thương hiệu võng bán chạy nhất Việt Nam

1. Đôi nét về thương hiệu Qui Phúc

1.1 Lịch sử phát triển

Công ty TNHH SX-TM-DV Qui Phúc được thành lập năm 2007, thay thế cho cơ sở Đức Thành đã hoạt động từ năm 1985. Để có được thành quả như hiện nay, cần phải có một quá trình thay đổi, xây dựng và phát triển như sau:

Năm 2007:Công ty TNHH SX-TM-DV Qui Phúc được thành lập, có trụ sở chính tại 207 Bình Long, P. Bình Hưng Hòa A, Q. Bình Tân, TP.HCM. Đầu tư thiết bị, máy móc, công nghệ và dây chuyền sản xuất; thuê nhân viên có tay nghề cao và được đào tạo.

Năm 2012: Quản lý chất lượng đã được sắp xếp theo hệ thống, và công ty đã được công nhận ISO 9001: 2008. phát triển ngành nhựa theo định hướng chất lượng và chuyên nghiệp.

Từ năm 2013 đến năm 2016: Đạt được nhiều danh hiệu về Doanh nghiệp tiêu biểu và hàng Việt Nam chất lượng cao qua từng năm.

Từ năm 2017 đến năm 2020: Liên tục đạt được các dấu ấn trong sự nghiệp về các sản phẩm của thương hiệu.

Trải qua nhiều năm liên tiếp, QUI PHÚC dần chiếm được lòng tin của khách hàng về các sản phẩm nội - ngoại thất bằng inox. Từ đó tạo nên một động lực lớn cho chúng tôi tiếp tục phát triển xa hơn nữa.

1.2 Logo công ty

Logo của Qui Phúc dựa trên hình ảnh con sư tử, đại diện cho sức mạnh, trí tuệ, sự sáng tạo, quyền lực và niềm kiêu hãnh. Sư tử được xếp thành hình tròn, chân hướng lên trên, tượng trưng cho sự phát triển mạnh mẽ của Qui Phúc đồng thời tạo thành chữ “Q” trong chữ “Qui”.

Hơn nữa, hình ảnh sư tử đang bay lên ngụ ý rằng Qui Phúc luôn tiến về phía trước, mong muốn vươn xa không chỉ trong nước mà còn vươn xa hơn nữa. Các bước đi của Sư Tử đại diện cho sự lãnh đạo, lòng dũng cảm, sự năng động, ấm áp và tốt bụng. Biểu trưng Qui Phúc gồm ba màu: xanh lam, cam và trắng. Sang trọng, vững chắc và đáng tin cậy được thể hiện bằng các màu xanh và cam.

vong-xep

Logo công ty Qui Phúc

1.3 Tầm nhìn và sứ mệnh

* Tầm nhìn

- Qui Phúc từ lâu đã là đơn vị đi đầu trong việc phát triển các mặt hàng nội ngoại thất bằng nhựa chất lượng cao bằng thép không gỉ giúp nâng cao tiện nghi và chất lượng cuộc sống của con người.

"QUI PHÚC - TRANG BỊ CHO CUỘC SỐNG TIỆN NGHI” là khẩu hiệu mà chúng tôi đã đặt ra.

* Nhiệm vụ

- Qui Phúc sản xuất và kinh doanh nhiều mặt hàng nội ngoại thất bằng inox và nhựa với chất lượng, độ bền cao, thiết kế thẩm mỹ, mẫu mã đa dạng, tính năng tiện dụng với chi phí hợp lý để phục vụ đông đảo công chúng. Người tiêu dùng tại Việt Nam.

2. Võng xếp Qui Phúc có tốt không?

2.1 Chất liệu

Võng xếp QUI PHÚC được sản xuất từ hai nguyên liệu chính là inox và sắt sơn tĩnh điện chắc chắn, bền bỉ và cũng là chất liệu mà khách hàng thường xuyên tìm kiếm để sử dụng. Thêm vào đó, inox và sắt sơn tĩnh được cũng giải quyết được các vấn đề nan giải của các loại võng gỗ, võng treo tường như mục nát do thời tiết hay mốt một do sử dụng quá lâu.

vong-xep

Võng xếp Qui Phúc có chất liệu chắc chắn, bền bỉ

2.2 Màu sắc và thiết kế

Các mẫu võng xếp QUI PHÚC sở hữu màu sắc sáng bóng từ kim loại cũng như thiết kế vô cùng tinh tế, nhiều mẫu mã phù hợp với các không gian sống khác nhau. Chính vì thế mà bạn có thể dễ dàng lựa chọn mẫu mã tương đồng với nội thất bên trong căn nhà của mình.

2.3 Gọn nhẹ và linh hoạt

Một điều đặc biệt ở các bộ sản phẩm võng xếp QUI PHÚC là có thể gấp gọn cùng với khối lượng chưa đến 10kg. Nhờ vậy mà mọi người có thể gấp gọn khi không còn sử dụng đến hoặc mang đi chơi, du lịch, cắm trại mà không sợ cồng kềnh hay vướng víu.

vong-xep

Võng xếp Qui Phúc gọn nhẹ, dễ mang vác

2.4 Dễ vệ sinh, lau dọn

Mặt kim loại bóng, trơn, chống bám bụi giúp chúng ta cực kỳ nhẹ nhàng khi phải lau chùi mỗi dịp cuối tháng hay cuối năm. Bên cạnh đó, chất liệu kim loại, đặc biệt là inox luôn có khả chống trầy xước rất tốt giúp võng xếp QUI PHÚC luôn được như mới mà không cần phải vệ sinh nhiều lần.

2.5 Giá thành hợp lý

So với một chiếc võng gỗ có giá giao động từ  5 - 7 triệu, thì chỉ cần 1 - 3 triệu là chúng ta đã có chiếc võng xếp gọn nhẹ, chắc chắn và cũng không kém phần sang trọng. Võng xếp QUI PHÚC luôn là sản phẩm có giá thành hợp lý phù hợp với đại đa số các gia đình tại Việt Nam.

3. Phân loại các sản phẩm võng xếp Qui Phúc?

Tên sản phẩmChất liệuĐặc điểmGiá thành
Võng xếp DELI LaniInox 201

- Khung thép không gỉ (inox) chắc chắn.

- Thiết kế khung võng tối giản, tinh tế.

- Xếp mở dễ dàng. Gọn nhẹ, tiện lợi.

- Lưới võng cao cấp, có gối nằm êm ái

- Chịu tải 150kg.

- Có túi vải bao bọc, dễ dàng mang vác, vận chuyển.

187.000 - 1.691.500 VNĐ
Võng vuông FELIX PisaInox 201

- Bền bỉ và chống chọi được với mọi loại thời tiết.

- Chịu được tải trọng cao, không bập bênh trong quá trình sử dụng.

- Đầu bạc đạn cao cấp giúp võng vận hành một cách êm ái.

- Chân võng có 4 nút cao su chống trượt.

- Có thể xếp gọn dễ dàng.

114.000 - 1.464.000 VNĐ
Võng FELIX lục giácInox 201

- Chân đế đượcc thiết kế hình chữ H với ống inox lục giác kèm ống nhựa chống trơn trượt.

- Võng đưa êm ái nhờ bạc đạn cao cấp.

- Có khả năng xếp gọn, giúp việc mang vác, cất trữ dễ dàng, gọn gàng hơn.

114.000 - 1.707.000 VNĐ
Võng vuông DONASắt sơn tĩnh điện

- Dễ dàng điều chỉnh độ cao của võng phù hợp với từng đối tượng.

- Chịu tải trọng cao

- Không bị rung lắc hay xê dịch.

- Gọn, nhẹ phù hợp với mọi không gian, lứa tuổi.

1.115.000 VNĐ
Võng sắt sơn tĩnh điện DONA QP túi phi 32Sắt sơn tĩnh điện

- Võng xếp QUI PHÚC sử dụng công nghệ hàn hiện đại giúp các mối hàn chắc chắn tạo được độ ăn toàn và tính thẩm mỹ cao.

- Khung võng được thiết kế tối giản, tinh tế.

- Xếp mở nhanh gọn, mang vác tiện lợi dễ dàng nhờ có túi vải

114.000 - 700.000 VNĐ


4. Những chính sách bảo hành võng xếp Qui Phúc

Để tránh xảy ra những rắc rối không đáng có, quý khách khi mua sản phẩm tại QUI PHÚC nên đọc kĩ các chính sách sau để được sản phẩm được bảo hành khi gặp phải vấn đề.

Qui Phúc chỉ bảo hành một số sản phẩm có hạn, được dán biểu tượng bảo hành trên trang sản phẩm của website để khách hàng dễ nhận biết. Qui Phúc chỉ nhận bảo hành những sản phẩm đáp ứng đầy đủ các tiêu chí sau:

  • Theo chính sách của Qui Phúc, các sản phẩm yêu cầu bảo hành phải còn nguyên tem, mác sản phẩm rõ ràng, không quá thời hạn bảo hành.
  • Sản phẩm vẫn được bảo hành theo quy định của nhà sản xuất (kể từ ngày mua hàng).
  • Sản phẩm có sai sót trong quá trình sản xuất và không bảo hành cho các sai sót do người dùng gây ra như rơi, vỡ, móp méo ...

Trên đây là toàn bộ các thông về võng xếp QUI PHÚC, các sản phẩm của chúng tôi được phân chia theo nhiều mức giá khác nhau phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Và nếu các bạn còn thắc mắc về sản phẩm võng xếp QUI PHÚC thì hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí.


Tin tức khác:

Qui Phúc

☎️ Hotline: 1900 63 83 86

📩 Email: info@quiphuc.com

Thumb Up (y) like Facebook emoticon  Fanpage: https://www.facebook.com/QuiPhuc

🎬 Youtube: www.youtube.com/c/quiphucfurniture

🌐 Website: www.quiphuc.com

HÃY GHÉ THĂM
500+ CỬA HÀNG QUI PHÚC & 10.000 ĐIỂM BÁN
Tại các quận trung tâm Hà Nội, Hồ Chí Minh & Đà Nẵng
Messenger icon
article