4 tiêu chí để lựa chọn tủ nhựa quần áo phù hợp

23/09/2022 |

Lựa chọn tủ quần áo phù hợp với không gian phòng ngủ luôn là vấn đề quan trọng khi thiết kế nội thất phòng được nhiều gia chủ quan tâm. Luôn phải quan tâm đến những yếu tố nhưa màu sắc, kiểu dáng, họa tiết,... để có được một không gian hiện đại và tiện nghi nhất. Trong bài viết này, Qui Phúc sẽ giới thiệu tới bạn đọc 4 tiêu chí khi lựa chọn tủ nhựa quần áo phù hợp cho phòng ngủ của bạn.

Tủ nhựa Deli Max với thiết kế bắt mắt, tạo điểm nhấn hoàn hảo cho gian phòng ngủ

Những tiêu chí khi lựa chọn tủ nhựa quần áo

Chọn lựa chất liệu nhựa

Chất liệu nhựa PP và ABS là 2 mẫu nhựa được sử dụng rộng rãi khi sản xuất tủ nhựa. Với đặc tính cứng cáp, khả năng chịu nhiệt tốt, chống trầy xước cao, mang độ thẩm mỹ hoàn hảo... Đối có 2 mẫu chất liệu này bạn hoàn toàn an tâm trong khi sử dụng cả về chất lượng, an toàn đối mang sức khoẻ.

Một điều phải để ý thêm nữa là các phụ kiện đi theo như nắm tủ, khoá tủ, ốc vít... nên thật sự tốt nhằm bảo đảm độ bền cũng như kết liên hài hòa giữa các chi tiết với nhau.

Lựa chọn thiết kế và sức chứa tủ

Để mua được dòng tủ ưng ý với nhu cầu tiêu dùng thì chúng ta cũng không nên bỏ qua chi tiết kích thước và sức chứa. Khi mua tủ cho trẻ em hoặc sử dụng trong căn phòng nhỏ hẹp ta cũng chỉ ưu tiên sử dụng những tủ đơn 4 tầng 5 tầng để vừa vặn kích thước ko gian, cũng như vừa đủ sức chứa toàn bộ đồ vật. Đối với những căn phòng rộng rãi hoặc gia đình đông thành viên, có đồ đạc nhiều ta có thể chọn chiếc tủ nhựa 5 tầng 6 ngăn kéo lớn trên thị trường có sức chứa phù hợp cho từ 3-5 thành viên trong gia đình.

Bạn phải tính toán thật kỹ số lượng đồ đạc cũng như số lượng áo quần bắt để có thể chứa gọn trong tủ, kẻo lúc tậu về tủ nhỏ quá hay lớn quá sẽ không đủ nhu cầu sử dụng, vừa tốn kém lại làm cho rối loạn gian phòng.

Lựa chọn màu sắc tủ

Thiết nghĩ màu sắc đẹp là tuỳ theo thị hiếu của mỗi người. Tuy vậy nếu như được phép đưa ra sự gợi ý, thì bạn cũng có thể lưu ý 1 số điểm sau. Mua tủ nhựa cho bé trai bạn có thể sắm những chiếc tủ màu sáng như xanh, cafe, trắng. Các bé gái thì ưu tiên các chiếc tủ màu xinh xắn như hồng, trắng và dương nhạt kết hợp những hoạ tiết ngộ nghĩnh và đáng yêu sẽ dễ dàng biến gian phòng của bé trở nên lung linh hơn.

Để cho màu tủ luôn được bền lâu thì 1 số nhà sản xuất đã kết hợp một số chất phụ gia chống tia UV vào thành phần nhựa giúp những chiếc tủ nhựa quần áo hiện nay đều rất bền màu và tươi sáng qua nhiều năm sử dụng.

Thương hiệu và giá thành tủ

Một loại tủ nhựa chất lượng được sản xuất bởi 1 thương hiệu uy tín. Qui Phúc là 1 trong Top Thương hiệu hàng Việt Nam chất lượng cao, tủ nhựa Qui Phúc không chỉ mang chất lượng tốt, mà mẫu mã thiết kế luôn được thay đổi liên tục nhằm bắt kịp xu hướng mới cũng như phù hợp với sở thích của người tiêu dùng.

Giá thành luôn đi đôi với chất lượng. Tủ nhựa Qui Phúc với giá thành trung bình, dễ tiếp tiếp cận, để bạn dễ dàng tìm được mẫu tủ nhựa quần áo đúng với nhu cầu sử dụng, ko chỉ đảm bảo chất lượng mà thiết kế luôn nổi bật để tạo điểm nhấn cho mọi căn phòng.


Xem tin tức khác:

Qui Phúc

THÔNG TIN LIÊN HỆ CÔNG TY QUI PHÚC

Địa chỉ: 207 Bình Long, Phường Bình Hưng Hòa A, Quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh

☎️ Hotline: 1900 63 83 86

📩 Email: info@quiphuc.com

🎬 Youtube: www.youtube.com/c/quiphucfurniture

🌐 Website: www.quiphuc.com

HÃY GHÉ THĂM
500+ CỬA HÀNG QUI PHÚC & 10.000 ĐIỂM BÁN
Tại các quận trung tâm Hà Nội, Hồ Chí Minh & Đà Nẵng
Messenger icon
article