5 mẫu tủ nhựa trẻ em dễ thương dành cho các bé gái

19/07/2022 |

Khi chọn tủ nhựa chúng ta không chỉ quan tâm đến thương hiệu, giá cả, và sự tiện ích của chúng. Chúng ta còn phải lựa chọn sao cho kiểu dáng phù hợp với bài trí trong phòng, màu sắc của tủ, họa tiết của tủ, ... nhất là khi chúng ta dự định sắm một chiếc tủ dành cho các "nàng công chúa". Dưới đây là 5 mẫu tủ nhựa trẻ em siêu dễ thương mà cha mẹ có thể tham khảo để dành tặng cho các bé gái nhà mình.

tu-nhua-tre-em

Tủ nhựa Qui Phúc với các họa tiết siêu cute, điểm nhấn hoàn hảo cho gian phòng bé yêu

Ưu diểm khi sử dụng tủ nhựa để đựng quần áo, cất giữ đồ đạc

- Giá thành rẻ, phù hợp với kinh tế nhiều gia đình: việc chọn một chiếc tủ nhựa đựng quần áo sẽ giúp chúng ta tiết kiệm được khoảng tiền khá lớn nếu so sánh khi phải mua tủ gỗ, tủ nhôm, tủ kính, ... với những kiểu dáng ngày càng được hoàn thiện, mẫu mã hiện đại hơn theo từng ngày, chọn tủ nhựa quần áo để làm nội thất phòng ngủ sẽ không hề làm mất đi tính thẩm mỹ của phòng.

- Chống ăn mòn, biến dạng do thời tiết: tủ quần áo nhựa có thể đạt tuổi thọ lên đến 20 nếu chúng ta sử dụng và bảo quán đúng cách. Chất liệu nhựa giúp cho tủ không bị ăn mòn bởi côn trùng, không bị biến dạng hay cong vênh do ánh nắng mặt trời, chống thấm nước tuyệt đối.

- Gọn nhẹ, dễ di chuyển: Những chiếc tủ nhựa trẻ em luôn được thiết kế khá gọn nhỏ, cộng thêm nhựa là chất liệu nhẹ nên việc di chuyển sẽ luôn dễ dàng, hơn nữa tủ nhựa ngày nay cũng được trang bị những bánh xe dưới chân tủ sẽ giúp cho việc di chuyển tiện lợi và nhẹ nhàng hơn rất nhiều.

- Dễ vệ sinh, lau chùi: Nhựa không thấm nước và có độ bóng, vì vậy đối với những vết bẩn thông thường thì chỉ cần một chiếc khăn ướt là có thể dễ dàng tẩy rửa. Đối với những vết bẩn cứng đầu hơn, có thể dùng thêm chất tẩy rửa như: nước lau kính, nước tẩy chuyên dụng, Banking Soda, ... 

Lựa chọn thương hiệu tủ nhựa Qui Phúc

Bên cạnh việc chọn các dòng tủ nhựa Duy Tân hay tủ nhựa Đài Loan mới nổi trong những năm gần đây. Chúng ta có thể lựa chọn tủ nhựa Qui Phúc để đảm bảo chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ vô cùng uy tín.

Có thể bạn chưa biết? Qui Phúc chính là doanh nghiệp được bình chọn là Hàng Việt Nam chất lượng cao trong rất nhiều năm trở lại đây, đặc biệt trong năm 2021 tủ nhựa cao cấp Deli Max còn được vinh danh là sản phẩm tiêu biểu của năm do hiệp hội doanh nghiệp TP.HCM tổ chức.

Vì vậy, khách hàng hoàn toàn có thể an tâm khi sử dụng dịch vụ cũng như mua sắm sản phẩm nội ngoại thất của Qui Phúc.

Top 5 mẫu tủ nhựa trẻ em siêu dễ thương dành cho các bé gái

1. Tủ nhựa cao cấp Deli Max - hồng Hamster

Deli Max chính là sản phẩm tủ nhựa cho bé cao cấp của Qui Phúc. Về thiết kế, màu hồng vô cùng được ưa chuộng dành cho các bé gái kết hợp với họa tiết là những chú chuột Hamster siêu cute, ngộ nghĩnh. Deli Max hồng Hamster sẽ là món quà vô cùng lý tưởng để cha mẹ dành tặng cho cô công chúa nhà mình.

tu-nhua-tre-em

Tủ nhựa 5 tầng Deli Max - hồng Hamster

Tủ nhựa cao cấp Deli Max được làm từ 100% nhựa chính phẩm, không độc hại và an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Deli Max chính là dòng tủ có sức chứa lớn nhất trên thị trường hiện nay, với dung tích ~0.5 mét khối to gấp 1.5 lần so với tủ nhựa ngăn kéo thông thường. 

2. Tủ nhựa trẻ em Rome 

Tủ Rome được thiết kế với 5 tầng 6 ngăn rộng rãi, mọi vật dụng sẽ được sắp xếp một cách gọn gàng ngăn nắp, mang đến không gian phòng thoáng đãng, sạch sẽ.

Dòng tủ nhựa trẻ em Rome mang khuynh hướng hòa mình vào thiên nhiên bởi màu sắc nhã nhặn, kết hợp họa tiết chủ đạo là các cảnh vật hoa lá, con vật đáng yêu, ngộ nghĩnh.

tu-nhua-tre-em

Tủ nhựa trẻ em Rome 5 tầng

Tủ nhựa Rome nổi bật với:

  • Chất liệu nhựa chính phẩm PP/ABS bền chắc, không độc hại, không có mùi hôi khó chịu.
  • Thân tủ dày, cứng cáp giúp tủ chịu lực, chịu tải cao.
  • Các ngăn kéo được trang bị ray bi sắt. Chứa đồ càng nặng thì thao tác đóng - mở ngăn tủ càng nhẹ và mượt.
  • Chân tủ có bánh xe di chuyển dễ dàng.

tu-nhua-tre-em

 

3. Tủ nhựa trẻ em Bite

Là một trong những dòng tủ nhựa cho bé được yêu thích nhất, tủ Bite luôn thu hút các bé và cha mẹ bởi:

  • Sản xuất hoàn toàn từ nhựa PP/ABS chính phẩm bền chắc, không hắc mùi, không độc hại.
  • Các cạnh tủ bo tròn, chất liệu nhựa dẻo, nhẹ an toàn cho bé sử dụng.
  • Màu sắc phong phú, họa tiết ngộ nghĩnh, đáng yêu để cha mẹ và bé tha hồ lựa chọn theo sở thích.

tu-nhua-tre-em

Tủ nhựa cho bé Bite 5 tầng - Hươu cao cổ

  • Công năng sử dụng tiện ích: đựng quần áo, đồ đạc cá nhân, đồ chơi, sách vở...

4. Tủ nhựa trẻ em Kid

tu-nhua-tre-em

Tủ nhựa Kid 5 tầng

5. Tủ nhựa trẻ em Lucky

Bên cạnh các dòng tủ nhựa quần áo kích thước lớn, Qui Phúc vẫn có mẫu tủ nhựa trẻ em nhỏ gọn, tiện lợi - tủ LUCKY. Với bề ngang chỉ 38cm, rộng 41cm và 3 dòng chiều cao khác nhau (3 tầng/4 tầng/5 tầng), tủ LUCKY phù hợp với những không gian nhỏ hẹp nhưng vẫn đáp ứng tốt nhu cầu chứa đựng đồ dùng.

tu-nhua-tre-em

Tủ nhựa mini Lucky

Tổng kết

Với 5 mẫu tủ nhựa trẻ em mà Qui Phúc đã giới thiệu trên đây. Hy vọng các cha mẹ có thể tìm được mẫu ưng ý dành tặng cho bé yêu nhà mình. Quý khách có thể liên hệ trực tiếp đến Qui Phúc theo thông tin dưới đây nếu cần giải đáp thắc mắc hay muốn tham khảo thông tin sản phẩm nhé.


 
HÃY GHÉ THĂM
500+ CỬA HÀNG QUI PHÚC & 10.000 ĐIỂM BÁN
Tại các quận trung tâm Hà Nội, Hồ Chí Minh & Đà Nẵng
Messenger icon
article