Bạn có biết những ứng dụng tiện ích của tủ nhựa AE 5 tầng?

10/05/2023 |

Nhắc đến tủ nhựa AE 5 tầng, nhiều người thường nghĩ ngay đến sản phẩm đơn giản chỉ để cất giữ và sắp xếp đồ đạc trong gia đình. Thế nhưng, trên thực tế, dòng sản phẩm này lại có rất nhiều tiện ích khác nhau mà không phải ai cũng biết đến. Vậy những tiện ích đấy là gì mà khiến tủ nhựa này trở nên khác biệt? Chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu và khám phá ở bài viết sau đây.

Những ứng dụng tiện ích của tủ nhựa AE 5 tầng

1. Một số ưu điểm nổi bật trong thiết kế của tủ nhựa AE 5 tầng

Tủ nhựa là một sản phẩm không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, với thiết kế đa dạng và đầy tiện nghi, tủ nhựa 5 tầng đang trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu cho việc sắp xếp và bảo quản đồ đạc. Cùng điểm qua một số ưu điểm mà sản phẩm này hiện đang sở hữu nhé.

1.1 Kích thước vừa phải, có thể đặt ở nhiều địa điểm trong nhà

710 x 505 x 1310 mm là một kích thước vừa đủ để bạn có thể dễ dàng đặt chiếc tủ nhựa AE 5 tầng này ở bất kỳ vị trí nào trong nhà. Bên cạnh đó, sản phẩm này còn có đa dạng màu sắc bao gồm trắng, xanh ngọc, xanh dương, hồng cùng các hoạt tiết từ đơn giản đến sang trọng. Từ đó, giúp tủ nhựa trở thành một món đồ trang trí tinh tế cho không gian sống.

Tủ nhựa AE sở hữu kích thước vừa phải, có thể đặt ở nhiều địa điểm trong nhà

1.2 Không gây nguy hiểm đến người sử dụng

Trong những năm gần đây, khi tủ nhựa trở thành một món đồ phổ biến của mỗi gia đình, nhiều đơn vị vì lợi nhuận của bản thân nên đã dùng những sản phẩm kém chất lượng để sản xuất ra sản phẩm. 

Một số người tiêu dùng không biết điều này, sau khi sử dụng một thời gian dài, có thể gặp một số vấn đề về sức khỏe như ung thư, hệ thống miễn dịch suy yếu, … Đặc biệt là các gia đình có phụ nữ có thai và trẻ nhỏ thì nên hết sức thận trọng trong việc này.

Trong khi đó, tủ nhựa AE 5 tầng lại được sản xuất 100% từ nhựa PP và nhựa ABS chính phẩm. Đây là loại nhựa nguyên chất, không mùi nên hoàn toàn lành tính đối với sức khỏe của người sử dụng. 

1.3 Các ngăn kéo và khoang lưu trữ đa dạng

Tủ nhựa AE có thiết kế 5 tầng, trong đó bao gồm 4 ngăn chứa lớn và 2 ngăn chứa nhỏ ở tầng trên cùng. Điều này giúp mọi người có thể dễ dàng phần chia các loại quần áo theo từng tầng khác nhau. 

Hoặc nếu không gian nhà của bạn có diện tích khiêm tốn, bạn vẫn có thể sắm một chiếc tủ cho cả gia đình. Khi đó, mỗi tầng sẽ là khu vực đồ đồ của một thành viên. Hai ngăn trên cùng sẽ sử dụng cho các giấy tờ quan trọng hoặc đồ dùng chung của cả nhà. 

Thêm vào đó, tủ nhựa AE 5 tầng còn có khả năng chịu tải cao lên đến 80kg, tính luôn cả khối lượng tải trên nắp tủ. Nhờ vậy mà bạn có thể thoải mái cất giữ đồ dùng cá nhân của bản thân mà không sợ sản phẩm bị quá tải.

Tủ nhựa AE có các ngăn kéo và khoang lưu trữ đa dạng

1.4 Dễ dàng bảo quản

Trong quá trình sử dụng, các dòng tủ nhựa thường xuyên gặp phải tình trạng gãy do tình trạng nhựa bị mục nát. Tuy nhiên, đối với tủ nhựa AE 5 tầng, bạn không cần lo lắng về điều đó vì toàn bộ sản phẩm đều được cấu thành từ loại nhựa cao cấp. Tuy nhiên, để có thể bảo quản sản phẩm trong một thời gian dài, bạn tuân thủ đúng theo các chỉ định như sau:

  • Không đặt đồ vật quá nặng so với khả năng chịu tải của tủ nhựa AE.

  • Không vệ sinh tủ bằng các chất có mức độ tẩy rửa quá cao.

  • Không đặt sản phẩm dưới ánh nắng trực tiếp trong thời gian dài.

Chỉ đơn giản vậy thôi là bạn đã có được một chiếc tủ nhựa với thời hạn sử dụng lên đến 20 năm.

Qua những ưu điểm trên, có thể nhận thấy đây là một sản phẩm vô cùng đa năng và tiện lợi. Đồng thời, giúp căn nhà của của bạn trở nên gọn gàng hơn bao giờ hết.

2. Chi tiết về ứng dụng của tủ nhựa AE 5 tầng

Về tính ứng dụng, sản phẩm tủ nhựa AE 5 tầng có thể dùng trong nhiều trường hợp theo như cầu và mong muốn khác nhau của từng người dùng. Cụ thể như sau:

  • Lưu trữ đồ dùng gia đình: Tủ nhựa DELI MAX 5 tầng là một giải pháp hoàn hảo để sắp xếp và lưu trữ các đồ dùng trong gia đình. Với nhiều tầng và ngăn chứa đồ đa dạng, bạn có thể chứa được nhiều loại vật dụng khác nhau, từ quần áo cho đến giày dép, đồ gia dụng và các vật dụng nhỏ khác.

  • Lưu trữ đồ chơi của trẻ em: Tủ nhựa DELI MAX 5 tầng cũng là một giải pháp lưu trữ đồ chơi tuyệt vời cho các bé. Ba mẹ có thể ví chiếc tủ như một chiếc gương cất giữ đồ chơi để dạy bé biết sắp xếp đồ đạc một cách khoa học, đồng thời giúp không gian phòng ngủ của các bé trở nên ngăn nắp hơn.

  • Lưu trữ đồ dùng văn phòng: Tủ nhựa DELI MAX 5 tầng cũng là một lựa chọn tuyệt vời để lưu trữ các đồ dùng văn phòng. Nhờ có ngăn kéo rộng rãi, tủ nhựa này giúp bạn sắp xếp các tài liệu, sách vở, dụng cụ văn phòng một cách khoa học và ngăn nắp.

Tủ nhựa AE có thể ứng dụng trong nhiều khu vực khác nhau

3. Kết luận

Với những ứng dụng chi tiết vừa nên trên, tủ nhựa AE 5 tầng có thể dễ dàng đặt ở nhiều khu vực khác nhau. Do đó, chiếc tủ này được xem là một sản phẩm giúp người dùng dễ dàng đưa ra quyết định hơn trong quá trình mua sắm. Vậy nên, nếu bạn đã lựa chọn tủ nhựa AE 5 tầng cho riêng mình, thì hãy nhanh tay truy cập vào website www.quiphuc.vn hoặc liên hệ với chúng tôi thông qua số điện thoại 1900638386 để đặt hàng trực tuyến, miễn phí.


Tham khảo thêm: 

Qui Phúc

THÔNG TIN LIÊN HỆ CÔNG TY QUI PHÚC

Địa chỉ: 207 Bình Long, Phường Bình Hưng Hòa A, Quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh

☎️ Hotline: 1900 63 83 86

📩 Email: info@quiphuc.com

🎬 Youtube: www.youtube.com/c/quiphucfurniture

🌐 Website: www.quiphuc.com

HÃY GHÉ THĂM
500+ CỬA HÀNG QUI PHÚC & 10.000 ĐIỂM BÁN
Tại các quận trung tâm Hà Nội, Hồ Chí Minh & Đà Nẵng
Messenger icon
article