Làm mới phòng ngủ của bạn với tủ nhựa 2 cánh Qui Phúc

11/02/2023 |

Bạn đang muốn làm mới và cập nhật diện mạo cho phòng ngủ của mình? Tủ nhựa hai cánh là một cách tuyệt vời để làm nổi bật bất kỳ căn phòng nào với thiết kế hiện đại và khả năng lưu trữ của chúng.

Tủ nhựa quần áo có đủ hình dạng, kích cỡ và màu sắc để bạn có thể dễ dàng tìm được 1 chiếc tủ hoàn toàn phù hợp với kiểu trang trí hiện tại của phòng. Trong bài viết này, chúng tôi xin được gợi ý mẫu tủ quần áo 2 cửa vô cùng được ưa chuộng trong năm nay của Qui Phúc.

Ưu điểm và nhược điểm khi sử dụng tủ nhựa

Tủ nhựa đang ngày càng trở nên phổ biến đối với những người tìm kiếm giải pháp lưu trữ đồ đạc trong phòng với ngân sách nhỏ. Nhựa có ưu điểm là nhẹ, bền và rẻ so với các mẫu gỗ truyền thống hơn. Tuy nhiên, cũng có một số cân nhắc cần tính đến trước khi mua tủ quần áo bằng nhựa.

Về mặt tích cực, tủ quần áo bằng nhựa thường rất dễ lau chùi vì chúng có thể được lau sạch chỉ bằng một miếng vải ẩm và cũng rất ít phải bảo trì sửa chữa. Nhựa cũng nhẹ hơn nhiều so với gỗ nên bạn không phải lo lắng về việc khó di chuyển trong nhà. Ngoài ra, tủ nhựa có nhiều màu sắc, đa dạng họa tiết phù hợp với nhiều đối tượng và độ tuổi sử dụng, dễ dàng kết hợp với bất kỳ phong cách nội thất nào.

Tuy nhiên, cũng có một số nhược điểm liên quan đến tủ nhựa.

Mối quan tâm chính với tủ nhựa là chúng có thể không bền bằng gỗ hoặc kim loại. Mặc dù chúng có thể chống gỉ và những hư hại do nước, nhưng chúng vẫn có thể bị giòn dẫn đến nứt hoặc vỡ theo thời gian nếu tiếp xúc với nắng nhiều. Tủ nhựa cũng có xu hướng dễ bám bụi và bám bẩn trên bề mặt nếu không được bảo quản và lau chùi thường xuyên sẽ xuống cấp khá nhanh.

Tham khảo mẫu tủ nhựa 2 cánh cho phòng ngủ được ưa chuộng nhất

1. Tủ nhựa 2 cánh Louis

Tủ nhựa 2 cánh LOUIS nổi bật với những họa tiết tinh tế, ấn tượng như: Cá voi, Con gấu, Hoa 3D và Kim hạc, mang đến nhiều lựa chọn thích hợp cho không gian nội thất phòng ngủ.

Tủ được làm từ nhựa PP chính phẩm, không hôi mùi nhựa mới và an toàn khi sử dụng.

LOUIS là mẫu tủ nhựa tiện nghi với ngăn trên được thiết kế thanh treo quần áo tiện lợi, giúp giữ quần áo luôn thẳng nếp và chuẩn phom. Bên dưới được bố trí 3 hộc kéo (2 hộc nhỏ, 1 hộc lớn) giúp tăng công năng sử dụng cho tủ.

2. Tủ nhựa 4 cánh Royal

Tủ nhựa ROYAl Qui Phúc - Món nội thất tiện nghi, chất lượng giúp bạn chứa đựng cả "thế giới" thời trang của mình. Đặc biệt, tủ có ngăn treo giúp giữ quần áo luôn chuẩn phom, thẳng nếp.

- Được sản xuất từ nhựa PP chính phẩm, độ bền cao và an toàn cho sức khỏe.

- Thiết kế các ngăn tủ một cách khoa học: Tầng trên là khoang treo quần áo, có thể thay đổi thành các ngăn chứa đồ đạc. Tầng dưới là 1 ngăn chứa rộng rãi để đựng các vật dụng trong phòng.

- Nhiều mẫu họa tiết, màu sắc để lựa chọn theo độ tuổi, sở thích hay không gian nội thất.

- Dễ dàng di chuyển tủ với chân tủ dạng trục xoay tương tự như bánh xe.

3. Tủ nhựa 5 tầng mới AE Qui Phúc

Thiết kế mới cho phòng ngủ tiện nghi, nâng cấp không gian và cuộc sống của bạn. Điểm nhấn ấn tượng đến từ những họa tiết tinh tế, màu sắc tươi trẻ phù hợp với nhiều lứa tuổi.

- Thiết kế 5 tầng, rộng rãi, tiện nghi cho việc sắp xếp quần áo, đồ đạc.

- Chất liệu 100% nhựa PP và nhựa ABS chính phẩm, không có mùi nhựa, an toàn với sức khỏe.

- Kết cấu tủ chắc chắn, chịu lực lên đến 80Kg.

Tủ AE có 4 màu sắc để lựa chọn, dễ dàng kết hợp với bất kỳ không gian nội thất nào. Họa tiết tủ đa dạng từ sang trọng đến ngộ nghĩnh đáng yêu, phù hợp cho cả người lớn và trẻ em sử dụng.

Kết luận

Với tủ nhựa 2 cánh như một phần trong kế hoạch trang trí phòng ngủ của bạn, bạn sẽ có thể dọn dẹp ngăn nắp căn phòng của mình đồng thời bổ sung thêm một số không gian lưu trữ rất cần thiết. Bây giờ là lúc để sáng tạo và nâng cấp không gian sống của bạn với sự bổ sung đồ nội thất tủ nhựa độc đáo này!


Tham khảo thêm:

Qui Phúc

THÔNG TIN LIÊN HỆ CÔNG TY QUI PHÚC

Địa chỉ: 207 Bình Long, Phường Bình Hưng Hòa A, Quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh

☎️ Hotline: 1900 63 83 86

📩 Email: info@quiphuc.com

🎬 Youtube: www.youtube.com/c/quiphucfurniture

🌐 Website: www.quiphuc.com

HÃY GHÉ THĂM
500+ CỬA HÀNG QUI PHÚC & 10.000 ĐIỂM BÁN
Tại các quận trung tâm Hà Nội, Hồ Chí Minh & Đà Nẵng
Messenger icon
article