Bàn tròn inox Super - Mang hiện đại đến ngôi nhà bạn

13/08/2022 |

Đa số gia đình Việt Nam chúng ta đều hay sử dụng bàn ăn gỗ, bàn kiếng để phục vụ cho những bữa cơm gia đình, hoặc để phòng khách làm nội thất trang cho căn nhà. Tuy nhiên, bàn gỗ hay kiếng đều có giá thành khá đắt và lắm lúc mua phải loạigỗ có chất lượng kém dẫn đến tình trạng xuống cấp nhanh chóng. Thấy được những vấn đề đó, Qui Phúc đã cho ra mắt sản phẩm bàn tròn inox Super - Mấu bàn inox cao cấp, sang trọng cho mọi gia đình. Cùng nhau tìm hiểu xem Super có gì nhé!

ban-tron-inox

Bàn ăn inox Super mang đến sự hiện đại, tiện nghi, sang trọng cho không gian ăn uống

1. Tổng quan về bàn tròn inox Super

1.1 Thông số kỹ thuật

  • Chất liệu: Inox 304 hoặc Inox 201
  • Kích thước mặt bàn: 1m2
  • Kích thước bàn mở ra: 1150 x 1150 x 750 mm
  • Kích thước bàn xếp vô: 1150 x 310 x 1220 mm
  • Khối lượng: 15 Kg
  • Khả năng chịu tải trên toàn bộ mặt bàn: 175Kg
  • Độ dày:
    • Mặt bàn dày 9 zem
    • Chân bàn ống inox phi 32, dày 9 zem
    • Đố L dày 1.5 li, cạnh đố rộng 3-5 cm
    • Bass V dày 1.5 li

1.2 Thiết kế

Bàn inox tròn Super không phải là một thiết kế cầu kỳ kiểu cách, nét đơn giản nhưng tinh tế chính là điểm nhần của sản phẩm. Bàn được thiết kế với điểm nhấn là góc cạnh bàn được bo vuông góc tạo sự khỏe khoắn, chắc chắn cho bàn ăn. Điểm tiện lợi hơn nữa là bàn còn được thiết kế thêm gờ ngoài cùng mặt bàn, giúp giử lại đồ dùng và các vật dụng để khỏi vị rớt ra ngoài.

ban-tron-inox

Bàn inox Super Platinum có thiết kệ đơn giản nhưng tinh tế từng chi tiết

Tiếp sau đây, chúng ta cùng tìm hiểu về những ưu điểm vượt trội của chiếc bàn ăn inox Super mang lại cho không gian ăn uống cho ngôi nhà bạn.

2. Ưu điểm bàn inox tròn Super Platinum

2.1 Chất liệu inox cao cấp

Inox 304 là một trong những vật liệu cao cấp được sử dụng rất nhiều trong sản xuất nội thất gia đình, gia dụng nhà cửa. Được làm từ vật liệu cao cấp như thế, bàn tròn inox Super sở hữu những tính năng nổi bật như chống hoen gỉ, chống oxy hóa, tính thẩm mỹ cao và khả năng chịu nhiệt tốt.

Bàn ăn 1m2 nên khá rộng rãi và thích hợp cho từ 8-10 người ngồi, bạn cũng có thể an tâm hoàn toàn khi đặt vật dụng lên bàn mà không lo rơi rớt vì có gờ tiện lợi ở mép bàn giúp ngăn cho các vật dụng rớt ra ngoài.

Bên cạnh đó, chất liệu inox sẽ giúp cho việc lau chùi vệ sinh trở nên dễ dàng hơn. Inox là kim loại loáng bóng nên khá khó bám bẩn, có chăng chỉ là bụi và chúng ta có thể dễ dàng loại bỏ chúng bằng những chiếc khăn mềm nhúng nước. 

2.2 Tiết kiệm và tối ưu không gian nhà ở

Cùng là một trong những dòng bàn inox xếp, Super sau khi sử dụng xong chúng ta có thể dễ dàng xếp gọn lại và di chuyển cất gọn trong một góc nhà. Với trọng lượng chỉ 15kg, chúng ta cũng không gặp quá nhiều khó khăn khi di chuyển nó.

ban-tron-inox

Khả năng gấp gọn giúp tiết kiệm tối đa không gian nhà ở

2.3 Sử dụng nhiều mục đích khác nhau

Ngoài được dùng để làm bàn ăn gia đình thì bàn Super còn được dùng để làm bàn cho những quán ăn, dùng cho việc kinh doanh ăn uống. Đây cũng là bàn inox chất lượng cao cấp thích hợp sử dụng trong nhà hàng, tiệc cưới, hoặc chúng ta cũng có thể dùng cho việc kinh doanh thuê mướn bàn ghế inox.

2.4 Tải trọng cao

Một ưu điểm nữa là bàn có thể chịu được tải trọng cao lên đến 175kg. Chính nhờ điều này mà chúng ta khi sử dụng không cần phải lo lắng về việc bàn bị sụp, hư hỏng, lún thủng do chịu trọng lượng cao.

2.5 Chế độ bảo hành

Có lẽ không một sản phẩm nào được bảo hành lâu đến vậy. Con số 20 năm cho một chiếc bàn ăn gia đình, Super khẳng định được chất lượng và độ bền bỉ để nhà sản xuất tin tưởng để đề ra con số dài lâu đến như vậy.

ban-tron-inox

Bàn ghế inox Super bảo hành tận 20 năm

3. Tại sao nên mua bàn tròn inox Super của Qui Phúc

Qui Phúc là một trong những thương hiệu sản xuất ngành hàng nội - ngoại thất bằng inox và nhựa nổi tiếng và chất lượng tại Việt Nam. Với kinh nghiệm dày dặn trong nghề, chúng tôi luôn nắm được tâm lý cũng như hiểu được nhu cầu của khách hàng cần gì và muốn gì.

ban-tron-inox

Mua bàn ghế inox 304 tại thương hiệu Qui Phúc

Bên cạnh đó, sản phẩm của Qui Phúc cũng được chứng nhận là Hàng Việt Nam chất lượng cao do người tiêu dùng bình chọn. Khi bạn mua sắm ở bất kỳ đâu, từ website, các trang thương mại điện tử như Shopee, Tiki hay trải nghiệm trực tiếp tại các cửa hàng đại lý trên toàn quốc thì đều nhận được các chính sách ưu đãi đặc biệt của chính tôi về bảo hành và đổi trả.

Hãy liên hệ với chúng tôi nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào về sản phẩm, chúng tôi sẽ lập tức hỗ trợ bạn hoàn toàn miễn phí.


Các tin khác:

Qui Phúc

THÔNG TIN LIÊN HỆ NG TY QUI PHÚC

Địa chỉ: 207 Bình Long, Phường Bình Hưng Hòa A, Quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh

☎️ Hotline: 1900 63 83 86

📩 Email: info@quiphuc.com

🎬 Youtube: www.youtube.com/c/quiphucfurniture

🌐 Website: www.quiphuc.com

 

HÃY GHÉ THĂM
500+ CỬA HÀNG QUI PHÚC & 10.000 ĐIỂM BÁN
Tại các quận trung tâm Hà Nội, Hồ Chí Minh & Đà Nẵng
Messenger icon
article