Cách lựa chọn tủ quần áo nhựa phù hợp cho trẻ em

09/02/2023 |

Khi nói đến việc chọn tủ quần áo, chất liệu nhựa thường là một lựa chọn tuyệt vời. Tủ nhựa không chỉ phong cách và bền mà còn mang lại một số lợi ích khác khiến nó trở thành lựa chọn lý tưởng cho bất kỳ căn phòng nào.

Tủ nhựa có trọng lượng nhẹ và dễ lắp đặt, là những món nội thất cực kỳ linh hoạt có thể phù hợp với mọi không gian. Ngoài ra, thiết kế thẩm mỹ và đa dạng họa tiết giúp tủ nhựa dễ dàng phù hợp với nhiều lứa tuổi sử dụng. Khi so sánh giá cả với tủ quần áo bằng gỗ hoặc kim loại, tủ nhựa cũng phù hợp với mức chi tiêu của nhiều gia đình hiện nay.

Nếu bạn đang nhắm đến việc sử dụng tủ nhựa quần áo cho phòng ngủ và đặc biệt là mua tủ cho phòng ngủ của trẻ nhỏ. Hãy lưu ý những gợi ý sau đây để chọn được chiếc tủ phù hợp nhé!

1. Đo không gian phòng

Khi nói đến việc mua tủ, đo không gian có sẵn là bước đầu tiên và có thể là bước quan trọng nhất. Biết các thông số chính xác của không gian của bạn sẽ đảm bảo rằng bạn chọn một chiếc tủ vừa vặn mà không chiếm quá nhiều diện tích sàn hoặc tường.

Ngoài ra, hãy cân nhắc mua tủ nhỏ hơn một chút so với kích thước khi đo thực tế - điều này có thể giúp bạn có cảm giác về không gian rộng rãi hơn. Tủ có thể được làm từ nhiều vật liệu khác nhau như gỗ hoặc nhựa; tuy nhiên, các yêu cầu về kích thước hầu như không thay đổi bất kể loại vật liệu nào.

2. Lựa chọn thiết kế màu sắc và họa tiết

Khi trang trí phòng trẻ em hay lựa chọn một chiếc tủ phù hợp với lứa tuổi, một trong những yếu tố quan trọng là tìm tủ có màu sắc và họa tiết phù hợp. Màu sắc tươi sáng, họa tiết dễ thương, ngộ nghĩnh nên được ưu tiên hàng đầu khi mua tủ nhựa phù hợp cho phòng trẻ em.

Ưu điểm nổi trội của tủ nhựa so với các chất liệu khác là màu tủ phong phú, tươi sáng, các họa tiết được in trên tủ đa dạng. Với rất nhiều tùy chọn có sẵn về màu sắc và hoa văn, từ họa tiết động vật ngỗ nghĩnh hay cảnh vật tự nhiên gần gũi đều thích hợp sử dụng làm tủ quần áo cho trẻ nhỏ.

3. Sử dụng chất liệu nhựa an toàn

Chất liệu sản xuất tủ nhựa an toàn cho bé sử dụng thì nhựa chính phẩm (PP, ABS), không pha trộn tạp chất luôn là lựa chọn hàng đầu. Sử dụng chất liệu nhựa chính phẩm mang lại một số lợi ích, bao gồm an toàn cho sức khỏe, bền chắc cho sản phẩm, màu tủ cũng đẹp hơn so với những chất liệu nhựa pha tạp.

Nhiều loại nhựa còn được bổ sung thêm chất phụ gia chống cháy có thể giúp ngăn đám cháy lan nhanh trong trường hợp xảy ra tai nạn. 

4. Chi phí phù hợp

Việc tìm kiếm tủ nhựa phải phù hợp với ngân sách của gia đình. Điều này có nghĩa là tính đến kích thước, tính thẩm mỹ, chất lượng và các tính năng để có một giá thành hợp lý. Việc so sánh giá thành giữa các thương hiệu tủ nhựa với nhau để bạn có thể dễ dàng tìm được chiếc tủ phù hợp với mức chi trả của mình. 

Ngoài ra, đọc qua nhận xét từ các khách hàng khác về sản phẩm giúp bạn có thể đánh giá giữa chất lượng và giá cả sản phẩm đắt rẻ để chọn được chiếc tủ đúng với nhu cầu.

Kết luận

Cha mẹ cần cân nhắc nhiều yếu tố như kích thước, màu sắc, giá cả và mức độ dễ sử dụng. Để dễ dàng hơn, tốt nhất là xác định những gì bạn cần từ ban đầu như khả năng lưu trữ, loại vật phẩm cần cất gọn, khả năng dễ lau chùi và các tính năng khác như bánh xe hoặc khóa tủ.

Khi đã cáo xác định lựa chọn từ ban đầu, cha mẹ có thể bắt đầu tìm kiếm với những thương hiệu quen thuộc và lâu năm trên thị trường như: Qui Phúc, Duy Tân, Việt Nhật,.... Một điều quan trọng khác cần để ý là chế độ bảo hành và dịch vụ khách hàng khi so sánh các thương hiệu sản phẩm.


Tham khảo thêm:

Qui Phúc

THÔNG TIN LIÊN HỆ CÔNG TY QUI PHÚC

Địa chỉ: 207 Bình Long, Phường Bình Hưng Hòa A, Quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh

☎️ Hotline: 1900 63 83 86

📩 Email: info@quiphuc.com

🎬 Youtube: www.youtube.com/c/quiphucfurniture

🌐 Website: www.quiphuc.com

 

HÃY GHÉ THĂM
500+ CỬA HÀNG QUI PHÚC & 10.000 ĐIỂM BÁN
Tại các quận trung tâm Hà Nội, Hồ Chí Minh & Đà Nẵng
Messenger icon
article