Bí quyết vàng chọn tủ quần áo nhựa an toàn và chất lượng cho trẻ em

27/05/2022 |

Với tâm lý hiếu động, tò mò thích khám phá, nghịch ngợm của trẻ em, đa số các gia đình hiện nay đều tìm đến sản phẩm tủ quần áo nhựa để làm “bạn” với bé trong phòng ngủ của mình nhờ vào sự an toàn, gọn nhẹ hạn chế tổn thương, tính bền bỉ, tiện lợi và màu sắc bắt mắt, dễ thương kích thích sức sáng tạo của trẻ. Nếu như bạn đang băn khoăn giữa rất nhiều sản phẩm trôi nổi trên thị trường, bài viết này sẽ giúp các bạn nắm được những tiêu chí vàng để chọn tủ quần áo an toàn và chất lượng cho bé yêu của mình!

Bí quyết giúp mẹ chọn tủ chất lượng cho con

TOP 03 TIÊU CHÍ KHI CHỌN TỦ QUẦN ÁO NHỰA CHO TRẺ EM

Chất liệu tủ đồ

Lựa chọn chất liệu là yếu tố quan trọng nhất khi bạn mua bất kỳ tủ quần áo nào. Đối với tủ nhựa, bố mẹ cần chọn sản phẩm được làm từ nguyên liệu nhựa chính phẩm - nhựa ABS, PP. Đây là 2 nguyên liệu nhựa duy nhất được phép sử dụng làm đồ chơi cho trẻ em. Tủ quần áo nhựa cho bé cần đảm bảo được sản xuất từ 100% nhựa nguyên sinh này, không pha tạp chất độc hại, không có mùi hôi nhựa, an toàn với sức khoẻ của bé. Chất liệu nhựa cao cấp này còn bảo vệ bé khỏi sự xuống cấp của tủ gỗ truyền thống như mối mọt và tổn thương khi va chạm nhờ vào sự bền bỉ dưới mọi thời tiết nắng mưa, ẩm thấp và sự nhẵn nhụi, nhẹ nhàng, bo tròn các góc của tủ nhựa.

tu-quan-ao-nhua

Tủ nhựa trẻ em cao cấp Rome là một ví dụ của tủ nhựa an toàn với chất liệu 100% nhựa chính phẩm ABS & PP.

Kích thước tủ quần áo nhựa phù hợp với nhu cầu sử dụng & không gian

Nhu cầu sử dụng tủ quần áo của các bé cũng không kém cạnh người lớn khi giờ đây các bố mẹ hiện đại trang bị cho các bạn nhỏ nhiều đồ đạc cá nhân như balo, mũ, áo, giày dép các loại. Trong một số diện tích khiêm tốn, bố mẹ còn mong muốn tích hợp tủ quần áo trẻ em như một tủ đồ được sắp xếp khoa học cả “thế giới” của bé. Chiếc tủ đồ nhựa thông minh này như một công cụ giúp các bé rèn thói quen chủ động sắp đặt đồ một cách khoa học vào các ngăn riêng biệt từ nhỏ.

tu-quan-ao-nhua

Những hộc tủ nhựa siêu to khổng lồ được phân biệt bởi những mảnh ghép hình trong một bức tranh tổng thể dễ thương giúp các bé dễ phân biệt ngăn đồ, tự xếp đồ theo ý thích và rèn luyện khả năng ghi nhớ.

Thiết kế tủ quần áo tươi sáng và sinh động

Đối với trẻ em, từng bài trí trong phòng ngủ đều rất quan trọng để tạo nên thế giới riêng ngập tràn màu sắc vui tươi, kích thích sự phát triển của não bộ - trí tưởng tượng, khả năng sáng tạo của các bé. Hoạ tiết trên tủ quần áo là một yếu tố được đặt lên hàng đầu vì đây là sản phẩm bé tiếp xúc mỗi ngày. Những gam màu khuyến khích nên sử dụng là xanh dương, hồng, trắng, be sẽ làm bừng sáng căn phòng, kết hợp với những hình ảnh đơn giản, sinh động như con thú, cá voi, thiên nhiên, … sẽ kích thích con mắt tò mò của trẻ với thế giới quan xung quanh.

tu-quan-ao-nhua

Tủ quần áo nhựa là một lựa chọn lý tưởng cho bé bởi tính đa dạng trong màu sắc và hoạ tiết trang trí.

NÊN MUA TỦ NHỰA QUẦN ÁO NÀO PHÙ HỢP CHO BÉ?

Nắm được những bí kíp vàng để lựa chọn tủ quần áo trẻ em rồi, bố mẹ cần trang bị thêm những lựa chọn tối ưu nhất dành cho bé nhà mình để nhanh chóng tìm ra chiếc tủ đồ ưng ý cho bé. Đáp ứng những tiêu chuẩn khắt khe của người tiêu dùng hiện nay, tủ nhựa Qui Phúc mở ra một thế giới sống động nhiều lựa chọn cho các bạn nhỏ ở mọi độ tuổi nhờ vào kinh nghiệm hơn 36 năm cung cấp tủ nhựa và inox cao cấp tại Việt Nam, với 100% tủ nhựa được tạo ra chất liệu nhựa nguyên sinh, không tạp chất độc hại, không mùi vô cùng an toàn với người dùng, đặc biệt là trẻ. Cùng xem con bạn thuộc nhóm nào trong những gợi ý dưới đây nhé.

TỦ QUẦN ÁO TRẺ EM 3 ĐẾN 5 TẦNG - TỦ ĐỒ TRẺ EM QUỐC DÂN

Đây là dòng tủ được sản xuất từ 100% nguyên liệu nhựa chính phẩm, thân tủ là nhựa PP chắc chắn, nắp đậy và mặt nạ hộc tủ là nhựa ABS sáng bóng có khả năng chịu lực và chịu va đập tốt, cho độ bền sử dụng lâu dài theo thời gian. Chất liệu nhựa cao cấp không chứa các hóa chất gây hại, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người sử dụng, đặc biệt là trẻ em. Bề mặt tủ đồ trơn nhẵn, ít bị trầy xước và dễ dàng vệ sinh khi bị bám bẩn. Những hộc kéo lớn có dung tích lớn sẽ giúp các bé đựng được đồ chơi, balo, sách truyện bên cạnh quần áo. Tuỳ thuộc vào lượng đồ đạc của mỗi bạn mà bố mẹ tuỳ thích lựa chọn tủ từ 3 đến 5 tầng.

tu-quan-ao-nhua

Màu xanh dương tươi sáng với hoạ tiết động vật dễ thương dễ dàng của tủ nhựa trẻ em cao cấp Rome dễ dàng hoà quyện vào không gian ngủ của bé.

Tủ đồ trẻ em Rome Qui Phúc được thiết kế theo 3 tông màu chủ đạo: Hồng, xanh dương và be để dễ dàng đặt vào phòng ngủ của các bé với các hoạ tiết thú cưng, thiên nhiên dễ thương, luôn cập nhật theo xu hướng là điểm cộng tiếp theo thu hút sự quan tâm của bố mẹ. Ngoài ra, để đảm bảo tính riêng tư của các bạn nhỏ, tủ cũng được trang bị khóa cao cấp ở hộc trên cùng để bé có thể làm chủ được đồ đạc của mình.

TỦ QUẦN ÁO CAO CẤP ROYAL 2 TẦNG - TỦ ĐỒ CHO BÉ Ở ĐỘ TUỔI ĐI HỌC

Đây là tủ đồ khá phù hợp với các bé lớn đang đi học, nhu cầu sử dụng đồng phục nhiều hơn. Các bé có thể rèn luyện thói quen cẩn thận trong việc bảo quản đồng phục qua việc treo đồ để giữ áo sơ mi, quần âu, áo dài, đồng phục thể dục,... của mình được phẳng phiu, chỉn chu. Những thanh inox cao cấp được hàn chắc chắn vào tủ, kết hợp với chiều cao 1300mm mở ra một không gian trữ đồ tối đa cho bé: Vừa treo, vừa gập đồ và cất vật dụng khác như balo, giày dép. Khung tủ được gia cố những thanh inox để tăng khả năng chịu tải, chống cong vênh giúp bố mẹ yên tâm cất được nhiều đồ vào tủ. Phía trên nóc hoàn toàn cất thêm được đồ đạc như vali, chăn ga một cách thoải mái.

Thiết kế cách điệu với 4 cánh sẽ tạo nét cá tính riêng cho phòng ngủ của bé cùng hoạ tiết dễ thương bên ngoài tạo nên một tổng thể khoa học nhưng không kém phần tinh nghịch.

Chân tủ dạng trục xoay, đóng vai trò là bánh xe khi nghiêng tủ giúp dễ dàng di chuyển tủ từ nơi này sang nơi khác khiến các bé dễ dàng phụ bố mẹ trong công cuộc dọn nhà, cải tổ lại phòng ngủ của mình.

TỦ QUẦN ÁO TRẺ EM CHO TRẺ DƯỚI 10 TUỔI: TẦM VỚI THẤP AN TOÀN, HỢP LÝ

Bố mẹ có thể áp dụng mẫu tủ đồ Delix Max 2 tầng nếu như lo ngại sự nghịch ngợm, hiếu động của bé. Với chiều cao 59 cm, tủ quần áo Deli Max dễ dàng được tận dụng như 1 chiếc kệ để đầu giường trong tầm với của trẻ để các bé dễ dàng lấy và xếp đồ. Các hộc tủ được thiết kế có móc giữ ở đáy hộc giúp hộc tủ không bị rớt ra ngoài khi nghiêng tủ, kết hợp với những thanh inox gia cố vào khung khiến kết cấu tủ đồ cực kì chắc chắn. Những hoạ tiết kim tuyến bắt mắt cũng là một lựa chọn hợp lý dành đến cho những công chúa nhỏ ưa thích sự nhẹ nhàng, mơ mộng. Về sức tải thì không phải bàn vì tủ quần áo nhựa Deli Max tiếp tục mở ra không gian chứa khổng lồ cùng khoá cao cấp bên ngoài.

tu-quan-ao-nhua

Tủ đồ Qui Phúc nhanh chóng cập nhật những xu hướng thiết kế mới nhất như hoạ tiết 3D kim tuyến bắt mắt chiều lòng các bé trai, bé gái.

Còn rất nhiều những mẫu mã cùng dòng với 3 gợi ý kể trên mà tủ đồ Qui Phúc đang chờ đón các bạn nhỏ đến khám phá. Nếu như bố mẹ đang có nhu cầu tìm mua chiếc tủ quần áo nhựa cao cấp cho bé, chần chừ gì mà không tìm đến Qui Phúc để mang về 1 chiếc tủ nhựa ưng ý thoả mãn tất cả nhu cầu từ chất lượng đến thiết kế? Chia sẻ ngay cho Qui Phúc tính cách của bé, nhu cầu của bố mẹ để nhận để nhận được tư vấn từ “chuyên gia tủ trẻ em” ngay hôm nay!


Tin tức khác:

Qui Phúc

☎️ Hotline: 1900 63 83 86

📩 Email: info@quiphuc.com

🎬 Youtube: www.youtube.com/c/quiphucfurniture

🌐 Website: www.quiphuc.com

HÃY GHÉ THĂM
500+ CỬA HÀNG QUI PHÚC & 10.000 ĐIỂM BÁN
Tại các quận trung tâm Hà Nội, Hồ Chí Minh & Đà Nẵng
Messenger icon
article