Có nên sử dụng tủ nhựa cho nội thất căn phòng

27/10/2022 |

Nội thất gia đình luôn là những món đồ gia chủ chú trọng trang trí cho ngôi nhà của mình. Sự phong phú và đa dạng về mẫu mã lẫn chất liệu từ phòng khách cho đến phòng bếp, phòng ngủ cũng vậy. Trong số các vật liệu thông dụng, nhựa là một trong những chất liệu bền bỉ và gọn nhẹ.

Hôm nay, hãy cùng chúng tôi tham khảo xem những lý do chúng ta nên sử dụng nội thất nhựa, cụ thể là tủ nhựa cho nội thất phòng ngủ nhé.

1. Chất lượng nội thất làm từ nhựa

Khi sử dụng chất liệu nhựa, điểm nổi bật của nó chính là nhẹ và chống thấm tuyệt đối. Trong điểu kiện thời tiết ẩm ướt, sử dụng tủ nhựa sẽ không cần phải lo lắng tủ bị ẩm, mốc và tạo mùi khó chịu. Đặc biệt, tủ nhựa cũng không bị cong vênh hay biến dạng như các dòng tủ gỗ khi bị ánh nắng chiếu lâu ngày.

Vì vậy, việc sử dụng tủ nhựa làm nội thất trong phòng ngủ là lựa chọn vô cùng phù hợp. Tủ quần áo nhựa ở TPHCM thì hiện có rất nhiều đơn vị sản xuất và cung cấp. Vậy nên bạn hãy chọn những nhãn hàng uy tín và thương hiệu lâu năm để chọn mua và sử dụng nhé. Bạn sẽ cám thấy trải nghiệm sản phẩm được tốt hơn khi dùng sản phẩm của những Thương hiệu này.

Tủ quần áo 5 tầng Deli Max

Nhờ vào đặc tính nhẹ của nhựa nên việc di chuyển tủ cũng trở nên dễ dàng hơn. Đây chính là đặc trưng khi sử dụng tủ nhựa thay vì tủ gỗ hay tủ kim loại cồng kềnh.

Ngoài ra, nội thất làm từ inox khá nhẹ do đặc trưng riêng của chất liệu này. Nhờ vậy mà việc di chuyển cũng trở nên dễ dàng hơn. Đây cũng là đặc trưng giúp nội thất làm từ inox được sử dụng phổ biến và lâu đời.

2. Tính thẩm mỹ của tủ nhựa

Màu sắc tủ đa dạng phù hợp với mọi không gian. Điều này giúp khách hàng dễ dàng chọn được mẫu tủ ưng ý với màu sắc yêu thích của mình hay "tông xuyệt tông" với màu phòng ngủ. 

Tủ nhựa Louis Qui Phúc đa dạng màu sắc tươi sáng, thích hợp vợi mọi phong cách phòng ngủ

Họa tiết tinh tế và đa dạng. Cho dù bạn là người lớn tuổi hay sử dụng cho trẻ nhỏ, những mẫu tủ nhựa hiện đại đều đáp ứng hoàn hảo nhu cầu của bạn.

Tủ quần áo nhựa Qui Phúc với nhiều mẫu họa tiết hiện đại, phù hợp với mọi đối tượng

3. Giá thành của tủ quần áo nhựa

Nhựa được sản xuất khá dễ dàng, nguyên liệu tạo thành cũng dễ tìm, chính vì vậy chúng thường có giá thành rẻ hơn so với những nội thất cùng loại từ chất liệu khác.

Với giá thành trung bình từ 600.000 - 2.000.000đ cho một chiếc tủ nhựa quần áo. Có thể nói đây là sản phẩm phù hợp với túi tiền của mọi gia đình.

4. Một số mẫu tủ nhựa siêu xinh cho căn phòng

Tủ nhựa luôn và đang là xu hướng mua sắm của nhiều gia đình. Do đó, sản phẩm ngày càng được cái tiến, nhiều mẫu mã và đa dạng hơn trong thiết kế để đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng.

Tủ nhựa Aris 5 tầng

Mọi người có thể dễ dàng tìm kiếm được một sản phẩm phù hợp với căn phòng như tủ 5 tầng, tủ treo quần áo, tủ nhựa mini,... hãy lựa chọn sản phẩm phù hợp với gia đình nhé.

Có thể thấy rằng, nội thất tủ nhựa là một lựa chọn phù hợp với bất kỳ gia đình nào. Qui Phúc là công ty sản xuất và kinh doanh các sản phẩm nội thất nhựa, inox hàng đầu Việt Nam hiện nay. Để có thêm nhiều thông tin về sản phẩm, dịch vụ, giá tủ nhựa bao nhiêu? thì bạn có thể liên hệ trực tiếp Qui Phúc theo thông tin dưới đây nhé!


Tham khảo thêm:

Qui Phúc

THÔNG TIN LIÊN HỆ CÔNG TY QUI PHÚC

Địa chỉ: 207 Bình Long, Phường Bình Hưng Hòa A, Quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh

☎️ Hotline: 1900 63 83 86

📩 Email: info@quiphuc.com

🎬 Youtube: www.youtube.com/c/quiphucfurniture

🌐 Website: www.quiphuc.com

HÃY GHÉ THĂM
500+ CỬA HÀNG QUI PHÚC & 10.000 ĐIỂM BÁN
Tại các quận trung tâm Hà Nội, Hồ Chí Minh & Đà Nẵng
Messenger icon
article