Đặc điểm và ứng dụng của ghế xếp lưới sườn sắt Win

05/10/2022 |

Ghế xếp lưới sườn sắt Win là một trong những sản phẩm thu hút nhiều chủ quán cà phê, trà chanh tìm mua nhất hiện nay. Vì sao mẫu ghế này lại được ưa chuộng đến như vậy? Hãy cùng Qui Phúc tìm hiểu qua những đặc điểm cũng như ứng dụng của chiếc ghế xếp lưới sườn sắt Win này để giải đáp thắc mắc phía trên nhé.

Ghế xếp lưới sườn sắt Win

1. Đôi nét về ghế xếp lưới sườn sắt Win

Ngày nay, thật không khó để bắt gặp các quán cà phê hay trà chanh xuất hiện ngày càng dày đặc trên đường phố. Ngoài việc chuẩn bị các món nước thật hấp dẫn, thực đơn bắt mắt thì chỗ ngồi cho khách cũng là một điều quan trọng cần được lưu ý. 

Ghế xếp lưới sườn sắt Win được sản xuất độc quyền bởi Qui Phúc

Thế nên, ghế xếp lưới sườn sắt Win ra đời cùng với những đặc tính nổi trội nhằm đáp ứng nhu cầu của người dùng hiện nay. Bên cạnh đó, Qui Phúc là đơn vị duy nhất cung cấp và sản xuất sản phẩm này nên chúng tôi luôn cam kết chất lượng cũng như những chính sách đãi ngộ tốt nhất dành cho khách hàng.

2. Đặc điểm và cấu tạo của ghế xếp lưới sườn sắt Win

- Ghế xếp lưới sườn sắt Win với khung ghế được làm hoàn toàn từ chất liệu sắt sơn tĩnh điện chống nước, hoen gỉ, có trọng lượng nhẹ với khả năng chịu lực cao. Với hai kiểu dáng lưng cao, lưng thấp cùng màu sắc đen, vàng giúp bạn dễ dàng lựa chọn và thiết kế theo phong cách riêng của bản thân. 

- Phần tựa lưng và ngồi được làm từ vải Textilene. Đây là một chất liệu cao cấp có cấu trúc độc đáo từ 70% PVC và 30% sợi Polyester bao phủ bên ngoài. Thế nên, chiếc ghế xếp lưới Textilene sở hữu được nhiều đặc điểm nổi trội như độ đàn hồi cao, không thấm nước, êm ái, thoáng khí và vệ sinh dễ dàng.

- Để giảm trơn trượt và ma sát có thể gây ra tiếng ồn khi sử dụng, phần chân ghế tiếp xúc với mặt đất còn được bọc một lớp cao su. Đặc biệt, ghế xếp lưới cà phê còn được thiết kế để có thể gấp gọn khi không sử dụng nên rất phù hợp với nhiều loại vị trí quán khác nhau, dù trong nhà, ngoài trời hay diện tích nhỏ hẹp.

3. Ưu điểm nổi bật của ghế xếp lưới sườn sắt Win

Với những cấu tạo và đặc điểm phía trên, ghế xếp lưới sườn sắt Win sở hữu được những ưu điểm nổi bật như sau:

3.1 Ghế xếp lưới sườn sắt Win thiết kế đơn giản, tinh tế và có tính thẩm mỹ

Thoạt nhìn thiết kế của chiếc ghế xếp lưới sườn sắt Win khá đơn giản, nhưng nhìn kỹ thì cũng không kém phần tinh tế. Bởi nó có thể mang đến tính thẩm mỹ cao cho dù bạn ứng dụng nó vào bất kỳ vị trí hoặc không gian nào. 

Mẫu ghế xếp này sở hữu kiểu dáng đẹp, thanh lịch và phong cách hiện đại. Sản phẩm cũng được dát mỏng với độ phẳng, bóng bẩy góp phần tạo nên sự nổi bật và phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng.

3.2 Không chiếm dụng nhiều diện tích cất giữ sau khi dùng ghế

Chiếc ghế xếp lưới sườn sắt Win được thiết kế với kích thước nhỏ gọn và khả năng xếp gọn lợi giúp tiết kiệm không gian. Thế nên, bạn có thể dễ dàng cất đi khi không sử dụng đến.

Đặc biệt là đối với các quán cà phê trà chanh, ngay cả khi bạn không có quá nhiều không gian thì vẫn có thể sở hữu được mẫu ghế này chẳng hạn như cất gọn trong kho khi không dùng đến hoặc mở rộng thêm chỗ ngồi khi quán đông đúc. 

3.3 Mang đến nhiều sự tiện lợi cho mỗi người dùng

Với trọng lượng chỉ 2.5kg, đây có thể là một lựa chọn vô cùng lý tưởng dành cho những gia đình thường xuyên đi du lịch xa, picnic hoặc cắm trại dễ dàng mang theo bên mình. Mặt ngồi và mặt lưng ghế được liên kết với nhau bằng những chiếc lò xo chịu lực nên dù ở bất cứ địa điểm nào vẫn tạo cho người dùng cảm giác êm ái khi ngồi.

3.4 Độ bền chắc ổn định theo năm tháng

Những chiếc ghế xếp lưới sườn sắt Win này vô cùng chắc chắn, có khả năng chống chịu những tác động bên ngoài và luôn trong tình trạng tốt nhờ sản xuất từ hai chất liệu cao cấp là sắt sơn tĩnh điện và vải lưới textilene. 

Ngoài ra, cũng vì làm bằng chất liệu đó nên chúng có bề mặt đẹp, nhẵn và rất dễ lau chùi. Chỉ cần rửa sạch bằng khăn ẩm là có thể loại bỏ mọi vết bẩn, bề mặt sáng bóng và sạch sẽ trở lại. Vì vậy, dù có sử dụng sau một thời gian dài thì chúng vẫn mới như thời điểm ban đầu.

3.5 Kiểu dáng phong phú thích hợp với nhiều không gian

Nhìn chung, thiết kế ghế lưới sườn sắt Win có kiểu dáng thiết kế khá đơn giản nhưng không kém phần tinh tế với hai sự lựa chọn là lưng cao và lưng thấp. Điều này sẽ giúp người dùng dễ dàng tìm được mẫu mã phù hợp với nhiều không gian nội thất và mục đích sử dụng khác nhau. 

Kiểu dáng hiện đại phù hợp với nhiều không gian

Bạn có thể kết hợp mẫu ghế xếp Qui Phúc này với những phong cách như Industrial Style, Tropical Style, Indochine Style, … trong quán cà phê của mình. Không dừng lại ở đó, việc đặt mẫu ghế xếp lưới sườn sắt Win này trong các khu vực nhà ở như ban công, sân vườn, phòng khách, … cũng là một ý tưởng không tồi.

4. Ứng dụng của ghế xếp lưới sườn sắt Win

Như có đề cập phía trên, mẫu ghế xếp lưới sườn sắt Win không chỉ được ứng dụng trong các quán cà phê, tiệm trà chanh mà nó còn có thể được đặt trong không gian nhà ở. Bạn có thể sử dụng sản phẩm này tại khu vực sân thượng, ban công, trước nhà để ngồi uống trà, đọc báo hoặc thư giãn sau một ngày dài làm việc mệt mỏi.

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể dùng chúng trong các buổi picnic, cắm trại bởi kiểu dáng nhỏ gọn nên sẽ vừa vặn đặt vào trong cốp xe, vác trên lưng và di chuyển một cách dễ dàng. Có thể thấy rằng, mẫu ghế này thật sự đa năng cũng như xứng đáng để mỗi gia đình nên sở hữu cho chính căn nhà của mình vì chắc chắn vào một thời điểm nào đó bạn sẽ cần đến chúng.

5. Kết luận.

Với những đặc điểm và ứng dụng của ghế xếp lưới sườn sắt Win được giới thiệu phía trên, chắc hẳn bạn đã hiểu lý do vì sao sản phẩm này lại được ưa chuộng và sử dụng phổ biến nhiều đến vậy. Và nếu bạn đã tìm ra “chân ái” của mình thì hãy nhanh tay truy cập vào website hoặc đến cửa hàng gần nhất để mang sản phẩm này về đội của mình nhé.


Tham khảo thêm: 

Qui Phúc

THÔNG TIN LIÊN HỆ CÔNG TY QUI PHÚC

Địa chỉ: 207 Bình Long, Phường Bình Hưng Hòa A, Quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh

☎️ Hotline: 1900 63 83 86

📩 Email: info@quiphuc.com

🎬 Youtube: www.youtube.com/c/quiphucfurniture

🌐 Website: www.quiphuc.com

HÃY GHÉ THĂM
500+ CỬA HÀNG QUI PHÚC & 10.000 ĐIỂM BÁN
Tại các quận trung tâm Hà Nội, Hồ Chí Minh & Đà Nẵng
Messenger icon
article