Địa chỉ mua bàn inox xếp chất lượng, giá rẻ tại HCM

30/07/2022 |

Bàn inox xếp là sản phẩm nội thất được sử dụng khá phổ biến trong hầu hết nhiều gia đình hiện nay, và được dùng nhiều nhất phục vụ việc kinh doanh các quán ăn, nhà hàng vì tính tiện lợi cũng như chất lượng tốt của bàn ăn inox mang lại. Ở HCM, việc rất nhiều cơ sở sản xuất và kinh doanh bàn ghế inox mọc lên như nấm, khiến cho người tiêu dùng lẫn những chủ kinh doanh đều rất khó khăn để chọn được Thương hiệu tin cậy và uy tín để mua sắm bàn ghế ăn inox. Trong bài viết này, Qui Phúc chính là Thương hiệu mà chúng tôi muốn giới thiệu đến người tiêu dùng, một địa chỉ mua bàn inox xếp chất lượng tại HCM cũng như trên toàn quốc mà các bạn có thể tham khảo.

ban-inox-xep

Lựa chọn bàn inox xếp chọ không gian ăn uống ấm cúng và hiện đại

Giới thiệu Công ty Qui Phúc - Thương hiệu mua sắm tin cậy dành cho bạn

Công ty TNHH SX-TM-DV Qui Phúc được thành lập năm 2007, tiền thân là cơ sở Đức Thành được thành lập năm 1985 chuyên kinh doanh sản phẩm nội thất inox như bàn ghế inox, sào phơi inox, giường, bàn ghế nhựa, ... . Đến thời điểm hiện tại, Qui Phúc đã là Thương hiệu lớn mạnh và có độ uy tín vững chắc trên thị trường mà người tiêu dùng có thể lựa chọn làm điểm mua sắm đáng tin cậy.

Những sản phẩm của Qui Phúc làm ra luôn chú trọng đến chất lượng và sự tiện nghi mỗi khi đem ra phục vụ thị trường người tiêu dùng. Bằng chứng là trong nhiều năm liền Doanh nghiệp luôn được vinh danh là Hàng Việt Nam chất lượng cao do người tiêu dùng bình chọn, Thương hiệu Quốc gia, Đạt bình chọn Thương hiệu số 1 Việt Nam 2022, Sản phẩm & dịch vụ tiêu biểu TP.HCM 2021, ... 

>> Xem thêm: Qui Phúc đạt chứng nhận hàng Việt Nam chất lượng cao 2022

Với bề dày lịch sử cũng như chất lượng trong từng sản phẩm làm ra. Tin rằng, người tiêu dùng luôn được vững tâm khi chọn mua sản phẩm Qui Phúc nói chung cũng như bàn inox xếp nói riêng.

Tại sao nên sử dụng bàn inox xếp và ưu điểm chúng là gì?

- Sử dụng bàn ăn bằng inox chúng ta có thể an tâm về chất lượng. Bởi inox là một loại thép không bị gỉ sét, có khả năng chống oxy hóa tốt (nhất là loại bàn inox 304), chắc chắc và sáng bóng tạo độ thẩm mỹ cao cho sản phẩm. Một chiếc bàn ăn inox có thể sáng đẹp nguyên vẹn lên đến 10 năm nếu chúng ta biết cách sử dụng và bảo quản chúng thường xuyên đúng cách.

- Bàn xếp gọn dễ dàng, tiện lợi: Khi sử dụng bàn xếp inox cho gia đình hay quán ăn, chúng ta sẽ giảm bớt được thời gian cũng như công sức trong quá trình bày tiệc mở quán hay những lúc dọn dẹp tàn cuộc, bàn nhẹ và xếp gọn giúp việc di chuyển dễ dàng hơn và tiết kiệm công sức rất nhiều.

- Dễ dàng vệ sinh, lau chùi: Bàn ghế inox có đặc tính sáng bóng nên rất khó bị bám bẩn ố vàng. Và khi vệ sinh thì cũng đơn giản hơn rất nhiều so với việc vệ sinh bàn gỗ hay ghế gỗ. Thông thường khi vệ sinh bàn ghế inox thì chúng ta chỉ cần dùng khăn ẩm hoặc có thể dùng khăn nhúng qua nước nóng nếu là những vết mỡ khó phai để làm sạch bàn ăn. Việc vệ sinh bàn inox dễ dàng giúp chúng ta tiết kiệm được nhiều thời gian cũng như khỏe khoắn hơn trong vấn đề dọn dẹp vệ sinh quán vào cuối buổi.

Gợi ý vài mẫu bàn inox xếp chất lượng, giá tốt của Qui Phúc 

1. Bàn inox chữ nhật Dona 70 x 120 cm

ban-inox-xep

Thông số kỹ thuật:

  • Chất liệu: Inox 201
  • Kích thước mặt bàn: 70 x 120 cm
  • Khối lượng: 7.9 Kg
  • Khả năng chịu tải trên toàn bộ mặt bàn: 100Kg
  • Khả năng chịu tải tại bất kỳ vị trí nào trên mặt bàn: 5Kg
  • Khả năng xếp/mở: Có
  • Độ dày:
    • Mặt bàn: 4 dem
    • Chân bàn: Ống inox phi 30, dày 5 dem

Giá bán hiện tại khoảng 1.253.000đ/chiếc.

2. Bàn inox tròn Win

Bàn tròn inox Win dược thiết kế với 3 kích thước khác nhau, bàn 0.8m, bàn 1m0 và bàn inox 1m2. Rất thích hợp khi sử dụng trong gia đình với đông thành viên hoặc bàn nhỏ để kinh doanh ăn uống.

ban-inox-xep

Bàn được làm từ inox 201, chống hoen gỉ tốt, sáng bóng. Mặt bàn còn được thiết kế thêm gờ ngăn thức ăn và vật dụng tránh rơi rớt ra ngoài. Rất tiện nghi khi sử dụng.

Giá bán hiện tại khoảng 954.000 - 1.373.000đ.

3. Bàn inox xếp Felix Thái Lan

Bàn inox Felix chân xếp thái với kích thước lớn 80x180cm rất thích hợp dùng để làm bàn ăn trong khu công nghiệp, căn tin tập thể.

ban-inox-xep

Bàn có thể xếp gọn hoàn hảo chỉ còn cao khoảng 75cm giúp tiết kiệm thêm rất nhiều diện tích không gian. 

Giá bàn hiện tại khoảng 1.511.000 - 2.416.000đ.

4. Bàn inox vuông Win

ban-inox-xep

Thông số kỹ thuật:

  • Chất liệu: Inox 201
  • Khả năng chịu tải trên toàn bộ mặt bàn: 100Kg
  • Khả năng chịu tải tại bất kỳ vị trí nào trên mặt bàn: 5Kg
  • Khả năng xếp/mở: Có
  • Độ dày:
    • Mặt bàn: 3 dem
    • Đố: 4 dem
    • Chân bàn: Ống inox phi 32, dày 5 dem

Giá bán hiện tại khoảng 907.000 - 1.091.000đ.

Địa chỉ để mua bàn ghế inox là rất nhiều, tuy nhiên để tránh mua phải hàng kém chất lượng và giá cả không hợp lý. Chúng ta vẫn nên chọn đến những cơ sở uy tín và lâu năm trong ngành. Khi mua hàng ở Qui Phúc, bạn có thể an tâm về chất lượng lẫn giá thành phù hợp, dịch vụ và hỗ trợ sau bán hàng sẽ khiến bạn hoàn toàn hài lòng khi mua sắm tại nơi đây.


Các tin khác:

Qui Phúc

THÔNG TIN LIÊN HỆ CÔNG TY QUI PHÚC

Địa chỉ: 207 Bình Long, Phường Bình Hưng Hòa A, Quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh

☎️ Hotline: 1900 63 83 86

📩 Email: info@quiphuc.com

🎬 Youtube: www.youtube.com/c/quiphucfurniture

🌐 Website: www.quiphuc.com

HÃY GHÉ THĂM
500+ CỬA HÀNG QUI PHÚC & 10.000 ĐIỂM BÁN
Tại các quận trung tâm Hà Nội, Hồ Chí Minh & Đà Nẵng
Messenger icon
article