Địa chỉ mua tủ đựng quần áo nhựa chất lượng tốt, giá cả phải chăng

12/02/2022 |

Tủ đựng quần áo nhựa những năm gần đây đang dần thay thế cho các dòng tủ gỗ truyền thống hay tủ kính, tủ nhôm cồng kềnh không an toàn. Với nhu cầu sử dụng ngày càng tăng, các cha mẹ ngày càng tìm mua tủ nhựa nhiều hơn.

Tủ đựng quần áo nhựa cho gian phòng bé thêm phần đáng yêu

Tủ nhựa ngày càng được sản xuất đa dạng, nhiều màu sắc, kiểu dáng hiện đại hơn. Chính vì vậy, đâu là địa chỉ tin cậy để mua được sản phẩm có chất lượng và giá cả hợp lý là điều khá khó khăn. Hãy cùng tìm hiểu thông tin rõ ngay trong bài viết nay nhé.

Ưu điểm khi dùng tủ đựng quần áo nhựa

Tủ nhựa quần áo luôn được nâng cấp kiểu dáng liên tục để phù hợp thị hiếu, màu sắc và hoạ tiết ngày càng đa dạng mang lại nhiều phương án lựa chọn cho khách hàng. Từ những kiểu dáng sang trọng, hoạ tiết cổ điển truyền thống đến kiểu dáng dễ thương, hoạ tiết cute, hiện đại luôn mang đến lựa chọn phong phú cho người tiêu dùng.

Tủ Louis 2 tầng Qui Phúc Kiểu dáng thanh lịch, sang trọng

Tủ quần áo thương hiệu Qui Phúc có chất liệu nhựa an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Tủ nhựa Qui Phúc được làm từ 100% chất liệu nhựa PP chính phẩm, không pha tạp chất, cứng cáp giúp sản phẩm sử dụng được bền lâu. Bên cạnh đó, tủ đựng đồ bằng nhựa luôn gọn nhẹ, dễ dàng phù hợp với mọi kích cỡ gian phòng từ nhỏ đến lớn, tháo lắp đơn giản, di chuyển nhẹ nhàng nhanh chóng.

So với tủ đồ bằng gỗ hay nhôm kính thì tủ nhựa dễ dàng kiểm soát trong việc bảo quản hơn. Tủ đồ bằng nhựa không lo bị cong vênh, biến dạng khi thời tiết thay đổi, không sợ ẩm mốc, mối mọt, dễ dàng lau chùi vệ sinh. Vì vậy, độ bền bỉ luôn là ưu điểm vượt trội giúp tủ nhựa được người tiêu dùng ưa chuộng và đánh giá cao.

Lưu ý nhỏ khi mua tủ đựng quần áo nhựa

Chọn kích cỡ tủ quần áo vừa với gian phòng cũng như nhu cầu sử dụng. Gia đình đông thì các bạn nên chọn tủ nhựa 5 tầng hoặc 6 tầng, hoặc chọn loại tủ đựng đồ cao 2 tầng. Nếu nhu cầu sử dụng ít và chứa ít đồ bạn có thể chọn đến dòng tủ đơn 4 tầng 4 ngăn, vừa đủ nhu cầu sử dụng.

Tủ nhựa DELI Max 6 tầng cho sức chứa thoải mái

Giá cả luôn đi kèm với chất lượng, hãy chọn những sản phẩm tốt, thương hiệu uy tín, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, tuy mắc hơn chút nhưng bạn sẽ không lo lắng về vấn đề chất lượng cũng như độ bền lâu dài.

Địa chỉ mua tủ đựng quần áo nhựa chất lượng tốt

Nếu bạn vẫn còn băn khoăn không biết nên chọn thương hiệu tủ nhựa gia đình nào vừa tốt, vừa có nơi bán thuận tiện xem mẫu, giá cả lại "bình dân", thì Qui Phúc là điểm đến tuyệt vời mà bạn nên cân nhắc đấy.

Qui Phúc là một trong những nhà sản xuất tủ nhựa đựng đồ hàng đầu tại Việt Nam. Mẫu mã được sản xuất ra luôn phù hợp với xu hướng thị trường và đặc biệt chất liệu an toàn tuyệt đối cho người tiêu dùng. Với hơn 7.000 điểm bán hàng toàn quốc, bạn không cần lo lắng về vấn đề vận chuyển, tham khảo mẫu ở đâu hay giá cả chênh lệch vì giá bán của các sản phẩm Qui Phúc luôn được đồng bộ.

Gợi ý mẫu tủ đựng quần áo nhựa đẹp sang cho gia đình

1. Tủ đựng đồ DELI Max sức chứa siêu to

Tủ đựng quần áo DELI Max 5 tầng

2. Tủ treo quần áo Louis 2 tầng

Tủ treo quần áo Louis 2 tầng

3. Tủ nhựa Bite 5 tầng

Tủ nhựa Bite 5 tầng gấu con

4. Tủ nhựa Rome 5 tầng

Tủ nhựa Rome 5 tầng

5. Tủ Lucky mini

Tủ Lucky mini 5 tầng 5 ngăn

Đừng ngại ngùng và hãy liên hệ với Qui Phúc để được tư vấn thêm nhiều thông tin về sản phẩm nữa nhé. Tham khảo một số mẫu tủ đựng quần áo nhựa ngay tại đây: "TỦ NHỰA QUI PHÚC"

Bài viết cùng chuyên mục:

Lý do giúp Tủ nhựa đựng đồ DELI Max Qui Phúc luôn được thị trường ưa chuộng

Gợi ý những mẫu tủ quần áo nhựa cao cấp ai nhìn cũng mê

Bật mí bí quyết chọn mua tủ quần áo cho bé đẹp và chất lượng

Mẹo hay sắp xếp tủ quần áo gọn gàng, khoa học

Qui Phúc

--------------------

☎️ Hotline: 1900 63 83 86

📩 Email: info@quiphuc.com

🎬 Youtube: www.youtube.com/c/quiphucfurniture

🌐 Website: www.quiphuc.com

 

HÃY GHÉ THĂM
500+ CỬA HÀNG QUI PHÚC & 10.000 ĐIỂM BÁN
Tại các quận trung tâm Hà Nội, Hồ Chí Minh & Đà Nẵng
Messenger icon
article