Lý do giúp Tủ nhựa đựng đồ DELI Max Qui Phúc luôn được thị trường ưa chuộng

09/02/2022 |

Tủ nhựa đựng đồ DELI Max là dòng tủ nhựa gia đình được ra đời từ tháng 4/2021. Cho đến bây giờ vẫn là một trong những dòng sản phẩm có sức hút lớn nhất trên thị trường trong dòng tủ nhựa của Qui Phúc. 

Tủ nhựa 4 tầng DELI Max hoạ tiết Hamster siêu cute

Thoáng nhìn qua, chúng ta có thể thấy DELI Max có kích thước siêu to khổng lồ, màu sắc nổi bật. Vậy còn gì khác ở Tủ nhựa đựng đồ DELI Max mà người tiêu dùng luôn tin chọn đến vậy. Hãy cùng Qui Phúc tìm hiểu ngay trong bài viết sau đây nhé.

Lý do Tủ nhựa đựng đồ DELI Max Qui Phúc luôn được thị trường ưa chuộng

1. Tủ nhựa đựng đồ DELI Max có sức chứa siêu lớn

Có thể nói rằng, lợi thế hàng đầu của DELI Max chính là kích thước to lớn, vượt trội về sức chứa đồ so với các dòng tủ nhựa quần áo cùng loại trên thị trường.

Tủ quần áo 6 tầng DELI Max với sức chứa to nhất cùng phân khúc 

Với thông số (dài x rộng x cao) 90 x 49 x 166 cm (~0.5 mét khối Tủ 6 tầng), 90 x 49 x 139 cm (~0.4 mét khối Tủ 5 tầng), 90 x 49 x 119 cm (Tủ 4 tầng) giúp tủ đựng được nhiều đồ gấp 1.5 lần so với các dòng tủ cùng loại khác.

Thiết kế các hộc tủ rộng rãi thoải mái chứa đựng quần áo, vật dụng

2. Tủ nhựa đựng đồ DELI Max sử dụng chất liệu nhựa cao cấp

Được sản xuất từ 100% nguyên liệu nhựa PP chính phẩm và nhựa ABS (phần mặt nạ). Đặc tính của nhựa PP & ABS giúp sản phẩm vô cùng chắc chắn, dẻo dai và có được độ bóng để Tủ luôn giữ được độ thẩm mỹ cao.

Tủ quần áo DELi Max làm từ 100% nhựa chính phẩm an toàn cho người sử dụng 

Tủ quần áo DELI Max có khối lượng khá nhẹ dễ dàng trong việc di chuyển từ nơi này sang nơi khác. Bền chắc, không thấm nước, chống trầy xước tốt, dễ dàng vệ sinh lau chùi... tiện nghi gấp bội so với việc sử dụng tủ gỗ hay tủ vải. 

3. Tủ nhựa đựng đồ DELI Max có kết cấu chắc chắn

Khung tủ với các tầng được gia cố thêm inox bên trong, thanh ray chắc chắn linh hoạt, khớp nối vừa vặn... giúp tủ hình thành một tổng thể cứng cáp, chắc chắn, chịu lực tốt.

Tủ đựng quần áo DELI Max có khả năng chịu tải lên đến 10 Kg cho mỗi ngăn tủ và 20 Kg trên nóc tủ. Tủ 5 tầng sẽ có sức chịu tải tổng thể đến 60 Kg, thoải mái chứa đựng quần áo và các vật dụng trong gia đình. Thiết kế bánh xe chịu lực đáy tủ giúp việc di chuyển trở nên nhẹ nhàng và dễ dàng hơn bao giờ hết.

Thiết kế các bánh xe chịu lực ở đáy tủ giúp việc di chuyển dễ dàng hơn bao giờ hết

4. Tủ nhựa đựng đồ DELI Max có thiết kế bắt mắt

Tủ được in hoạ tiết 3D kim tuyến theo công nghệ độc quyền của Qui Phúc kết hợp với màu sắc nhã nhặn chắc chắn sẽ là điểm nhấn nổi bật trong gian phòng ngủ của bạn.

Tủ nhựa DELI Max được in hoạ tiết 3D kim tuyến sống động, độc đáo

Dù sang trọng hay đẳng cấp, bài trí ngộ nghĩnh hay dễ thương thì Tủ quần áo nhựa DELI Max luôn đáp ứng hoàn hảo mọi không gian cho dù bạn là người khó tính đến dường nào.

Tủ quần áo cho bé DELI Max hoạ tiết Hamster siêu cute

Tủ nhựa đựng đồ DELI Max không chỉ đơn thuần là tủ đựng đồ cho gia đình. Nó vô cùng bắt mắt để giúp cho không gian bài trí phòng ốc trở nên sang trọng hơn, đẹp mắt hơn và còn vô cùng thuận tiện khi sử dụng.

Tìm hiểu thêm một số dòng tủ đựng đồ bằng nhựa của Qui Phúc tại đây.

Xem thêm các bài viết cùng chuyên mục:

Gợi ý những mẫu tủ quần áo nhựa cao cấp ai nhìn cũng mê

HÃY GHÉ THĂM
500+ CỬA HÀNG QUI PHÚC & 10.000 ĐIỂM BÁN
Tại các quận trung tâm Hà Nội, Hồ Chí Minh & Đà Nẵng
Messenger icon
article