Dọn nhà không khó vì đã có bàn ghế inox lo

15/01/2023 |

Một trong những điều ám ảnh nhất về Tết là công việc dọn dẹp nhà cửa. Dù đã chịu khó lau dọn nhà quanh năm, nhưng cứ đến năm mới là phải quần quật mất vài ngày để lau chùi. Đó là chưa nói đến thứ gây mệt mỏi, tốn thời gian, đồng thời cũng là tuổi thơ "buồn" của nhiều người trong ngày Tết mang tên bàn ghế gỗ chạm trổ Phượng Hoàng. Chính vì thế, trong bài viết này Qui Phúc sẽ bật mí cách để giải tỏa áp lực cho người người nhà nhà trong Tết năm nay cũng như những cái Tết năm sau bằng bàn ghế inox sang xịn mịn.

Dọn nhà không khó vì đã có bàn ghế inox lo

1. Lau dọn nội thất gỗ trạm trổ - nỗi ám ảnh của mọi người vào ngày tết

Theo quan niệm của người xưa, trước thời khắc chuyển giao sang năm mới, nhà cửa phải được dọn dẹp sạch sẽ để xua đuổi tà ma, thu hút tài lộc. Vì vậy, theo phong tục, khi Tết Nguyên đán đang đến gần, mọi người bắt đầu dọn dẹp mọi thứ sau một thời gian dài phủi bụi. Đó cũng là lúc “cơn ác mộng” này chính thức được diễn ra.  

Nếu như hàng tuần chúng ta chỉ cần làm việc nhà “sương sương”, sao chọn gọn gàng là được. Giờ đây, mọi ngăn kéo, hộc tủ, chân bàn, cửa sổ... đặc biệt là những vật dụng nội thất có thiết kế uốn lượn, điêu khắc tinh xảo đều cần phải được xử lý làm sạch ở mọi kẽ hở.

Bàn ghế trạm trổ - nỗi ám ảnh của nhiều người trong dịp Tết

Chỉ nghĩ đến cảnh ngồi trong phòng khách lau dọn bộ bàn ghế rồng phượng là đã hết một ngày, chưa kể đến những nơi khác trong nhà đã khiến nhiều người phải rùng mình vì quá mệt mỏi.

Chính vì thế, để mỗi dịp Tết luôn thoải mái và vui vẻ thì đây chính là thời khắc mà mọi người nên sử dụng bàn ghế inox. Điều này không chỉ giúp bạn “khỏe” hơn trong việc dọn nhà, mà còn có thể giành nhiều thời gian hơn cho gia đình của mình trong khoảng thời gian quý báu này.

2. Một số ưu điểm nổi trội khác của bàn ghế inox

Ngoài lý do trên thì bàn ghế inox còn sở hữu một số đặc điểm nổi bật như sau:

2.1 Tính thẩm mỹ

Chắc hẳn, đây là một yếu tố khá quan trọng trong việc trang trí nội thất căn nhà trong dịp Tết. Một bộ bàn ghế inox cao cấp sẽ mang đến một không gian Sang - Sạch - Sáng cho cả căn nhà, đặc biệt là khi bạn đặc chúng trong phòng khách. 

Với đặc tính này, khi khách đến thăm nhà sẽ cảm giác không gian ăn uống trở nên sang trọng, đẳng cấp. Hơn thế nữa, họ sẽ đánh giá bạn là một người có gu thẩm mỹ vô cùng tốt. Thêm vào đó, chất liệu inox siêu dễ lau chùi nên bàn ghế của bạn sẽ luôn như mới, khiến việc dọn dẹp không còn là nỗi ám ảnh mỗi khi Tết đến Xuân về nữa.

2.2 Chất lượng

Không dễ nứt như đồ nội thất bằng nhựa. Không bị rỉ sét, hoen ố, bong tróc sơn như bàn ghế sắt. Không Co ngót, Ăn mòn như Bàn Ghế Gỗ. Do đó, bàn ghế inox luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình Việt trong thời điểm hiện tại. 

Trong đó, chắc chắn, bền đẹp, luôn sáng bóng theo thời gian là những đặc điểm nổi bật của bàn ghế inox. Ngoài ra, tuổi thọ sử dụng trung bình của sản phẩm này có thể kéo dài từ 8 - 15 năm.

2.3 Sự tiện lợi

  • Đầu tiên: bàn ghế inox luôn dễ dàng vệ sinh. Chỉ cần vài "đường" cơ bản là bạn có ngay một bộ như mới, tiết kiệm vô số thời gian cho những công việc khác.  

  • Thứ hai: Khả năng gấp gọn tuyệt vời của bàn ghế inox giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều không gian.  

  • Thứ ba: Thiết kế nhỏ gọn và nhẹ. Bạn không cần phải vật lộn khi nó được gấp lại, di chuyển hoặc cất vào tủ.

2.4 Giá thành

Bàn ghế inox sở hữu một mức giá khá phải chăng. Không đắt đỏ như bàn ghế ăn gỗ, cũng không quá rẻ như bàn ghế ăn nhựa. Tuy nhiên, với mẫu mà và màu sắc mà sản phẩm sở hữu lại rất dễ phối hợp với nhiều món đồ nội thất khác nhau trong nhà cũng như bất kỳ phong cách nào mà gia chủ hướng tới.

3. Nên lựa chọn loại bàn ghế inox nào trên thị trường

Ngày này, thị trường inox ngày càng phát triển mạnh mẽ, nhiều thương hiệu ra đời gây hoang mang cho người tiêu dùng trong quá trình tìm mua sản phẩm. Do đó, để giúp người tiêu dùng dễ dàng hơn trong quá trình lựa chọn, hãy thử tìm hiểu qua một số sản phẩm bàn ghế Qui Phúc nhé. 

3.1 Bàn inox FELIX 1m2

Bàn inox FELIX 1m2 là sản phẩm mới trong dòng sản phẩm bàn ghế ăn inox cao cấp của Qui Phúc. Chất liệu inox 304, đặc biệt độ dày của mặt bàn được thiết kế lên đến 6 zem, bo góc cạnh tỉ mỉ nên vô cùng an toàn cho người sử dụng.

Bàn inox FELIX 1m2

3.2 Bàn inox FELIX 700 x 1200 mm

Bàn inox FELIX 700 x 1200 mm thoạt nhìn mang lại cảm giác chắc chắn và an toàn. Kèm theo đó là sự tinh tế tuyệt đối về tổng thể của sản phẩm. Bên cạnh đó, mặt bàn inox FELIX còn được làm từ chất liệu inox 201 cao cấp, bề mặt nhẵn mịn, sáng bóng dễ dàng lau chùi, dọn dẹp. Bốn góc được bo tròn theo công nghệ sản xuất tiên tiến độc quyền của Qui Phúc, đảm bảo an toàn tuyệt đối, đặc biệt là gia đình có trẻ nhỏ.

Bàn inox FELIX 700 x 1200 mm

3.3 Ghế đẩu inox FELIX

Ghế đẩu inox FELIX được thiết kế với 3 kích thước khác nhau mang đến nhiều lựa chọn phù hợp cho mọi nhà. Do đặc thù là dòng inox cao cấp nên bề mặt ghế rất sáng bóng, các góc cạnh được bo tròn mềm mại dựa trên công nghệ xử lý tiên tiến của nhà máy nên người dùng hoàn toàn yên tâm.

Chân ghế bản to, làm bằng inox dày dặn và được gia cố bằng các khoen inox tròn giữa các chân giúp ghế luôn vững chắc và chịu được tải trọng cao. Ngoài ra, mỗi chân ghế đều có thêm nút nhựa PE giúp sàn nhà bạn không bị trầy xước, không lo xê dịch khi ngồi.

Ghế đẩu inox FELIX

3.4 Ghế đôn inox FELIX mặt 28 phi 19

Đặt cạnh bộ bàn ăn inox cao cấp không thể thiếu một chiếc ghế xứng tầm. Và ghế đôn inox FELIX mặt 28 phi 19 sẽ là sự bổ sung hoàn hảo cho bộ bàn ăn cao cấp của bạn. Các cạnh ghế được cuốn biên để đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Đường kính ghế 28cm, rộng rãi và thoải mái khi ngồi. Chiều dài 19 feet, độ dày 6 dem tạo sự vững chắc và chịu tải vô cùng tốt.

Ghế đôn inox FELIX mặt 28 phi 19

4. Kết luận

Có thể thấy, bàn ghế inox có vô số tính năng ưu việt. Và chắc hẳn bạn cũng đã biết rằng tại sao mọi gia đình hiện đại luôn ưu tiên mua sản phẩm nội thất này thay vì sử dụng bàn gỗ như trước kia rồi đúng không nào. Hãy nhanh tay đặt ngay cho gia đình mình một bộ sản phẩm bàn ghế inox để kịp đón Tết Nguyên Đán nhé!


Xem thêm bài viết khác:

Qui Phúc

THÔNG TIN LIÊN HỆ CÔNG TY QUI PHÚC

Địa chỉ: 207 Bình Long, Phường Bình Hưng Hòa A, Quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh

☎️ Hotline: 1900 63 83 86

📩 Email: info@quiphuc.com

🎬 Youtube: www.youtube.com/c/quiphucfurniture

🌐 Website: www.quiphuc.com

HÃY GHÉ THĂM
500+ CỬA HÀNG QUI PHÚC & 10.000 ĐIỂM BÁN
Tại các quận trung tâm Hà Nội, Hồ Chí Minh & Đà Nẵng
Messenger icon
article