Dòng sản phẩm tủ nhựa Qui Phúc có mấy loại?

13/09/2022 |

Có rất nhiều thương hiệu tủ nhựa hàng đầu tại Việt Nam. Trong đó Duy Tân có lẽ là cái tên nổi bật, chất lượng. Nhưng Qui Phúc cũng đã là một Thương hiệu nổi tiếng về chất lượng, thẩm mỹ trong thiết kế, dịch vụ khách hàng. Chính vì vậy, trong 15 năm đi vào sản xuất và kinh doanh, tủ nhựa Qui Phúc luôn được người tiêu dùng yêu thích tin tưởng và lựa chọn. Để giải đáp phần nào thắc mắc cũng như giúp cho bạn đọc hiểu rõ hơn về Qui Phúc để đưa ra quyết định lựa chọn, thì bài viết này chúng tôi xin chia sẻ với bạn đọc những thông tin chi tiết nhất về tủ nhựa Qui Phúc trên thị trường.

tu-nhua-qui-phuc

Tủ nhựa Deli Max Qui Phúc

Dòng sản phẩm tủ nhựa Qui Phúc có bao nhiêu loại?

Tủ nhựa Qui Phúc với đường nét tinh tế giàu tính thẩm mĩ, màu sắc tươi sáng hài hòa, nhiều tính năng và bền chắc, khẳng định về chất lượng và mẫu mã vượt trội trên thị trường. Sản phẩm được sản xuất theo quy trình tiên tiến và hiện đại được quản lý chặt chẽ từ khâu đầu vào cho tới thành phẩm, bảo đảm chất lượng sản phẩm hoàn hảo. Sản phẩm được làm từa 100% nguyên liệu nhựa chính phẩm vệ sinh và an toàn sức khỏe người tiêu dùng. Vì vậy các tiêu chí an toàn, tiện lợi trong khi sử dụng, sang trọng – trang nhã trong thiết kế… luôn là những tiêu chí hàng đầu của công ty.

► Nhóm tủ nhựa ngăn kéo

Những nhóm tủ nhựa 5 tầng (Deli Max, Rome, Bite) luôn là sự lựa chọn yêu thích của hầu hết gia đình đặc biệt là gia đình có trẻ nhỏ. Những dòng tủ này được khách hàng lựa chọn nhiều vì mẫu mã đẹp lại hợp túi tiền nhiều gia đình. Tủ có thiết kế chính là 5 tầng gồm 4 ngăn kéo dài 2 ngăn kéo nhỏ kém với ổ khóa. Ngoài ra Qui Phúc còn có những mẫu tủ nhựa 4 tầng 5 ngăn kéo nhỏ gọn phù hợp với những gia đình sống tại chung cư hẹp, phòng ngủ có diện tích không mấy rộng rãi. Họa tiết bắt mắt, đa dạng thích hợp cho mọi lứa tuổi từ trẻ em cho đến người lớn tuổi.

tu-nhua-qui-phuc

Trong đó, tủ nhựa Qui Phúc hiện đang có dòng tủ Deli Max nổi bật với kích thước lớn, dung tích chứa đựng lớn gấp 1.5 lần so với những dòng tủ nhựa ngăn kéo cùng loại trên thị trường. Ngoài ra Deli Max cón đem đến nhiều sự lựa chọn khi được thiết kế linh hoạt 2 tầng, 4 tầng, 5 tầng, 6 tầng cho mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng.

tu-nhua-qui-phuc

► Nhóm tủ nhựa treo quần áo

Tủ nhựa LOUIS và ROYAL Qui Phúc là 2 mẫu tủ treo quần áo được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Sản phẩm có thiết kế đa năng tích hợp 2 công năng chính vừa treo thẳng quần áo như sào, vừa có các hộc đựng phụ kiện thời trang hay đồ dùng phòng ngủ như chăn, màn, gối...

tu-nhua-qui-phuc

Tủ LOUIS/ROYAL "dư sức" đáp ứng nhu cầu lưu trữ đồ đạc của cá nhân, thích hợp cho cặp vợ chồng, người độc thân, học sinh - sinh viên...

► Dòng Tủ nhựa mini

Với đặc điểm nhỏ gọn, nhiều ngăn kéo, tủ nhựa mini Lucky Qui Phúc sẽ giúp không gian nhà cửa của gia đình bạn gọn gàng, ngăn nắp hơn mà không phải tốn quá nhiều diện tích nhà cửa để đặt tủ.

tu-nhua-qui-phuc

- Chất liệu nhựa an toàn để đựng quần áo, đồ chơi trẻ em.

- Nơi lý tưởng để cất giữ & sắp xếp đồ đạc gia đình.

- Nơi lưu trữ hồ sơ, tài liệu khi làm việc tại nhà.

- Phù hợp khi dùng làm tủ đầu giường.

Sản phẩm chất lượng đến từ nhựa chính phẩm khi chọn nguyên liệu sản xuất. Qui Phúc còn luôn chú trọng đến sự an toàn cho người sử dụng sản phẩm bằng những thiết kế được gia công một cách tỉ mĩ, các góc cạnh của sản phẩm luôn được bo góc mềm mại, không ba vớ. Không gian nội thất phòng bạn sẽ đẹp hơn, tiện nghi hơn và tinh tế hơn khi có tủ nhựa Qui Phúc.

Bạn đang có ý định chọn mua tủ nhựa Qui Phúc để đựng đồ cho con hoặc làm tủ quần áo trong gia đình? Cùng với những thông tin trên mà chúng tôi đã gửi đến bạn đọc. Vậy còn chần chừ gì nữa mà chưa nhanh tay truy cập vào Website để đặt cho gia đình mình những chiếc tủ xinh đẹp, chất lượng của Qui Phúc nào.


Xem tin tức khác:

Qui Phúc

THÔNG TIN LIÊN HỆ CÔNG TY QUI PHÚC

Địa chỉ: 207 Bình Long, Phường Bình Hưng Hòa A, Quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh

☎️ Hotline: 1900 63 83 86

📩 Email: info@quiphuc.com

🎬 Youtube: www.youtube.com/c/quiphucfurniture

🌐 Website: www.quiphuc.com

 
HÃY GHÉ THĂM
500+ CỬA HÀNG QUI PHÚC & 10.000 ĐIỂM BÁN
Tại các quận trung tâm Hà Nội, Hồ Chí Minh & Đà Nẵng
Messenger icon
article