Dùng tủ đồ nhựa có tốt không, có nên mua không?

10/03/2022 |

Có nên mua tủ đồ nhựa hay không? Đây có lẽ cũng là câu hỏi được khá nhiều gia đình muốn được giải đáp trước khi đi ra cửa hàng và sắm cho mình một chiếc tủ xinh tươi.

Tủ nhựa treo quần áo tiện nghi - sang trọng

Sự có mặt của tủ nhựa ngày một lớn mạnh trên thị trường nội thất, mẫu mã ngày càng đa dạng từ kiểu dáng cho đến muôn hình chất lượng, số lượng thương hiệu sản xuất tủ nhựa cũng lên đến hàng trăm đã khiến cho người tiêu dùng bao phen ả ơi vì mua trúng hàng chất lượng tệ của những thương hiệu không nổi tiếng. 

Vì vậy, trong bài viết này chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc có nên mua tủ đồ nhựa không? Mua tủ nhựa chất lượng như thế nào hay nên mua tủ ở địa chỉ nào sẽ uy tín?

Dùng tủ đồ nhựa có tốt không, có nên mua không?

Ưu điểm khi sử dụng tủ nhựa:

► Chất liệu: Tủ đồ bằng nhựa hiển nhiên sẽ được làm từ nhựa rồi. Hầu hết tủ ngày nay đều được làm từ nhựa PP và ABS, đây là 2 chất liệu đều có sự cứng cáp và bền dai nên luôn được ưa chuộng trong ngành sàn xuất tủ nhựa. Thêm vào đó, chất liệu nhựa sẽ giải quyết được vấn đề nan giải của tủ gỗ như cong vênh do thời tiết hay bị mối mọt do sử dụng lâu ngày.

Tủ quần áo nhựa Deli Max sức chứa to nhất thị trường

► Màu sắc và thiết kế: Đa dạng và hiện đại là những gì tủ quần áo nhựa đem lại. Những thiết kế luôn luôn mới và hợp xu hướng người tiêu dùng từ trẻ em cho đến người lớn tuổi. Không còn đơn giản như tủ nhôm hay độc điệu như tủ gỗ, tủ nhựa độc đáo hơn với những hoạ tiết từ cổ điển đến hiện đại, dễ thương hay quyến rũ đều luôn phù hợp với mọi thị hiếu khách hàng. Màu sắc phong phú dễ dàng giúp người tiêu dùng chọn được mẫu yêu thích cho mình.

Tủ quần áo Royal 2 tầng

► Gọn nhẹ và linh hoạt: Chất liệu nhựa thì luôn nhẹ, ở một chiếc tủ 5 tầng cao khoảng 1.3 mét chỉ nặng tầm 20kg luôn luôn dễ dàng di chuyển đối với sức của một người lớn bình thường. Nhưng chúng ta sẽ không phải tốn sức khi chúng đã được trang bị những bánh xe nhỏ để dẽ dàng di chuyển hơn.

Tủ đồ đơn Lucky 5 tầng

► Dễ vệ sinh, lau chùi: Mặt nhựa bóng, trơn giúp chúng ta cực kỳ nhẹ nhàng khi phải lau chùi mỗi dịp cuối tháng hay cuối năm. Bên cạnh đó, chất liệu nhựa PP luôn có khả chống trầy xước rất tốt giúp tủ nhựa luôn được như mới mà không cần phải vệ sinh nhiều lần.

► Giá thành hợp lý: So với một chiếc tủ gỗ 10 triệu sang trọng, tủ quần áo nhựa với chi phí khoảng 2-3tr là chúng ta đã có chiếc tủ xinh xắn, dễ thương và đầy tiện nghi. Tủ nhựa luôn là sản phẩm có giá thành hợp lý phù hợp mới mọi gia đình Việt.

Tủ nhựa 5 tầng Rome

Nhược điểm:

Việc mua phải tủ đồ nhựa chất lượng kém của thương hiệu không uy tín sẽ không an toàn khi sử dụng, tróc màu, tróc hoạ tiết hay vỡ bể sau một thời gian ngắn khi sử dụng là điều không thể tránh khỏi.

Địa chỉ mua tủ đồ nhựa uy tín chất lượng

Duy Tân không xa lạ gì và rất uy tín. Qui Phúc thì luôn đứng top đầu về chất lượng cũng như sự đa dạng trong mẫu mã và hoạ tiết hợp "trend" trong ngành nội thất nhựa. Ở Qui Phúc luôn có đủ mẫu tủ nhựa từ trẻ em đến người lớn phù hợp mọi diện tích không gian sử dụng lớn hay bé.

Tủ nhựa Bite 5 tầng

Vậy có nên mua tủ đồ nhựa hay không?

Có nhé! Với hàng loạt những ưu điểm vượt trội như vậy, tủ đồ nhựa luôn là sản phẩm đáng tin cậy, chất lượng và hoạ tiết lẫn màu sắc đều luôn làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.

Qui Phúc

Bật mí bí quyết chọn mua tủ quần áo cho bé đẹp và chất lượng

Mẹo hay sắp xếp tủ quần áo gọn gàng, khoa học

Nên mua 1 tủ nhựa lớn hay 2 tủ nhựa nhỏ?

Những mẫu tủ nhựa em bé đẹp mà cha mẹ không nên bỏ qua

--------------------

☎️ Hotline: 1900 63 83 86

📩 Email: info@quiphuc.com

🎬 Youtube: www.youtube.com/c/quiphucfurniture

🌐 Website: www.quiphuc.com

HÃY GHÉ THĂM
500+ CỬA HÀNG QUI PHÚC & 10.000 ĐIỂM BÁN
Tại các quận trung tâm Hà Nội, Hồ Chí Minh & Đà Nẵng
Messenger icon
article