Giải quyết những lo lắng khi sử dụng tủ quần áo bằng nhựa

16/02/2023 |

Khi nói đến việc sắm một chiếc tủ quần áo cho phòng ngủ, tất cả chúng ta đều muốn có một món đồ có thể sử dụng bền bỉ trong nhiều năm và trông thẩm mỹ ngôi nhà của chúng ta. Tủ quần áo bằng nhựa có nhiều ưu điểm, bao gồm trọng lượng nhẹ, màu sắc đa dạng, dễ di chuyển... Tuy nhiên, cùng có một số lo lắng nhất định khi sử dụng tủ nhựa như khả năng chịu tải, đồ bền hay màu sắc theo thời gian... May mắn thay, những lo lắng này có thể dễ dàng giải quyết được nếu bạn chọn đúng sản phẩm, đúng thương hiệu uy tín, và thực hiện những công việc bảo quản vệ sinh định kỳ.

Lợi ích cũng như nỗi lo khi sử dụng tủ quần áo bằng nhựa

1. Lợi ích của tủ nhựa

Tủ nhựa là một cách tuyệt vời để lưu trữ quần áo và phụ kiện vật dụng của bạn một cách có tổ chức và khá phong cách. Tủ nhựa có nhiều màu sắc đẹp mắt và thiết kế họa tiết đa dạng, giúp bạn dễ dàng tìm được một chiếc tủ phù hợp với phong cách trang trí trong nhà.

Những tủ quần áo nhựa không chỉ hấp dẫn về mặt thị giác, chúng còn mang lại một số lợi ích so với các tủ quần áo bằng gỗ hoặc kim loại. Nhựa không bị biến dạng do thay đổi thời tiết như gỗ hay kim loại. Điều này làm cho tủ quần áo bằng nhựa trở thành một lựa chọn lý tưởng để sử dụng tại những gian phòng hay bị hắt nắng hoặc ở vùng khí hậu nơi độ ẩm cao. 

Hơn nữa, nhựa có giá cả phải chăng hơn nhiều so với các vật liệu khác, giúp dễ dàng phù hợp với mọi ngân sách mà vẫn đảm bảo được nét thẩm mỹ. Với tất cả những ưu điểm này, không có gì lạ khi rất nhiều gia đình lựa chọn sử dụng tủ quần áo nhựa như một phần trong nội thất chính khi thiết kế nhà cửa của họ!

2. Nỗi lo khi sử dụng tủ quần áo nhựa và cách khắc phục

Khi bạn xem xét tìm những món nội thất để lưu trữ quần áo hay đồ đạc cho phòng ngủ của mình, tủ quần áo bằng nhựa có thể xuất hiện trong tâm trí bạn. Tuy nhiên, có một số lý do đáng lo ngại khi lựa chọn tủ nhựa:

Thứ nhất, màu sắc của những chiếc tủ nhựa sẽ phai dần theo thời gian, nghĩa là nó sẽ không còn đẹp như lúc bạn mới mua sau vài năm.

>> Khắc phục: Bất cứ món đồ sau nhiều năm sử dụng cũng sẽ bị xuống cấp phần nào đó chứ không riêng gì sản phẩm tủ nhựa. Vì vậy để giữ được màu sắc cũng như độ thẩm mỹ của tủ, chúng ta sẽ phải thường xuyên lau chùi nó hoặc vệ sinh theo định kỳ 1 tháng 1 lần để đảm bảo tủ luôn mới lâu dài.

Thứ hai, tủ nhựa mới thường có mùi nhựa hắc khó chịu khi mới mua về, mùi này sẽ chỉ mất đi khi bạn sử dụng chúng được một thời gian. 

>> Khắc phục: Tủ nhựa mới có mùi hắc khó chịu chỉ xuất hiện trên những dòng sản phẩm đến từ Thương hiệu không uy tín. Tủ nhựa Qui Phúc đều được làm từ một loại nhựa chính phẩm (nhựa không pha trộn) nên sẽ không bị tình trạng hôi hắc mùi nhựa mới. Vì vậy, để khắc phục tình trạng trên chúng ta chỉ nên lựa chọn những Thương hiệu sản xuất tủ nhựa quần áo uy tín trên thị trường.

Cuối cùng, vật liệu này rất dễ bị trầy xước, điều đó có nghĩa là bất kỳ cú va chạm vô tình nào cũng có thể làm hỏng bề mặt của nó và để lại những vết khó coi trên bề mặt.

>> Khắc phục: Va chạm dẫn đến trầy xước là điều không tránh khỏi, nhựa sẽ dễ để lại những vết trầy hơn so với tủ gỗ hay kim loại. Vì vậy để hạn chế tình trạng này thì chúng ta chỉ có thể sử dụng tủ một cách kỹ càng, luôn quan sát và tránh và vào tủ.

Kết luận

Với những ưu điểm vượt trội về kết cấu, tính thẩm mỹ cũng như giá thành bên cạnh những khuyết điểm nho nhỏ. Tủ nhựa vẫn luôn xứng đáng là lựa chọn tốt cho mọi nhà hiện nay. Vì vậy, điều quan trọng là phải cân nhắc tất cả các ưu và nhược điểm trước khi quyết định mua tủ quần áo làm từ vật liệu nhựa.


Tham khảo thêm:

Qui Phúc

THÔNG TIN LIÊN HỆ CÔNG TY QUI PHÚC

Địa chỉ: 207 Bình Long, Phường Bình Hưng Hòa A, Quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh

☎️ Hotline: 1900 63 83 86

📩 Email: info@quiphuc.com

🎬 Youtube: www.youtube.com/c/quiphucfurniture

🌐 Website: www.quiphuc.com

 

 
 
 
 
 
 
HÃY GHÉ THĂM
500+ CỬA HÀNG QUI PHÚC & 10.000 ĐIỂM BÁN
Tại các quận trung tâm Hà Nội, Hồ Chí Minh & Đà Nẵng
Messenger icon
article