Giường xếp đa năng HIDAWA có thật sự tốt và những ưu, nhược điểm

09/07/2022 |

Giường xếp đa năng hiện đang là vật dụng ngày càng phổ biến và cần thiết, đặc biệt đối với những gia đình có diện tích nhỏ, nơi văn phòng làm việc, những chuyến đi du lịch hay cắm trại,…. Bởi sự tiện ích khi sử dụng cũng như giá thành và chất lượng sản phẩm.

giuong-xep-da-nang

Giường xếp thư giãn mang đến những giấc ngủ nhanh và sâu giấc hơn

Bài viết hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu về mẫu giường xếp HIDAWA và những ưu, nhược điểm của sản phẩm.

1. Giường xếp đa năng HIDAWA là gì?

Giường xếp đa năng HIDAWA là sản phẩm mang lại sự tiện ích, được thiết kế thông minh và tốt cho sức khỏe. Có cơ chế linh hoạt có thể xếp, mở cất gọn mà không chiếm qua nhiều không gian mà vẫn đem lại sự thư giãn và giấc ngủ say. Sản phẩm rất phù hợp với những nơi như du lịch, văn phòng, cắm trại,...

giuong-xep-da-nang

Gấp xếp nhỏ gọn, thích hợp khi mang theo du lịch, cắm trại

Thiết kế với khung giường inox 201 dày dặn, chắc chắn làm tăng tính thẩm mỹ; chịu lực cao đến 120kg, khả năng chống gỉ, chống ăn mòn. Sản phẩm kết hợp các nút đầu bọc cao su chống trơn trượt, chống chênh và không tác động làm xây xước nền nhà. Sử dụng chất liệu vải giường textilene cao cấp chắc chắn, có sự dẻo dai, thông thoáng và không thấm nước.

Kích thước giường xếp đa năng HIDAWA Qui Phúc khi xếp gọn chỉ từ 255 x 180 x 990 mm, khi trong trạng thái mở ra 1775 x 640 x 475 mm và khối lượng sản phẩm chỉ tầm 6.35 kg.

2. Những lợi ích và nhược điểm khi sử dụng giường xếp đa năng HIDAWA

Sản phẩm đa năng thông minh này đang rất được ưa chuộng và dần phổ biến tại các gia đình. Thay vì phải nằm dưới nền lạnh hay tư thế ngủ ngồi thì có thể lựa chọn giường xếp gọn HIDAWA. Dưới đây là những tính năng, lợi ích mà sản phẩm giường xếp đa năng thông minh mang lại:

2.1 Lợi ích của sản phẩm

2.1.1 Nạp năng lượng, giúp tinh thần hứng khởi

Sau những buổi làm việc, học tập căng thẳng, năng lượng trong cơ thể rơi vào trạng thái mệt mỏi, uể oải. Lúc này giấc ngủ trưa chất lượng (có thể ngủ từ 15 đến 30 phút) trên chiếc giường xếp đa năng thoáng mát giúp giải tỏa sự mệt mỏi, tinh thần thoải mái hơn. Sẵn sàng nạp năng lượng cho buổi làm việc tiếp theo được hiệu quả. Tránh ngủ quá 40 phút sẽ dễ rơi vào trạng thái ngủ sâu, mất phương hướng khi làm việc.

giuong-xep-da-nang

2.1.2 Não bộ được nghỉ ngơi

Theo kết quả nghiên cứu, giấc ngủ trưa có công dụng giúp tỉnh táo hơn cafein, cụ thể là các loại đồ uống như: cà phê, trà,.... Việc ngủ trưa là một biện pháp bổ sung năng lượng, cũng được xem là liều thuốc bổ ích đối với não. Đối với trẻ em mỗi giấc ngủ trưa ngắn nhưng sâu rất tốt như: có sự tập trung cao và phát triển bộ não toàn diện.

2.1.3 Ngăn các nguy cơ bệnh lý

Chu trình trong một ngày là có thể giành ra ít thời gian ngủ trưa sau khi dùng bữa trưa, để thư giãn. Thông thường mọi người sẽ bỏ qua việc ngủ trưa mà tiếp tục với công việc, học tập. Vì vậy, đây là vấn đề sẽ dẫn đến các bệnh về thần kinh, tiêu hóa,… Nặng hơn có thể là tê liệt não và tê liệt các cơ. Vì vậy, nên tập thói quen ngủ trưa để ngăn các nguy cơ mắc bệnh lý.

2.2 Ưu điểm tiện ích

  • Tiện ích, đầy đủ các tính năng với nhiều mục đích sử dụng. Ngoài việc sử dụng để có những giấc ngủ, có thể nâng đầu giường xếp đa năng để đọc sách, nghe nhạc, xem tivi,… Đây là tiện ích xóa đi ranh giới giữa ghế ngồi và ghế nằm (tích hợp 2 trong 1).

  • Dễ dàng gấp gọn bảo quản, cất giữ, dễ dàng lau chùi, vệ sinh.

giuong-xep-da-nang

Gấp xếp gọn nhỏ

  • Dễ dàng di chuyển, phù hợp mang đi du lịch, cắm trại mà không chiếm quá nhiều diện tích giúp có giấc ngủ thư giãn.

  • Giường xếp đa năng tối ưu không gian có thể dùng các nơi làm việc, văn phòng,..

  • Sản phẩm đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã, màu sắc, giá cả phải chăng và tiết kiệm chi phí mua thêm nội thất.

  • Có thể sử dụng mỗi khi khách đến nhà ở lại

2.3 Nhược điểm

  • Giường xếp có thiết kế khung cứng ngắt, bất tiện trong việc tháo lắp

  • Sản phẩm không phù hợp với người già và phụ nữ bởi nhiều sản phẩm nặng và khó tháo lắp, gấp gọn.

  • Sản phẩm đánh vào sự tiện ích, kém chất lượng, giá thấp rất dễ hư hỏng theo thời gian hoặc tốn thêm chi phí thay mới và sửa chữa.

  • Các khớp nối lỏng lẻo, nên kiểm tra trước khi sử dụng

3. Thông tin về nhà cung cấp giường xếp đa năng HIDAWA

Giường xếp đa năng HIDAWA được sản xuất và phân phối độc quyền bởi công ty TNHH SX-TM-DV Qui Phúc. Thương hiệu uy tín, chất lượng được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Doanh nghiệp với gần 37 năm kinh nghiệm trong ngành nội và ngoại thất inox, nhựa tại Việt Nam. Luôn tiên phong tạo và không ngừng đổi mới và sáng tạo nhằm nâng cao chất lượng, tính thẩm mỹ, mẫu mã, giá thành sản phẩm đáp ứng nhu cầu khắt khe của người tiêu dùng trong và ngoài nước.

Công ty tổ chức và vận hành thành công mô hình quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015. Cơ sở có nhà máy được trang bị những máy móc hiện đại. Đội ngũ gần 1.700 cán bộ công nhân viên chuyên nghiệp, lành nghề. Hệ thống phân phối có mặt rộng khắp cả nước với hơn 7.000 cửa hàng và đại lý và đã xuất khẩu sang gần 20 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Doanh nghiệp được chứng nhận hàng Việt Nam chất lượng cao và chứng nhận từ thủ tướng chính phủ,.. và nhiều giải thưởng lớn.

Như vậy, bạn có mong muốn mua sản phẩm có thể truy cập ngay website của Qui Phúc: www.quiphuc.com hoặc các trang thương mại điện tử như Shopee, Tiki,…để mua sắm.

Cuối cùng, nếu bạn còn đang băn khoăn về các sản phẩm, những chính sách mua, đổi trả hay chính sách bảo hành tại công ty chúng tôi thì hãy liên hệ qua các thông tin dưới đây để bộ phận CSKH có thể phục vụ bạn một cách chu đáo nhất.

Kết luận

Việc lựa chọn giường ngủ giống như tạo cơ hội để có những giấc ngủ khỏe, sự tiện ích cho gia đình. Vì vậy, khách hàng có thể lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp. Như vậy, bài viết trên cũng đã tổng hợp tất cả những thông tin về giường xếp đa năng HIDAWA và những lợi ích, nhược điểm của sản phẩm mà bạn cũng có thể cân nhắc. 

Cảm ơn bạn đã đọc bài!


Các tin khác:

Qui Phúc

☎️ Hotline: 1900 63 83 86

📩 Email: info@quiphuc.com

🎬 Youtube: www.youtube.com/c/quiphucfurniture

🌐 Website: www.quiphuc.com

HÃY GHÉ THĂM
500+ CỬA HÀNG QUI PHÚC & 10.000 ĐIỂM BÁN
Tại các quận trung tâm Hà Nội, Hồ Chí Minh & Đà Nẵng
Messenger icon
article