Giường xếp HIDAWA- Sự lựa chọn thông minh của người dùng

24/08/2022 |

Giường xếp ngày càng đa dạng và phổ biến với những ưu điểm vượt trội mà dòng sản phẩm nội thất mang lại cho người tiêu dùng. Giường xếp gọn HIDAWA được xem là sự lựa chọn thông minh, phù hợp với không gian sống hẹp, nhân viên văn phòng, người thường xuyên đi du lịch, cắm trại,… Bài viết này sẽ tổng hợp những lý do, lưu ý và cơ sở sản xuất uy tín chất lượng. Hãy cùng chúng tôi tham khảo bài viết dưới đây, để đưa ra lựa chọn sở hữu sản phẩm giường xếp HIDAWA nhé!

Giường xếp du lịch HIDAWA- Sự lựa chọn thông minh của người dùng

1. Những lý do bạn nên sử dụng giường xếp HIDAWA

1.1 Tiện lợi, tiết kiệm và tối đa diện tích căn phòng

Khi nghe đến giường xếp bạn cũng có thể hình dung ra chiếc giường này có thể xếp gọn, phù hợp với những không gian nhà hẹp. Việc sở hữu một chiếc giường HIDAWA là sản phẩm đa công năng được thiết kế tích hợp 2 trong 1 vừa làm ghế và giường ngủ, có thể di chuyển để phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình như: đọc sách, xem tivi, du lịch, cắm trại,…giúp bạn tiết kiệm chi phí. Bên cạnh đó, việc gấp gọn dễ dàng cất giữ, có thể tối ưu không gian, làm cho căn phòng trở nên thoáng đãng hơn.

1.2 Giường xếp mang lại giấc ngủ tốt sức khỏe

Giường xếp Hidawa mang lại giấc ngủ trưa sâu tốt sức khỏe

Giấc ngủ trưa được xem như liều thuốc bổ giúp cho người sử dụng. Đối với những người làm nhân viên văn phòng làm việc cả ngày, vì thế giấc ngủ trưa cực kì quan trong cho não bộ. Giảm căng thẳng, áp lực, ưu phiền, lấy lại năng lượng cho lần làm việc và học tập. Theo như nghiên cứu, giấc ngủ trưa tầm 15 đến 30 phút đem lại sự tỉnh táo và sự tập trung hơn cả cà phê, trà. Đặc biệt đối với trẻ nhỏ, giấc ngủ trưa giúp phát triển não bộ một cách toàn diện, cũng như tạo nên thói quen ngủ trưa; làm cho trẻ linh hoạt và tự lập hơn.

1.3 Giảm các bệnh liên quan khác

Hằng ngày, nếu bạn ăn trưa xong, sau đó bắt tay vào làm việc và học tập liền; về lâu dài sẽ gây ra các bệnh về tiêu hóa, đau đầu hay các bệnh lý liên quan khác. Vì vậy, dù có bận đến đâu cũng nên dành ra khoảng thời gian ngắn chợp mắt trong 15 phút cũng giúp hạn chế những bệnh có thể xảy ra.

1.4 Dễ dàng vệ sinh mà không mất nhiều thời gian

Giường xếp HIDAWA có trọng lượng nhẹ, với khung sườn được sơn tĩnh điện và có thể tháo rời nhanh trong 30 giây. Nên việc làm sạch có thể nhanh chóng. Lớp mặt giường được làm từ vải Textilen khó bám bẩn và chống thấm nước.

1.5 Phù hợp với mọi lứa tuổi và không gian

Đối với đồ nội thất giường xếp HIDAWA đem đến sự tiện dụng, dễ dàng tháo ráp, có thể chịu lực đến 120 kg, phù hợp với mọi lứa tuổi. Giường có thể nâng lên, hạ xuống để đáp ứng nhu cầu sử dụng. Ngoài ra, sử dụng loại giường đặt bất cứ đâu, từ phòng khách, phòng ngủ, phòng đọc sách, văn phòng, ngoài trời,…có thể sử dụng như giường ngủ cho khách đến nhà ở lại qua đêm.

2. Những lưu ý khi sử dụng giường xếp HIDAWA để đảm bảo an toàn

giuong-xep

Giường xếp thư giãn Hidawa đa năng tiện lợi, nhỏ gọn

2.1 Không để mặt giường tiếp xúc với vật nhọn

Bề mặt của giường HIDAWA được làm từ vải textilen, nên khi sử dụng hạn chế để những vật sắc nhọn trên bề mặt hoặc để sản phẩm tiếp xúc trên bề mặt mặt giường. Gây ra xây xước hoặc thậm chí là làm cho bề mặt giường rách, hư hỏng

2.2 Không để sản phẩm va đập, rơi rớt

HIDAWA là sản phẩm có thể gấp gọn, nếu không lắp ráp đúng rất dễ nghiêng đổ. Vì thế nên lắp đúng vào các chốt và tìm điểm tựa để sản phẩm hay cất sản phẩm. Không nên để những ngoại lực tác động đến giường để tránh tình trạng hư hỏng hoặc ảnh hưởng đến các bộ phận khác.

2.3 Không để nơi ẩm thấp, mốc

giuong-xep

Bảo quản sản phẩm giường xếp Hidawa tại nơi khô ráo, thoáng đãng

Là sản phẩm đa công năng, và sử dụng loại vải nên rất kiêng kỵ những nơi ẩm ướt. nếu việc bảo quản bị dính nước hoặc những nơi có nhiều hơi nước. Những bộ phận của giường thư giãn HIDAWA lâu ngày dễ gỉ sét; khó khăn khi tháo lắp giữa các chốt hay bề mặt giường tuy không thấm nước nhưng lâu ngày vẫn có thể bị thâm kim,…ảnh hưởng đến da bạn và dễ gãy khi sử dụng.

3. Nơi bán giường xếp HIDAWA uy tín chất lượng cao, an toàn

Giường xếp HIDAWA được sản xuất và phân phối độc quyền bởi công ty TNHH SX- TM- DV Qui Phúc. Thương hiệu được nhiều khách hàng lựa chọn là nơi uy tín, chất lượng cao, an toàn và niềm tin của người tiêu dùng.

Doanh nghiệp với gần 37 năm kinh nghiệm trong ngành nội và ngoại thất inox, nhựa tại Việt Nam. Luôn không ngừng đổi mới, sáng tạo, tính thẩm mỹ, nâng cao chất lượng của sản phẩm và đa dạng về sản phẩm rất phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Quản lý chất lượng theo mô hình sản xuất tiêu chuẩn ISO 9001:2015. Được chứng nhận là hàng Việt Nam chất lượng cao và những chứng nhận khác, với nhiều giải thưởng lớn. Bên cạnh đó, Với đội ngũ gần 1.700 cán bộ công nhân viên chuyên nghiệp lành nghề. Ngoài ra, đại lý sản xuất và xuất khẩu sang gần hơn 20 quốc gia và các vùng lãnh thổ.

giuong-xep

Qui Phúc thương hiệu uy tín, chất lượng được khách hàng tin dùng

Như vậy, bạn có mong muốn lựa chọn và mua sản phẩm giường xếp thư giãn HIDAWA có thể truy cập ngay website www.quiphuc.com hoặc các trang thương mại điện tử như Shopee, Tiki,…để mua sắm.

Cuối cùng, nếu bạn còn đang băn khoăn về các sản phẩm giường HIDAWA, cũng như những chính sách mua, đổi trả hay chính sách bảo hành tại công ty chúng tôi thì hãy liên hệ qua các thông tin dưới đây để bộ phận CSKH có thể tư vấn và phục vụ bạn một cách chu đáo nhất.

4. Kết Luận

Bài viết trên đây, chúng tôi đã đem đến bạn đọc một sản phẩm đồ nội thất giường xếp HIDAWA tiện ích, đa công năng cho gia đình bạn. Tin chắc đây là sự lựa chọn thông minh cho người tiêu dùng, giúp dễ dàng di chuyển phù hợp với nhu cầu sử dụng. Bên cạnh đó, những lợi ích về sức khỏe, lẫn tinh thần được cải thiện. Cảm ơn bạn đã đọc bài!


Tham khảo thêm:

Qui Phúc

THÔNG TIN LIÊN HỆ NG TY QUI PHÚC

Địa chỉ: 207 Bình Long, Phường Bình Hưng Hòa A, Quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh

☎️ Hotline: 1900 63 83 86

📩 Email: info@quiphuc.com

🎬 Youtube: www.youtube.com/c/quiphucfurniture

🌐 Website: www.quiphuc.com

HÃY GHÉ THĂM
500+ CỬA HÀNG QUI PHÚC & 10.000 ĐIỂM BÁN
Tại các quận trung tâm Hà Nội, Hồ Chí Minh & Đà Nẵng
Messenger icon
article