Giường xếp LIHAWA- Người bạn tri kỷ của dân công sở

26/08/2022 |

Giường xếp LIHAWA được xem là người bạn tri kỷ của dân công sở, đem đến những giấc ngủ trưa sảng khoái, cải thiện sức khoẻ cũng như tinh thần. Ngày nay, để đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng, Qui Phúc không ngừng đổi mới, sáng tạo, cải tiến sản phẩm giường xếp, đem đến trải nghiệm tuyệt vời. Bài viết dưới đây, chúng tôi giới thiệu đến bạn đọc mẫu giường xếp LIHAWA cực kì xịn xò của nhà Qui Phúc!

giuong-xep-lihawa

Giường xếp LIHAWA - người bạn của dân văn phòng

1. Vì sao giường xếp LIHAWA được gọi là tri kỷ của dân công sở?

Trong môi trường của dân công sở thường xuyên phải ngồi rất lâu để làm việc cả ngày, thậm chí là đêm. Chính vì thế, những chiếc giường xếp LIHAWA được xem như bạn tri kỷ. Vào những lúc mệt mỏi, căng thẳng áp lực do công việc thì khi sử dụng giường xếp vào nghỉ trưa, người sử dụng sẽ giảm stress, lấy lại tinh thần và năng suất làm việc hiệu quả. Giấc ngủ trưa được coi là liều thuốc bổ cho não bộ, giúp cho tinh thần tỉnh táo và tăng độ tập trung khi làm việc, hơn cả những loại chứa cafein như cà phê, trà. Bên cạnh đó, chiếc giường xếp với kiểu dáng đơn giản, nhưng đem lại cảm giác thoải mái, tốt cho các bệnh xương khớp như cột sống, vai và cổ,…hay cải thiện sức khỏe của tim và trí nhớ.

giuong-xep-lihawa

Giường xếp LIHAWA người bạn tri kỷ của dân văn phòng

Kiểu dáng nhỏ gọn, tiện lợi phù hợp sử dụng nơi không gian hẹp như văn phòng, đem đến cảm giác thanh lịch, trang nhã. Đặc biệt có thể gấp gọn cất giữ khi không cần sử dụng, giúp tối ưu diện tích sử dụng.

2. Cấu tạo của giường xếp LIHAWA 

Giường xếp LIHAWA với thiết kế đơn giản, gọn nhẹ và dễ dàng gấp mở, chắc chắn và linh hoạt. Với bộ khung sườn được làm từ thép sơn tĩnh điện cao cấp, các khớp nối chắc chắn và được gia công vô cùng tỉ mỉ đảm bảo độ vững chắc khi sử dụng. Thiết kế phần chân chữ U có thể chịu lực tốt lên đến 150kg, đi kèm đó là những bọc chân chống trầy xước trong quá trình di chuyển và sử dụng. Phần đầu giường thiết kế với 4 mức nâng điều chỉnh phù hợp với nhu cầu sử dụng thoải mái của khách hàng; Rất phù hợp với những người dùng để đọc sách, xem phim, nghe nhạc hoặc thư giãn, tắm nắng, ngủ nghỉ,…

Giường xếp LIHAWA có khung chân chữ U chịu lực tốt

Sản phẩm gia công tỉ mỉ với phần vải được sản xuất cao cấp, chất lượng. Vì thế, sẽ không bị giãn ra hay sụt lún. Khi sử dụng đem đến cảm giác thoáng mát, êm ái, thoải mái. Mặt giường xếp chống thấm nước vì thế có thể dùng thoải mái ở ngoài trời hoặc dùng để trang trí ở hiên nhà.

Những thông số kỹ thuật:

  • Kích thước xếp: 730 x 680 x 180 mm
  • Kích thước mở: 
  • Chiều cao thấp nhất: 1950 x 680 x 300 mm
  • Chiều cao cao nhất: 1870 x 680 x 760 mm
  • Khối lượng: 6.7 kg
  • Khả năng chịu tải: 150 kg
  • Khả năng xếp/ mở: có

3. Ưu điểm của giường xếp LIHAWA

3.1 Tính thẩm mỹ 

So với những loại võng treo hay những chiếc thảm thì việc lựa chọn giường xếp thông minh với thiết kế hiện đại, cao cấp tăng tính thẩm mỹ hơn. Bạn có thể gấp gọn và để vào góc nhỏ, không làm ảnh hưởng đến không gian căn phòng hoặc không gian nơi làm việc. Sản phẩm giường xếp thường được thiết kế tỉ mỉ, từ đường may đến chất liệu, màu sắc bền đẹp theo thời gian.

3.2 Tối ưu không gian

Vì sản phẩm được thiết kế nhỏ gọn và có thể gấp gọn khi không cần sử dụng. Như vậy, đối với những không gian chật hẹp như: chung cư, văn phòng,… có thể lựa chọn sử dụng như chiếc giường bình thường. Khi cất giữ chiếc giường xếp cũng hạn chế chiếm nhiều không gian.

giuong-xep-lihawa

Sản phẩm có thể gấp gọn, tiện lợi mang theo hoặc cất giữ

3.3 Tiết kiệm và đa năng

Việc sở hữu những chiếc giường xếp, chắc chắn sẽ tiết kiệm được khoảng tiền. Bởi sản phẩm được thiết kế như giường ngủ cũng như ghế nằm đọc sách, xem tivi, uống trà. Sản phẩm giường xếp LIHAWA so sánh về giá cả cũng rẻ hơn nhiều so với những loại giường truyền thống. Đây cũng là giải pháp tương đối ổn khi khách đến nhà chơi.

Bên cạnh đó, khi nghe giường xếp có thể biết được nó có thể gấp gọn để cất giữ, là người bạn đồng hành đem đi du lịch, cắm trại. Chỉ trong vài phút bạn đã có ngay chiếc giường nằm thư giãn ở bất cứ đâu nhất là những nơi không gian hẹp.

3.4 Độ bền 

Có thể thấy giường xếp LIHAWA được thiết kế với chất liệu chắc chắn về khung sườn, phần chân và đệm nằm. Chính vì vậy, ưu điểm mà chúng mang lại cho khách vô cùng nhiều, tiện lợi, có thể sử dụng về lâu dài. Sử dụng những màu sắc tối giản nhưng vẫn đem lại được vẻ sang trọng, bền đẹp theo thời gian.

4. Kết luận

Như vậy bài viết trên, Qui Phúc đã tổng hợp tất cả những thông tin về giường xếp LIHAWA và những ưu điểm mà chúng mang lại. Đem đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời khi đi du lịch, cắm trại, ngủ nghỉ, thư giãn...Như vậy, bạn có mong muốn mua sản phẩm giường xếp LIHAWA có thể truy cập ngay website www.quiphuc.com hoặc các trang thương mại điện tử như Shopee, Tiki,…để mua sắm.

Cuối cùng, nếu bạn còn đang băn khoăn về các sản phẩm giường xếp LIHAWA, những chính sách mua, đổi trả hay chính sách bảo hành tại công ty chúng tôi thì hãy liên hệ qua các thông tin dưới đây để bộ phận CSKH có thể tư vấn và phục vụ bạn một cách chu đáo với nhiều ưu đãi hấp dẫn hơn nhé.


Tham khảo thêm:

Qui Phúc

THÔNG TIN LIÊN HỆ NG TY QUI PHÚC

Địa chỉ: 207 Bình Long, Phường Bình Hưng Hòa A, Quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh

☎️ Hotline: 1900 63 83 86

📩 Email: info@quiphuc.com

🎬 Youtube: www.youtube.com/c/quiphucfurniture

🌐 Website: www.quiphuc.com

 

HÃY GHÉ THĂM
500+ CỬA HÀNG QUI PHÚC & 10.000 ĐIỂM BÁN
Tại các quận trung tâm Hà Nội, Hồ Chí Minh & Đà Nẵng
Messenger icon
article