Gợi ý giúp bạn chọn tủ quần áo nhựa dựa theo màu sắc yêu thích

18/10/2022 |

Tủ quần áo nhựa hiện đang là sự lựa chọn hàng đầu trong nội thất phòng ngủ của nhiều gia đình vởi sự đa dạng mẫu mã, tiện nghi cũng như giá thành vô cùng hợp lý. Bài viết sau đây, Qui Phúc sẽ gợi ý đến bạn những mẫu tủ và màu sắc phù hợp với sở thích nhé!

Tủ nhựa đa dàng và nhiều màu sắc giúp bạn dễ dàng chọn lựa

1. Tủ nhựa Deli Max đa dạng màu sắc

Deli Max đa dạng màu sắc dễ dàng cho bạn lựa chọn như: Dương, hồng, trắng, tím

Tủ được làm nhựa 100% nhựa chính phẩm, thân tủ nhựa PP chắc chắn, lực đàn hồi tốt, chịu được lực va đập cao, mang lại độ bền lâu dài cho sản phẩm. Mặt nạ tủ làm từ nhựa ABS sáng bóng, đẹp mắt cho màu tủ chân thật tự nhiên. Chất liệu nhựa cao cấp không bị pha trộn tạp chất gây hại, bảo vệ sức khỏe người dùng.

Đặc biệt, tủ nhựa Deli Max là dòng tủ có dung tích chứa lớn nhất trên thị trường hiện nay (Lớn gấp 1.5 lần so với tủ quần áo cùng loại thông thường) giúp bạn thoải mái chứa hết đồ đạc cả gian phòng.

2. Tủ nhựa trẻ em Rome

Thiết kế tinh tế cho phòng ngủ tiện nghi, nâng cấp không gian và cuộc sống của bạn. Tủ ROME là trợ thủ để bạn cất giữ những bộ quần áo của mình luôn được an toàn và ngăn nắp nhất.

- Thiết kế gọn nhẹ phù hợp mọi không gian với chất liệu từ nhựa PP/ABS bền bỉ, chắc chắn.

- Nhiều màu sắc để bạn lựa chọn theo mỗi căn phòng, họa tiết phù hợp với từng lứa tuổi.

- Vô cùng tiện nghi khi tủ được trang bị: Ổ khóa ở 2 hộc tủ trên cùng, bánh xe di chuyển dưới chân tủ.

Kiểu dáng đơn giản kết hợp màu sắc và họa tiết tươi tắn (Dương, hồng, hột gà) góp phần mang đến phong cách trang nhã cho không gian phòng của bạn.

Tủ có kết cấu vuông chắc chắn, 6 chân tủ rộng vững chai, tay nắm vuông INOX chắc chắn, hộc tủ có ray trượt giúp đóng mở dễ dàng, chứa càng nhiều vật dụng, cảm giác kéo càng mượt. Bạn có thể tận dụng nóc tủ để đặt bình hoa, sách báo, tranh ảnh hay các vật dung trang trí khác rất đẹp và tiện lợi.

3. Tủ nhựa cho bé Bite

Luôn luôn đổi mới và sáng tạo, nắm bắt kịp thời những thị hiếu mới và nhu cầu của quý khách hàng, Bite - Mẫu tủ nhựa dành cho các bé với nhiều màu sắc và các họa tiết ngộ nghĩnh.

Tủ nhựa BITE được làm từ 100% nhựa chính phẩm, thân tủ nhựa PP chắc chắn, đảm bảo an toàn và sức khoẻ người sử dụng. Tủ có thiết kế ổ khoá cao cấp giúp bảo mật tốt hơn; đầu tủ chịu lực, bạn có thể tận dụng nóc tủ làm không gian trang trí rất tiện lợi,…

Nay, tủ BITE khoác thêm màu áo mới với nhiều màu sắc, hoa văn ngộ nghĩnh. Lấy cảm hứng từ thiên nhiên, hình ảnh muôn thú cùng thảo nguyên rộng lớn được cách điệu hết sức đáng yêu làm hoạ tiết cho tủ. Tủ phù hợp cho mọi không gian nội thất, đặc biệt là phòng riêng của bé. Chắc hẳn rằng các bé sẽ rất thích thú với mẫu tủ mới này. 

Nhiều màu sắc hơn để lựa chọn theo sở thích của bé và gia đình: Ngọc, Xanh dương, Hồng, Xanh lá, Trắng.

Phía trên là những gợi ý giúp bạn dễ dàng chọn lựa được tủ quần áo nhựa có chất lượng tốt cũng như nhiều màu sắc phù hợp sở thích, nhu cầu. Nếu cần thêm thông tin sản phẩm hay tìm thêm nhiều mặt hàng, bạn hãy truy cập website chính thức của Qui Phúc nhé.


Xem tin tức khác:

Qui Phúc

THÔNG TIN LIÊN HỆ CÔNG TY QUI PHÚC

Địa chỉ: 207 Bình Long, Phường Bình Hưng Hòa A, Quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh

☎️ Hotline: 1900 63 83 86

📩 Email: info@quiphuc.com

🎬 Youtube: www.youtube.com/c/quiphucfurniture

🌐 Website: www.quiphuc.com

HÃY GHÉ THĂM
500+ CỬA HÀNG QUI PHÚC & 10.000 ĐIỂM BÁN
Tại các quận trung tâm Hà Nội, Hồ Chí Minh & Đà Nẵng
Messenger icon
article