Hớp hồn ngay bởi những mẫu tủ nhựa cho bé đẹp mê ly

22/12/2021 |

Trong vài năm trở lại đây, tủ nhựa cho bé là sản phẩm được các bậc cha mẹ lựa chọn rất nhiều trong việc trang trí không gian phòng ngủ. Tủ nhựa không chỉ đẹp mắt, tiện nghi mà giá thành lại rất phù hợp với nhiều gia đình Việt.

Tủ nhựa cho trẻ 5 tầng 6 ngăn sức chứa siêu to

Lý do các cha mẹ nên sắm tủ nhựa cho bé?

► Hoàn thiện tính kỷ luật: 

Không chỉ bố mẹ cần có tủ mà trẻ em cũng nên có một tủ quần áo cho riêng mình. Một chiếc tủ đẹp sẽ giúp cho phòng ngủ thêm phần tinh tế, sang trọng. Đồng thời sẽ giúp trẻ hoàn thiện tính độc lập hơn khi có một chiếc tủ đựng quần áo trong phòng. Tự xếp quần áo, tự gấp gọn và xếp vào tủ, bé đã được cha mẹ dạy cho tính tự lập một cách đơn giản từ khi còn rất sớm.

► Thông minh tiện lợi:

So với các tủ quần áo khác thì tủ bằng nhựa sẽ nhẹ hơn rất nhiều. Giúp cho việc di chuyển trở nên thuận lợi hơn rất nhiều. Đặc biệt, tủ nhựa có khả năng tháo lắp xếp gọn khi không sử dụng nữa... rất là tiện dụng.

► Chất lượng cao, bền bỉ:

Dùng tủ gỗ thì sợ bị co ngót, ăn mọt. Tủ kim loại thì lo lắng lâu dài bị oxy hoá, rỉ sét. Tủ nhựa lại là sản phẩm rất hoàn hảo về mặt này. Hiện nay, hầu hết tủ quần áo nhựa đều được bổ sung thêm chất phụ gia chống tia UV đảm bảo an toàn người sử dụng, bền bỉ, sáng màu với thời gian.

► Kiểu dáng hiện đại, phong phú:

Tủ nhựa cho bé trên thị trường rất đa dạng mẫu mã, bắt mắt, thu hút với các bé. Các hoạ tiết ngộ nghĩnh kết hợp màu sắc nổi bật sẽ giúp không gian phòng ngủ bé thêm phần tươi sáng, có sức sống.

► Giá thành phù hợp:

Tuy rằng ta vẫn thường hay có câu: "tiền nào của nấy". Nhưng với số tiền từ 1tr - 2.5tr là bạn đã sở hữu một tủ nhựa quần áo có chất lượng tốt, kiểu dáng đẹp, màu sắc sinh động... luôn làm hài lòng mọi gia đình Việt.

Một số mẫu tủ nhựa cho bé đẹp mê ly!

1. Tủ nhựa trẻ em LOUIS 2 tầng

Tủ LOUIS được sản xuất từ nhựa nguyên sinh chính phẩm, không mùi hôi, an toàn cho người sử dụng. Màu sắc đa dạng, tươi sáng. Kết hợp họa tiết in kim tuyến độc đáo làm nổi bật không gian phòng ngủ.

Tủ LOUIS màu sắc đa dạng, tươi sáng

Tủ LOUIS vô cùng tiện lợi với thiết kế phần trên để treo quần áo và các hộc tủ ở dười để cất giữ đồ vật. Dễ dàng di chuyển với các bánh xe chịu lực cao.

2. Tủ nhựa DELI MAX 5 tầng

DELI MAX là dòng tủ nhựa đựng đồ có sức chứa lớn nhất trên thị trường giúp bạn thoải mái chứa đựng quần áo, đồ đạc gia đình...

Tủ DELI MAX hoạ tiết siêu dễ thương

Dung tích chứa đựng cực lớn (~0.4 mét khối cho tủ 5 tầng) giúp đựng được nhiều đồ nhiều gấp 1.5 lần so với tủ nhựa ngăn kéo thông thường.

Họa tiết in 3D kim tuyến độc đáo, màu sắc sinh động bắt mắt... tô điểm vẻ đẹp không gian gia đình bạn.

Tủ DELI MAX kích thước to lơn thoải mái chứa đựng

3. Tủ nhựa quần áo ROME 5 tầng

Được sản xuất bằng chất liệu nhựa chính phẩm, an toàn, bền bỉ theo thời gian. Hoạ tiết vô cùng sống động, tươi sáng rất thích hợp bày trí trong gian phòng các bé... vừa nhìn đã mê!

Tủ nhựa ROME 5 tầng

Thành tủ dày dặn với kết cấu vuông chắc chắn, cho khả năng chịu tải tốt trên các hộc tủ. Bề mặt tủ được gia công nhẵn bóng đảm bảo an toàn, dễ dàng vệ sinh cho người sử dụng.

4. Tủ ARIS 5 tầng

Tủ nhựa cho bé ARIS có kết cầu thành tủ dày chắc chắn, hông tủ nhựa giả gỗ đẹp mắt. 6 chân tủ rộng vững chãi, có bánh xe mini dễ di chuyển khắp mọi nơi. Tay nắm vuông inox sáng tinh tế. Hộc tủ có ray trượt sắt giúp thao tác đóng mở cửa dễ dàng. Hộc tủ rộng cho phép xếp được nhiều quần áo hơn. Tủ ARIS còn được trang bị ổ khóa cao cấp, giúp cất trữ đồ dùng một cách an toàn.

Tủ nhựa ARIS bền chắc, di chuyển linh hoạt

5. Tủ nhựa BITE 5 tầng

Tủ BITE được làm chất liệu nhựa nguyên sinh chắc chắn, an toàn cho người tiêu dùng. Mặt tủ là các hoạ tiết ngỗ nghĩnh, màu sắc dễ thương. Bên cạnh đó giá bán rất bình dân luôn thích hợp cho mọi điều kiện của gia đình.

Tủ đồ BITE 5 tầng hoạ tiết ngộ nghĩnh đáng yêu

6. Tủ nhựa cho trẻ KID 5 tầng

Tủ đồ bằng nhựa KID 5 tầng cute giá cả phải chăng

7. Tủ đựng quần áo trẻ em LUCKY 5 tầng

Tủ đựng quần áo trẻ em LUCKY 5 tầng

Hy vọng với những chia sẻ trên đây của Qui Phúc đã giúp bạn chọn được tủ nhựa cho bé chất lượng hoàn hảo và phù hợp không gian.

Xem thêm sản phẩm tủ nhựa quần áo khác tại: https://www.quiphuc.com/collections/tu-nhua

Qui Phúc

Đọc thêm các bài viết, mẹo hay cùng chuyên mục:

5 lý do tại sao bạn nên sắp xếp lại tủ quần áo thường xuyên

Gợi ý những mẫu tủ quần áo nhựa cao cấp ai nhìn cũng mê

Cách chọn mua tủ nhựa cho bé theo độ tuổi

Mẹo hay sắp xếp tủ quần áo gọn gàng, khoa học

5 lý do bạn nên chọn mua tủ nhựa DELI Max Qui Phúc

--------------------

☎️ Hotline: 1900 63 83 86

📩 Email: info@quiphuc.com

🎬 Youtube: www.youtube.com/c/quiphucfurniture

🌐 Website: www.quiphuc.com

HÃY GHÉ THĂM
500+ CỬA HÀNG QUI PHÚC & 10.000 ĐIỂM BÁN
Tại các quận trung tâm Hà Nội, Hồ Chí Minh & Đà Nẵng
Messenger icon
article