5 lý do bạn nên chọn mua tủ nhựa DELI Max Qui Phúc

22/07/2021 |

Tủ nhựa DELI Max là sản phẩm tủ nhựa gia đình được Qui Phúc ra mắt vào đầu tháng 4/2021. Đây được xem là mẫu tủ nhựa ngăn kéo có kích thước lớn nhất trên thị trường hiện nay. Và còn những đặc điểm gì nữa xứng đáng để bạn lựa chọn tủ DELI Max cho gia đình mình? Hãy cùng Qui Phúc điểm qua 5 lý do sau đây nhé!

Tủ nhựa DELI Max Qui Phúc

1. Tủ nhựa có nhiều ưu điểm hơn hẳn so với các loại tủ chất liệu khác

Không giống như tủ gỗ/tủ nhôm/tủ sắt hay tủ vải, trong điều kiện sử dụng bình thường, tủ đựng quần áo bằng nhựa sẽ không tự thân sản sinh ra những hư hỏng sau một thời gian sử dụng. Tủ gỗ dễ bị ẩm mốc, mối mọt hay bị nứt gỗ, tróc sơn...nhất là loại tủ gỗ ép công nghiệp. Tủ sắt sau thời gian sử dụng bị gỉ sét. Tủ vải lâu ngày bị bám bẩn hoặc dễ bị rách. Trong khi đó, tủ nhựa có thời gian sử dụng lâu bền hơn với các đặc tính bền chắc, không thấm nước, không mối mọt, dễ dàng vệ sinh khi dính bẩn. Tủ nhựa cũng có khối lượng nhẹ tiện cho việc di dời tủ từ nơi này sang nơi khác và việc lắp đặt tủ nhựa cũng dễ dàng hơn tủ gỗ/tủ sắt/tủ vải rất nhiều.

Tủ nhựa DELI Max Qui Phúc được sản xuất từ 100% nhựa chính phẩm PP (khung, vách hông, vách lưng) và nhựa ABS (mặt nạ) nên rất chắc chắn, chịu lực và chịu va đập tốt. Thời gian sử dụng có thể lên đến 10 năm nếu bảo quản tốt.

Tủ nhựa DELI Max có đặc tính bền chắc, tuổi thọ sử dụng lâu

Qui Phúc ra mắt dòng tủ nhựa DELI MAX mới

Qui Phúc ra mắt mẫu tủ nhựa mới kích thước siêu lớn

2. Tủ DELI Max có kích thước lớn

Dòng tủ nhựa DELI Max Qui Phúc có kích thước lớn gấp 1.5 lần so với các loại tủ nhựa 5 ngăn khác trên thị trường. Thông số chi tiết (dài x rộng x cao) là 900 x 490 x 1655 mm, dung tích 0.5㎥ (tủ 6 tầng) và 900 x 490 x 1390 mm, dung tích 0.4㎥ (tủ 5 tầng) giúp người dùng đựng được nhiều quần áo, đồ đạc hơn.

Tủ nhựa DELI Max Qui Phúc là mẫu tủ nhựa nhiều ngăn kéo có kích thước lớn nhất trên thị trường hiện nay

Dung tích mỗi ngăn kéo lớn, đựng được nhiều quần áo, vật dụng hơn

3. Chắc chắn

Tủ nhựa DELI Max có độ chắc chắn và khả năng chịu tải cao. Để sản xuất được loại tủ nhựa có bề ngang rộng tới 90cm như DELI Max mà không bị oằn hay cong vênh khi chứa nhiều đồ, đội ngũ Qui Phúc đã có sáng tạo đột phá là lắp thêm thanh inox vào mỗi vỉ tủ giúp tủ cứng cáp, chịu lực tốt hơn. Khả năng chịu tải của DELI Max là 10Kg trên mỗi ngăn tủ và 20Kg trên nóc tủ. Như vậy 1 chiếc tủ DELI Max 6 ngăn đựng được 80Kg quần áo, đồ đạc mà vẫn đảm bảo độ vững chãi và thao tác đóng/mở hộc tủ vẫn mượt mà.

Mỗi vỉ tủ DELI Max được lắp thêm thanh inox để tủ chịu lực và chắc chắn hơn

4. Có nhiều kích cỡ để lựa chọn

Tủ quần áo nhựa DELI Max Qui Phúc có nhiều kích cỡ khác nhau để bạn lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng hay diện tích đặt để có sẵn trong nhà.

Bạn có thể chọn tủ DELI Max 2 tầng để làm tủ đầu giường ngủ, tủ kệ để TV, tủ trang trí kèm chức năng đựng sách báo/tạp chí, bộ ấm trà tiếp khách hay các vật dụng linh tinh ở phòng khách... Tủ 4 ngăn đựng quần áo, đồ chơi cho trẻ. Tủ 5 ngăn đựng quần áo, đồ đạc gia đình. Nếu cần sức chứa lớn hơn, bạn có thể chọn tủ DELI Max 6 tầng.

Tủ nhựa DELI Max 2 tầng

Tủ quần áo trẻ em DELI Max 4 tầng

5. Giá cả phải chăng, tiết kiệm kinh tế gia đình

Dù sở hữu nhiều đặc điểm nổi trội, tủ nhựa DELI Max Qui Phúc vẫn có giá khá "mềm" phù hợp với túi tiền của đại đa số người lao động:

- Tủ nhựa DELI MAX 2 tầng: 1.715.000đ

- Tủ nhựa DELI MAX 4 tầng: 2.785.000đ

- Tủ nhựa DELI MAX 5 tầng: 3.320.000đ

- Tủ nhựa DELI MAX 6 tầng: 3.860.000đ

Trừ những trường hợp đặc biệt, việc chọn mua 1 chiếc tủ kích thước lớn, đựng được nhiều đồ sẽ có lợi và tiết kiệm hơn nhiều so với việc mua 2 cái tủ loại nhỏ.

Tủ DELI Max có giá bán phải chăng, hợp túi tiền

Ngoài ra, tủ nhựa DELI Max còn "ẩn giấu" nhiều tính năng hữu ích khác như dưới đáy mỗi hộc tủ đều có móc giữ giúp hộc tủ không bị rớt ra ngoài cả khi nghiêng tủ. Tủ có bánh xe đẩy tủ đi nhẹ nhàng hơn. Ổ khoá ở 2 ngăn nhỏ trên cùng để bạn cất giữ, bảo quản đồ đạc riêng tư, quan trọng.

Cận cảnh các móc giữ dưới đáy hộc tủ giúp giữ hộc tủ không bị rớt ra ngoài

Qui Phúc vừa chỉ ra 5 lý do bạn nên chọn mua tủ nhựa DELI Max Qui Phúc cho gia đình. Bạn nghĩ sao về sản phẩm này?

Tìm hiểu thêm thông tin chi tiết về tủ nhựa nhiều ngăn DELI Max và các sản phẩm tủ nhựa khác như tủ nhựa treo quần áo người lớn, tủ nhựa trẻ em, tủ nhựa mini... tại đây.

Qui Phúc

Bật mí bí quyết chọn mua tủ quần áo cho bé đẹp và chất lượng

Mẹo hay sắp xếp tủ quần áo gọn gàng, khoa học

Nên mua 1 tủ nhựa lớn hay 2 tủ nhựa nhỏ?

--------------------

☎️ Hotline: 1900 63 83 86

📩 Email: info@quiphuc.com

🎬 Youtube: www.youtube.com/c/quiphucfurniture

🌐 Website: www.quiphuc.com

HÃY GHÉ THĂM
500+ CỬA HÀNG QUI PHÚC & 10.000 ĐIỂM BÁN
Tại các quận trung tâm Hà Nội, Hồ Chí Minh & Đà Nẵng
Messenger icon