Cách chọn mua tủ nhựa cho bé theo độ tuổi

28/07/2021 |

Tủ nhựa cho bé là sản phẩm không thể thiếu cần phải sắm đối với những gia đình có con nhỏ. Nhưng nên mua loại tủ nào, kích thước bao nhiêu là vừa, giá cả ra sao...là vấn đề mà các ông bố bà mẹ luôn trăn trở. Qui Phúc xin được "giải ưu" giúp bạn với các gợi ý sau đây!

Mua tủ nhựa cho con

Tủ đựng quần áo bằng nhựa luôn được nhiều cha mẹ chọn mua cho con bởi có đặc tính chắc chắn, bền dẻo, nhẹ, kích thước vừa phải phù hợp với con trẻ và giá thành khá mềm so với tủ gỗ. Bên cạnh chất liệu, còn nhiều yếu tố khác cần phải cân nhắc để mua được một chiếc tủ nhựa cho bé tốt. Từng giai đoạn phát triển của trẻ, nhu cầu sử dụng tủ cũng khác nhau. Cùng tham khảo nhé!

1. Giai đoạn trẻ từ 0 đến 3 tuổi

Lúc này trẻ còn rất nhỏ, đồ đạc của trẻ mọi thứ đều nhỏ nhưng lại có rất nhiều thứ linh tinh như quần áo, khăn lau các loại, tất, tã quần...sữa và dụng cụ pha sữa. Giai đoạn này ba mẹ nên sắm một chiếc tủ nhựa hộc kéo nhỏ có nhiều ngăn để phân loại và đựng đồ dùng của con.

Loại tủ mini cũng có một đặc điểm tiện lợi là rất nhẹ, có thể xách cả tủ quần áo đi theo con.

Tủ LUCKY 4 tầng thích hợp đựng đồ cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.

2. Giai đoạn trẻ từ 3 đến 6 tuổi

Đồ đạc của con cũng dần nhiều hơn. Cộng thêm việc có khá nhiều đồ chơi, không thể để trẻ vứt lung tung mọi thứ ra sàn được. Trẻ cần một chiếc tủ lớn hơn. Tủ nhựa cho bé kích thước 3-4 tầng là vừa tầm với của trẻ để tránh trẻ vì muốn lấy một vật gì đó trên cao mà leo trèo gây nguy hiểm. Từ 3 tuổi bé bắt đầu chạy nhảy khá nhiều, tủ nhựa mềm dẻo, góc cạnh được bo tròn cũng hạn chế phần nào chấn thương khi trẻ chẳng may va vào tủ.

Đây cũng là giai đoạn trẻ có sự phát triển mạnh mẽ về thể chất cũng như trí tuệ. Ba mẹ nên chọn cho trẻ những loại tủ có màu sắc tươi sáng, hoạ tiết hình hoa lá, con vật ngộ nghĩnh đáng yêu để trẻ học nhận biết các đồ vật, con vật, cây cối... từ những thứ gần gũi xung quanh mình.

Tủ nhựa DELI MAX 2 tầng cho bé

3. Giai đoạn trẻ từ 6 đến 10 tuổi

Lúc này trẻ đã đến trường và thường xuyên tham gia các hoạt động, trò chơi ngoài trời. Quần áo, đồ chơi, sách vở, truyện tranh...cũng ngày một nhiều hơn. Trẻ cũng đã biết sở hữu cá nhân và thường thích sưu tầm những món đồ mình thích, dẫn đến lượng đồ đạc tăng lên nhanh chóng.

Cha mẹ nên mua cho trẻ một chiếc tủ nhựa nhiều ngăn lớn và tập cho trẻ những kỹ năng đơn giản như tự gấp quần áo vào tủ, tự dọn dẹp đồ chơi sau khi chơi xong, cách phân loại, sắp xếp đồ dùng gọn gàng ngăn nắp khoa học...

Tủ nhựa DELI Max kích thước lớn cho bé đựng được nhiều quần áo, đồ đạc hơn

Tủ nhựa DELI MAX 5 tầng hoạ tiết nhà gỗ đáng yêu cho bé

5 lý do bạn nên chọn mua tủ nhựa DELI Max Qui Phúc

Tủ ROME 5 tầng

Tủ BITE 5 tầng

Tủ KID 5 tầng

4. Giai đoạn trẻ trên 10 tuổi

Tuổi này trẻ đã cao lớn và size quần áo cũng lớn hơn. Trẻ cũng dần biết chăm chút cho bản thân, vẻ ngoài của mình. Ba mẹ nên thay loại tủ có thanh treo quần áo để giữ trang phục luôn phẳng phiu, chỉn chu khi đến trường hay khi đi chơi bên ngoài.

Trẻ cũng sẽ bộc lộ cá tính rất rõ ràng. Ba mẹ nên hỏi ý kiến về sở thích của con trẻ trước khi mua đồ dùng cho con.

Tủ treo quần áo ROYAL Qui Phúc

Tủ nhựa ROYAL có thanh treo quần áo, các ngăn tủ rộng rãi để bé thoải mái treo - xếp quần áo

Tủ quần áo không chỉ có chức năng lưu trữ quần áo, vật dụng thông thường. Đối với trẻ, đó còn là sở thích, cá tính riêng của bản thân. Việc mua một chiếc tủ có kiểu dáng, màu sắc, kích cỡ phù hợp với nhu cầu của trẻ theo độ tuổi không những giúp nhà cửa gọn gàng, ba mẹ đỡ tốn công dọn dẹp mà còn giúp trẻ phát triển tốt cả về thể chất lẫn tinh thần, dần hình thành nên thói quen sống tốt.

Qui Phúc chuyên cung cấp đa dạng các mẫu tủ nhựa cho bé với nhiều chủng loại, kích thước, màu sắc, hoa văn...khác nhau để cha mẹ và bé thoải mái lựa chọn.

Chọn tủ nhựa cho bé ngay tại: https://www.quiphuc.com/collections/tu-nhua

Qui Phúc

Bật mí bí quyết chọn mua tủ quần áo cho bé đẹp và chất lượng

Mẹo hay sắp xếp tủ quần áo gọn gàng, khoa học

Ưu - nhược điểm của các loại tủ nhựa quần áo Qui Phúc

Bí kiếp chọn mua tủ nhựa gia đình từ chuyên gia

--------------------

☎️ Hotline: 1900 63 83 86

📩 Email: info@quiphuc.com

🎬 Youtube: www.youtube.com/c/quiphucfurniture

🌐 Website: www.quiphuc.com

HÃY GHÉ THĂM
500+ CỬA HÀNG QUI PHÚC & 10.000 ĐIỂM BÁN
Tại các quận trung tâm Hà Nội, Hồ Chí Minh & Đà Nẵng
Messenger icon