Mẹo nhỏ trang trí nhà cửa siêu lãng mạn ngày lễ Valentine

11/02/2023 |

Ngày lễ Valentine - Lễ tình nhân là cơ hội để tận hưởng khoảnh khắc lãng mạn với nửa kia của bạn. Đây là ngày giúp tình cảm vợ chồng thêm thăng hoa, cũng là ngày các cặp tình nhân bày tỏ tình yêu với người bạn đời của mình. Bên cạnh những món quà tặng cho nửa kia, thì không ít những cặp đôi sẽ lựa chọn kỷ niệm ngày lễ tại những nhà hàng, chuyến du lịch cùng nhau với chi phí không hề nhỏ. Vậy tại sao chúng ta không cùng nhau đón một ngày lễ tình nhân ngay tại chính không gian quen thuộc, tạo ra những kỷ niệm khó quên bên nhau. Và để làm được điều đó hãy cùng Qui Phúc khám phá những ý tưởng trang trí cho mọi không gian trong ngôi nhà của bạn qua bài viết sau nhé.


Trang trí nhà cửa ngày lễ Valentine luôn được xem là món quà vô giá cho người thương

1. Ý nghĩa của việc trang trí nhà cửa ngày lễ Valentine

Trang trí nhà cửa cho ngày lễ Valentine đồng nghĩa với việc tạo ra một khung cảnh ấm áp và ý nghĩa cho ngày lễ thêm hoàn hảo hơn. Việc trang trí nhà cửa giúp tạo ra một không gian yêu thương và cùng nhau có những kỷ niệm tình yêu bên nhau. Những hoạt động như trang trí nhà cửa với hoa hồng, bóng đèn, bản nhạc yêu thương, bữa tối lãng mạn giúp tạo nên sự gắn kết giữa hai người. Đó cũng là một cách tuyệt vời để thể hiện tình yêu và sự tôn trọng với những người thân yêu của chính bạn.

2. Nên trang trí cho ngày lễ Valentine thời điểm nào là tốt nhất?

Thực tế không phải ai cũng nghĩ hay dành hết tâm trí cho việc trang trí nhà cửa đón ngày lễ Valentine, nhưng nếu bạn định dành tặng người thương một không gian tình yêu hoàn hảo, lung linh thì tốt nhất nên chuẩn bị từ sớm, có thể là vài ngày, một tuần, hoặc thậm chí là nửa tháng… tùy theo ý tưởng trang trí mà bạn muốn để lên kế hoạch chuẩn bị. Tuy nhiên đó chỉ là thời gian chuẩn bị cho ý tưởng trang trí thôi nhé. Nếu bạn muốn tạo ra một không gian yêu thương và siêu lãng mạn, thì việc trang trí ngày lễ Valentine tốt nhất nên được thực hiện vào buổi trưa hoặc buổi chiều trước khi buổi tối kỷ niệm ấy diễn ra.

Nên lựa chọn thời điểm nào để chuẩn bị cho việc trang trí?

Tại khu vực phòng khách, bàn ăn hay phòng ngủ đều có thể mang đến không gian riêng khác nhau cho hương vị tình yêu. Nhưng chắc chắn những điều này đều sẽ khiến người yêu của bạn thêm bất ngờ, cùng nhau tận hưởng ngày lễ tình nhân thật hạnh phúc.

3. Mẹo trang trí nhà cửa siêu lãng mạn cho ngày lễ Valentine

Trang trí nhà cửa vào ngày lễ Valentine là một việc làm rất ý nghĩa, việc thể hiện tình yêu của bạn với người ấy có thể giúp hâm nóng tình cảm đồng thời tăng tính sáng tạo, làm mới không gian nhà ở của chính mình. Hãy tham khảo ngay một số ý tưởng trang trí nhà cửa sau đây nhé.

3.1 Thêm chút hoa tươi

Vào ngày lễ tình nhân, hãy dành thời gian mua một lẵng hoa thật đẹp cho ngôi nhà của bạn, hoặc nếu khéo léo bạn có thể tự tạo nên những kiệt tác bình hoa của chính mình. Và chắc hẳn một chút hoa tươi thơm ngát và những thanh chocolate ngọt ngào sẽ là món quà quý giá dành cho những người thân yêu.

Trang trí bằng hoa tươi giúp không gian trở nên tươi mới hơn

Các mẫu hoa tươi từ lâu vẫn luôn là biểu trưng cho nét đẹp nữ tính và sự lãng mạn. Đặt một bình hoa trong phòng khách, phòng ngủ, bàn ăn để cộng điểm cho vợ và điểm tô thêm sắc màu tươi mới cho ngôi nhà của bạn.

3.2 Sử dụng nến thơm

Trang trí nhà bằng nến thơm trong ngày lễ Valentine là một cách để tạo không gian ý nghĩa và tràn đầy cảm xúc cho ngày lễ. Nến thơm giúp tạo ra mùi hương ấm áp mang đến sự giản dị, giúp gia tăng hương vị tình yêu, sự gắn kết giữa bạn và người thân. Đặt nến thơm trên bàn, tủ hoặc bất cứ nơi nào trong nhà mà bạn muốn tạo không gian lãng mạn.

Nến thơm giúp không gian trở nên lãng mạn hơn bao giờ hết

Một chút gợi ý cho bạn có thể lựa chọn sử dụng nến thơm cho ngày lễ Valentine ý nghĩa như:

  • Bạn thích cảm giác thoải mái mang theo sự lắng đọng thì đừng bỏ qua mùi hương như gỗ gụ, gỗ sồi hoặc các loại hương thảo mộc, hổ phách…

  • Mùi hương giúp bạn thể hiện một không gian lãng mạn, bay bổng và thi vị chắc chắn phải kể đến là hoa hồng, vani, hương socola hoặc sâm panh việt quất…

Tạo không gian ngày lễ Valentine với nến thơm là một cách để bạn thể hiện tình yêu  và tôn trọng đối phương. Ngoài ra còn giúp tạo nên một ngày đặc biệt và ý nghĩa cho hai bạn vào chính ngày lễ Valentine.

3.3 Sửa sang và vệ sinh lại nhà cửa

Nếu bạn muốn trang trí nhà cửa cho ngày lễ Valentine, điều đầu tiên bạn nên làm là dọn dẹp và sửa sang lại ngôi nhà. Bạn có thể bắt đầu bằng cách dọn dẹp và sắp xếp lại nội thất, vệ sinh thật sạch các bề mặt và thay đổi cách trang trí cho phù hợp với dịp lễ này. Bạn cũng có thể điểm tô thêm cho không gian bằng chính những hình ảnh của cả hai nhằm tạo ra một không gian tràn ngập tình yêu và kỷ niệm. 

Như câu nói “ đàn ông xây nhà, đàn bà xây tổ ấm” và để người phụ nữ của bạn trở nên hạnh phúc bạn có thể đặt tâm huyết hơn vào chính căn bếp của họ. Làm mới F5 nội thất nhà bếp bằng những chiếc bàn ăn inox dành cho gia đình giúp không gian trở nên ấm cúng trong bữa ăn tình yêu của bạn. Hoặc bạn có thể tận dụng lắp đặt các kệ inox đa năng gấp gọn giúp không gian trở nên ngăn nắp và tiện nghi hơn.

Kệ xếp inox đa năng cao cấp DELI Compact giúp phòng bếp luôn gọn gàng

3.4 Tạo những khung ảnh tỏ tình dễ thương

Chỉ cần một chút khéo léo, bạn có thể khiến người yêu hay vợ của mình bất ngờ và cảm động bằng cách tạo ra những khung hình trái tim vô cùng lãng mạn thay cho lời tỏ tình. Với những chiếc khung ảnh xinh xắn này, bạn có thể treo ở bất cứ đâu trong nhà, trên thân cây trước nhà hay bên cửa sổ, nhưng hãy đảm bảo người thân của bạn có thể nhìn thấy.

3.5 Tạo điểm nhấn bằng dây trang trí hình trái tim

Bạn có thể dùng keo dán và bìa cứng màu hồng và đỏ để làm những trái tim nhỏ với nhiều kích cỡ khác nhau và treo chúng bằng một sợi dây quanh cửa sổ hoặc trong phòng ngủ của bạn. Với sợi dây trái tim này, chắc chắn không gian nhà bạn sẽ trở nên lãng mạn hơn rất nhiều.

3.6 Tăng tình cảm bằng những bữa ăn

Tự tay vào bếp nấu nướng trong ngày lễ Valentine là một trải nghiệm tuyệt vời để bạn thể hiện tình yêu và sự tôn trọng đối phương. Nấu một bữa ăn đặc biệt cho người mình thương có thể giúp hai bạn tạo ra một kỷ niệm ý nghĩa.

Tự tay chuẩn bị những món ngon cho người thương

Bạn có thể chọn món ăn yêu thích của người yêu hoặc làm một món đặc biệt. Những món đặc biệt mà bạn hứa sẽ nấu cho họ. Bạn cũng có thể nấu một bữa ăn lãng mạn với các món ăn truyền thống như bò bít tết hay mỳ Ý…  

Quan trọng nhất là chuẩn bị và nấu ăn cùng nhau bằng tình yêu thương. Tình yêu và sự chú ý đến từng chi tiết. Chia sẻ những câu chuyện và kỷ niệm cùng nhau khi bạn nấu ăn và ăn cùng nhau.

4. Kết luận

Trang trí nhà ngày lễ Valentine có thể giúp tạo ra một không gian siêu lãng mạn và êm dịu. Cùng nhau dọn dẹp và trang trí nhà cửa cũng có thể giúp hai bạn gắn bó hơn và tạo ra một kỷ niệm ý nghĩa. Tất cả những điều trên góp phần tạo nên một ngày lễ tình nhân khó quên và đầy cảm xúc.

Xem thêm bài viết khác:

Qui Phúc

THÔNG TIN LIÊN HỆ CÔNG TY QUI PHÚC

Địa chỉ: 207 Bình Long, Phường Bình Hưng Hòa A, Quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh

☎️ Hotline: 1900 63 83 86

📩 Email: info@quiphuc.com

🎬 Youtube: www.youtube.com/c/quiphucfurniture

🌐 Website: www.quiphuc.com

HÃY GHÉ THĂM
500+ CỬA HÀNG QUI PHÚC & 10.000 ĐIỂM BÁN
Tại các quận trung tâm Hà Nội, Hồ Chí Minh & Đà Nẵng
Messenger icon
article