Món quà hoàn hảo cho phòng ngủ của bé: Tủ nhựa AE Qui Phúc

16/02/2023 |

Tủ nhựa trẻ em AE Qui Phúc là giải pháp lưu trữ sáng tạo và hiện đại cho phòng ngủ của các bé. Thiết kế rộng rãi và nhiều tầng mang đến khả năng lưu trữ và sắp xếp cho những vật dụng nhỏ của trẻ như đồ chơi, quần áo, sách vở của trẻ, v.v. Và với nhiều màu sắc tươi sáng như hồng, xanh dương và trắng để lựa chọn, tủ nhựa AE chắc chắn sẽ mang đến nét đẹp dễ thương, duyên dáng cho bất kỳ căn phòng trẻ em nào.

Tính năng nổi bật của dòng tủ nhựa trẻ em AE

1. Họa tiết đáng yêu, màu sắc tươi sáng thích hợp với trẻ

Tủ nhựa AE là với màu sắc tươi sáng kết hợp những họa tiết ngộ nghĩnh đáng yêu (con thỏ, em bé, cây lá...) có thể giúp bất kỳ căn phòng nào trông rực rỡ hơn, hoàn hảo phù hợp với cả sở thích phong cách của bạn cũng như sở thích của con bạn.

Cho dù bạn đang muốn trang trí phòng ngủ hay tìm kiếm giải pháp lưu trữ thì tủ nhựa AE chắc chắn phù hợp với bạn.

2. Chất liệu không độc hại - An toàn cho sức khỏe

Gần đây, khi cuộc sống càng hiện đại, chúng ta càng chú trọng đến sức khỏe và sự an toàn, đặc biệt là khi nói đến các sản phẩm chúng ta sử dụng trong nhà. Đó là lý do tủ nhựa AE Qui Phúc được làm từ nhựa Polypropylene (PP) chính phẩm, một chất liệu không chứa chất độc hại và tuyệt đối an toàn cho sức khỏe của trẻ.

Loại nhựa này có đặc tính mềm dẻo và đàn hồi nhẹ so với vật liệu khác như gỗ và kim loại, tạo cảm giác thoải mái khi chạm vào và lý tưởng cho sự an toàn khi đặt ở không gian có trẻ em chơi đùa.

3. Độ bền cao - Tiện nghi khi sử dụng

Tủ nhựa AE là sự lựa chọn lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm một giải pháp lưu trữ tiện lợi và lâu bền. Được làm từ nhựa PP chất lượng cao, chiếc tủ nhựa này mang đến độ bền vượt trội, chúng sẽ không bị cong vênh hoặc hỏng hóc ngay cả khi sử dụng thường xuyên tại môi trường có thời tiết khắc nghiệt hơn như nhiệt độ quá nóng hoặc ẩm ướt thường xuyên. Ngoài ra, hệ thống khóa tủ chắc chắc, khỏa mở tủ nhẹ nhàng mang đến trải nghiệm sử dụng hoàn hảo.

4. Giá thành phù hợp

Tủ nhựa AE có giá cả hợp lý giúp chúng trở thành sự bổ sung hoàn hảo cho bất kỳ ngôi nhà nào. Với nhiều màu sắc, hình dạng và kích cỡ có sẵn, chiếc tủ này là một cách tuyệt vời để thêm không gian lưu trữ mà không tốn quá nhiều chi phí. Tuyệt vời hơn nữa, chúng được làm từ vật liệu chất lượng cao sẽ bền bỉ trong nhiều năm sử dụng.

Kết luận

Đối với những cha mẹ đang tìm kiếm món quà hoàn hảo để tặng con yêu thì tủ nhựa AE là một lựa chọn lý tưởng. Nó không chỉ có thiết kế độc đáo với những hạo tiết đáng yêu phù hợp lứa tuổi, chắc chắn sẽ thu hút sự chú ý của con bạn mà còn mang lại nhiều công dụng và lợi ích khác nhau. Tủ được làm từ nhựa bền và an toàn, đảm bảo bền bỉ qua nhiều năm sử dụng, bạn có thể giúp còn mình cất giữ các vật dụng như đồ chơi, sách hoặc các phụ kiện khác một cách có tổ chức và ngăn nắp.


Tham khảo thêm:

Qui Phúc

THÔNG TIN LIÊN HỆ CÔNG TY QUI PHÚC

Địa chỉ: 207 Bình Long, Phường Bình Hưng Hòa A, Quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh

☎️ Hotline: 1900 63 83 86

📩 Email: info@quiphuc.com

🎬 Youtube: www.youtube.com/c/quiphucfurniture

🌐 Website: www.quiphuc.com

 

 
 
 
 
HÃY GHÉ THĂM
500+ CỬA HÀNG QUI PHÚC & 10.000 ĐIỂM BÁN
Tại các quận trung tâm Hà Nội, Hồ Chí Minh & Đà Nẵng
Messenger icon
article