Tại sao khách hàng luôn yêu thích tủ nhựa Qui Phúc?

20/09/2022 |

Nhu cầu của người tiêu dùng về các sản phẩm đồ nhựa luôn rất lớn và ngày càng gia tăng vì sự tiện nghi, chất lượng và giá thành của nó, trong đó sản phẩm tủ nhựa Qui Phúc luôn rất được yêu thích trên thị trường. Hãy cùng tìm hiểu xem tủ quần áo nhựa nhà Qui Phúc có gì mà lại được người tiêu dùng tin tưởng, ưa chuộng đến vậy?

Lý do khách hàng yêu thích sản phẩm tủ nhựa Qui Phúc?

Hãy nghe một câu chuyển nhỏ trước khi đến với những ưu điểm đã giúp cho tủ nhựa Qui Phúc chinh phục được người tiêu dùng.

"Gia đình của chị Trang đã cưới được 5 năm và có một cậu con trai. Nhà chị cũng vừa xây xong, nên cần trang bị khá nhiều vật dụng nội thất. Sau khi đã sắm sửa mọi thứ cũng gần như khá hoàn thiện và đầy đủ, tiếp đến là lựa chọn một chiếc tủ quần áo phù hợp với nội thất phòng ngủ. Nhưng vì một phần đã tiêu tốn khá nhiều tiền vào nội thất nên khi chọn tủ quần áo, lần này chị có vẻ khắc khe hơn và rất để tâm đến giá cả sao cho phù hợp mà vẫn đảm bảo phải đẹp.

Dao qua các cửa hàng nội thất, chị vẫn chưa chọn được cho mình chiếc tủ ưng ý. Tủ gỗ thì sang và đẹp nhưng giá thành lại khá cao (>10 triệu một chiếc), tủ nhựa Đài Loan tuy rẻ hơn tủ gỗ nhưng cũng đã ngót ngét từ 4-8 triệu. Thế là chị vẫn chưa sắm được cho gia đình mình chiếc tủ ưng ý.

Được người bạn đồng nghiệp giới thiêu, chị Trang và chồng đã đi đến một cửa hàng đại lý của Qui Phúc. Qui Phúc chính là thương hiệu mà người đồng nghiệp giới thiêu cho chị. Sau một hồi dạo quanh và được giới thiệu về chất lượng, dịch vụ, và tận mắt nhìn thấy mẫu mã hình ảnh của tủ. Chị Trang cũng đã chọn được một chiếc tủ treo quần áo LOUIS siêu xinh, giá thành chỉ hơn 1 triệu còn được tặng kèm thêm chiếc tủ nhựa mini 3 tầng của Qui Phúc do chương trình KM hàng tồn.

Thực chất trước khi ra đại lý, chị Trang cũng đã tìm hiểu kỹ càng về công ty, được khá nhiều bài báo doanh nghiệp nhắc đến, những giải thưởng và chứng nhận nên đã phần nào yên tâm khi tìm đến đại lý để mua hàng."

Tủ nhựa Qui Phúc có ưu điểm vượt trội nhất chính là sử dụng nguyên liệu nhựa chính phẩm (không pha trộn tạp chất) vào chế tạo sản xuất, vì vậy sản phẩm được tạo ra vô cùng chất lượng, bền bỉ và chắc chắn.

Tủ được thiết kế khá đa dạng phù hợp với mọi lứa tuổi và nhiều mục đích sử dụng khác nhau. Từ những mẫu tủ nhựa treo quần áo, tủ nhựa ngăn kéo, tủ nhựa trẻ em... rất nhiều mẫu khác nhau kèm theo những họa tiết từ truyền thống đến hiện đại để người tiêu dùng dễ dàng khi lựa chọn.

Bạn thân mến, lựa chọn tủ nhựa là cách giúp bạn tiết kiệm được nhiều chi phí khi mua sắm nội thất nhà cửa, không chỉ có độ bền cao mà thiết kế mẫu ãm vô cùng bắt mắt, tinh tế, làm nổi bật nội thất không gian sống.

Tủ nhựa Qui Phúc với thiết kế tinh tế, sản phẩm được sản xuất trong môi trường hiện đại, gia công tỉ mỉ. Mang đến cho khách hàng nhiểu ưu điểm tuyệt vời về chất lượng, dịch vụ, cũng như sự hài lòng về sản phẩm.


Xem tin tức khác:

Qui Phúc

THÔNG TIN LIÊN HỆ CÔNG TY QUI PHÚC

Địa chỉ: 207 Bình Long, Phường Bình Hưng Hòa A, Quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh

☎️ Hotline: 1900 63 83 86

📩 Email: info@quiphuc.com

🎬 Youtube: www.youtube.com/c/quiphucfurniture

🌐 Website: www.quiphuc.com

HÃY GHÉ THĂM
500+ CỬA HÀNG QUI PHÚC & 10.000 ĐIỂM BÁN
Tại các quận trung tâm Hà Nội, Hồ Chí Minh & Đà Nẵng
Messenger icon
article