Tại sao nên chọn tủ nhựa Qui Phúc cho gia đình?

19/07/2022 |

Qui Phúc là Thương hiệu hàng đầu trong ngành sản xuất nội ngoại thất inox, nhựa hàng đầu tại Việt Nam, trong đó tủ nhựa luôn là một trong những sản phẩm tự hào nhất của công ty. Từ những năm 2007, Qui Phúc bắt đầu đi vào sản xuất và luôn tập trung vào cung cấp những mẫu tủ nhựa quần áo chất lượng cao, nhiều tính năng tiện ích và giá cả phải chăng đến với thị trường. Chẳng phải ngẫu nhiên mà thương hiệu tủ nhựa Qui Phúc lại chiếm được cảm tình từ phía người tiêu dùng đến vậy. Thế thì lý do vì đâu? Cùng làm sáng tỏ ngay trong bài viết này nhé.

tu-nhua-qui-phuc

Tủ nhựa 2 cánh Louis - Mẫu tủ nhựa treo quần áo tiện lợi của Qui Phúc

Ưu điểm của tủ nhựa Qui Phúc 

► Sử dụng chất liệu nhựa cao cấp

Tủ nhựa thương hiệu Qui Phúc đảm bảo chỉ sử dụng từ vật liệu nhựa cao cấp và có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Chủ yếu là nhựa ABS và nhựa PP giúp cho sản phẩm chắc chắn và bền bỉ theo năm tháng.

Đặc biệt, nguyên liệu nhựa không chứa CFC, BPA - Loại hóa chất thường được những cơ sở sản xuất công nghiệp, hoặc cơ sở không đảm bảo cho thêm vào để tăng độ cứng của nhựa, tuy nhiên hoạt chất này lại gây ảnh hường không tốt đến sức khỏe con người. Việc sử dụng nhựa nguyên sinh PP và ABS đảm bảo độ bền chắc của sản phẩm, mang đến độ bóng thẩm mỹ cao, an toàn cho người sử dụng đặc biệt là đối với trẻ nhỏ.

► Màu sắc đa dạng, thiết kế bắt mắt

Khi lựa chọn một sản phẩm chúng ta đều không chỉ quan tâm đến chất lượng và giá cả, thiết kế hay vẻ bên ngoài chính lá yếu tố quyết định khi mua sản phẩm. Vì vậy những mẫu tủ nhựa Qui Phúc làm ra luôn được chau chuốt tỉ mỉ đến từng chi tiết.

tu-nhua-qui-phuc

Tủ nhựa trẻ em Rome 5 tầng

Mỗi dòng tủ đều sở hữu từ 3 - 6 màu cho khách hàng thoải mái lựa chọn màu sắc phù hợp với mình. Họa tiết đa dạng phong phú từ những mẫu tủ nhựa dành cho người lớn tuổi, người trung niên, trẻ nhỏ, và cả tủ dành cho em bé sơ sinh, ... khách hàng luôn dễ dàng chọn lựa chiếc tủ có họa tiết phù hợp với độ tuổi và sở thích của mình.

tu-nhua-qui-phuc

Sự đa dạng trong màu sắc và họa tiết, giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với không gian và sở thích

    ► Kích thước phù hợp nhiều không gian

    Vì không gian sống của mỗi gia đình đều không giống nhau. Qui Phúc thấu hiểu và đã thiết kế ra những chiếc tủ nhựa với nhiều kích thước khác nhau đem đến sự đa dạng trong lựa chọn sản phẩm dành cho khách hàng:

    tu-nhua-qui-phuc

    tu-nhua-qui-phuc

    ► Giá thành phải chăng

    Giá trung bình cho một chiếc tủ nhựa Qui Phúc khoảng 600.000 - 3.000.000đ là khách hàng đã có thể sở hữu một chiếc tủ quần áo chất lượng và đầy đủ tiện ích hiện đại. Bên cạnh đó là sự hợp lý để mua tủ nhựa sử sử dụng vì tuổi đời cho một chiếc tủ quần áo bằng nhựa có thể lên đến 20 năm nếu biết cách sử dụng và bảo quản hợp lý.

    Nhược điểm chung khi sử dung tủ nhựa

    Có lẽ nhược điểm lớn nhất của những chiếc tủ quần áo nhựa chính là khả năng chịu tải của chúng. Thông thường một chiếc tủ quần áo bằng nhựa sẽ có độ chịu tải từ 50-70kg và mỗi hộc tủ là khoảng 15-20kg. Nếu phải so sánh với tủ gỗ hay tủ nhôm kính thì tủ nhựa sẽ yếu hơn về độ chịu tải, trong khi đặt đồ quá nặng cũng dễ làm các hộc tủ bị lúng thụng. Tuy nhiên, mục đích sử dụng tủ nhựa cũng chỉ là để đựng quần áo và những vật dụng nhỏ linh tinh không có trọng lượng lớn. Vì vậy chúng ta cũng không cần quá lo lắng về vấn đề này.

    Bên cạnh một vài nhược điểm nhỏ là hàng loạt những ưu điểm vượt trội của tủ nhựa Qui Phúc để bạn hoàn toàn có thể tin tưởng và an tâm khi lựa chọn mua sắm sản phẩm cho gia đình mình. Bạn có thể tham khảo thêm nhiều mẫu tủ nhựa chất lượng khác tại https://www.quiphuc.com/collections/tu-nhua để chọn được những sản phẩm tốt nhất và phù hợp với nhu cầu. 

    Liên hệ với chúng tôi hoặc tìm ngay những đại lý của Qui Phúc gần bạn nhất để hiểu rõ hơn về thông tin sản phẩm nhé.


    Tin tức khác:

    Qui Phúc

    ☎️ Hotline: 1900 63 83 86

    📩 Email: info@quiphuc.com

    Thumb Up (y) like Facebook emoticon   Fanpage: https://www.facebook.com/QuiPhuc

    🎬 Youtube: www.youtube.com/c/quiphucfurniture

    🌐 Website: www.quiphuc.com

     

    HÃY GHÉ THĂM
    500+ CỬA HÀNG QUI PHÚC & 10.000 ĐIỂM BÁN
    Tại các quận trung tâm Hà Nội, Hồ Chí Minh & Đà Nẵng
    Messenger icon
    article