Tại sao nên mua tủ nhựa ROME 5 tầng nhà Qui Phúc cho gia đình

19/10/2022 |

Tủ nhựa ROME 5 tầng là một trong những sản phẩm tủ nhựa của Qui Phúc được nhiều người ưa chuộng và sử dụng rộng rãi hiện nay. Vì sao sản phẩm này luôn được đánh giá cao? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thông tin và những ưu điểm mà mẫu tủ này sẽ mang lại cho gia đình bạn nhé!

Mẫu tủ nhựa ROME 5 tầng đến từ thương hiệu Qui Phúc

1. Thông tin sản phẩm tủ nhựa ROME 5 tầng

Tủ nhựa ROME 5 tầng là mẫu tủ nhựa trẻ em cao cấp đến từ thương hiệu nội ngoại thất inox - nhựa Qui Phúc được sản xuất 100% nhựa chính phẩm an toàn cho sức khỏe. Sự kết hợp từ nhựa PP chắc chắn và nhựa ABS sáng bóng giúp sản phẩm có tính thẩm mỹ cao nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ chức năng tiện lợi khi sử dụng. 

Mẫu tủ nhựa ROME 5 tầng

  • Thông số kĩ thuật của tủ nhựa ROME 5 tầng

Chất liệu: 100% nhựa PP và nhựa ABS chính phẩm

Kích thước: 710 x 505 x 1310 mm

Khối lượng: 24.5Kg

Tổng khối lượng tải trên các hộc tủ: 60Kg

Khối lượng tải trên nắp tủ: 20Kg

Màu sắc: Xanh dương/Hồng/Be

Họa tiết: Ao sen/Cá voi/Hoa sen/Hồ điệp/Sở thú

2. Ưu điểm của tủ nhựa ROME 5 tầng

Để trở thành một trong những sản phẩm bán chạy nhất của thương hiệu Qui Phúc, mẫu tủ nhựa này nổi bật với những ưu điểm sau:

2.1. Tủ nhựa ROME 5 tầng sử dụng chất liệu nhựa cao cấp

Tủ nhựa ROME Qui Phúc được sản xuất 100% từ nhựa PP và nhựa ABS đảm bảo sức khỏe người tiêu dùng theo tiêu chuẩn bộ Y Tế. Hai loại nhựa này không những an toàn cho trẻ nhỏ mà còn có độ bền cơ học cao, chống nước tốt, tính cách điện ưu việt. Đặc biệt tủ nhựa không tạo ra mùi khó chịu khi sử dụng, khác xa các mẫu tủ chất lượng kém khác đang bày bán trên thị trường.

Được kết hợp từ hai loại nhựa chính phẩm cao cấp

>>Xem thêm: Tất tần tật chất liệu những loại tủ quần áo nhựa hiện nay

2.2. Kích thước phù hợp với nhiều không gian

Với những ngôi nhà có diện tích khiêm tốn như nhà ống, chung cư… thì việc lựa chọn tủ nhựa thích hợp vô cùng quan trọng. Nếu tủ đựng quá lớn sẽ chiếm dụng không gian sinh hoạt, gây khó khăn trong việc bố trí vật dụng khác. Ngược lại, nếu tủ đựng quá nhỏ thì không đủ đáp ứng nhu cầu sử dụng của chủ nhà. Chính vì vậy, Qui Phúc đã cho ra mắt mẫu tủ ROME 5 tầng có kích thước lý tưởng (710 x 505 x 1310 mm), phù hợp với nhiều không gian sống khác nhau.

Kích thước phù hợp với nhiều không gian sống

2.3. Thiết kế tủ nhựa ROME 5 tầng tiện ích, màu sắc bắt mắt

Tủ nhựa ROME 5 tầng Qui Phúc gồm 6 ngăn tủ rộng rãi chịu được tổng khối lượng xấp xỉ 60kg, có thể linh hoạt sử dụng để đựng nhiều loại đồ khác nhau như quần áo, đồ chơi trẻ em, sách vở, dụng cụ - trang bị… 

Mẫu tủ nhựa ROME 5 tầng có nhiều ngăn kéo rộng rãi

Màu sắc bắt mắt gồm 3 tông màu: xanh dương tươi mát, hồng nhạt dễ thương, be sữa ngọt ngào cùng nhiều họa tiết sinh động như cá voi, ao sen, hoa sen, hồ điệp, sở thú. Vì mẫu mã đa dạng nên dù đây là mẫu tủ nhựa trẻ em cao cấp thì vẫn có thể đáp ứng được nhu cầu của nhiều đối tượng khác nhau.

 

Đa dạng mẫu mã đáp ứng được mọi nhu cầu và sở thích người dùng

2.4. Tiện ích tủ nhựa ROME 5 tầng trong quá trình sử dụng

Hộc tủ có ray trượt sắt giúp thao tác đóng mở cửa nhẹ nhàng và không bị “hóc” như những mẫu tủ khác. Bạn không cần phải hao tốn nhiều sức để kéo cửa tủ do đựng quá nhiều đồ như trước nữa. Ngoài ra tủ nhựa ROME 5 tầng còn được trang bị ổ khóa cao cấp, giúp cất trữ đồ dùng một cách an toàn.

Khi dùng tủ nhựa Qui Phúc, quần áo của bạn được bảo quản kín đáo, cẩn thận, không xảy ra hiện tượng nấm mốc. Được sản xuất bởi dây chuyền hiện đại có độ chính xác cao, những chiếc tủ nhựa ROME sẽ ngăn chặn côn trùng, mối mọt chuột bọ làm hại quần áo và đồ dùng. Ngoài ra, phía dưới 6 đế chân tủ còn được lắp đặt bộ bánh xe linh hoạt, dễ di chuyển trong nhà khi bạn muốn thay đổi vị trí.

3. Hướng dẫn cách bảo vệ, kéo đài tuổi thọ của tủ nhựa ROME 5 tầng

3.1. Cất trữ đồ một cách khoa học

Tủ nhựa ROME 5 tầng Qui Phúc được thiết kế thành nhiều ngăn to nhỏ khác nhau nên có thể dễ dàng phân loại đồ dùng theo nhu cầu cá nhân. Những loại quần áo khối lượng lớn, ít được sử dụng (áo len, áo măng tô…) nên được xếp gọn ở những ngăn dưới. Những món đồ có giá trị cao, nhỏ gọn thì nên cất ở hai ngăn có ổ khóa để đảm bảo an toàn. Việc sắp xếp đồ dùng một cách khoa học không chỉ giúp bạn lấy đồ một cách tiện lợi mà còn giúp tủ nhựa bền hơn, tránh khỏi tình trạng cong vênh sau này.

 

Cách sắp xếp đồ khoa học khi sử dụng tủ nhựa

>>Xem thêm: Mẹo hay sắp xếp tủ quần áo gọn gàng, khoa học

3.2. Không nên đặt tủ ở nơi có nhiệt độ quá cao

Tủ nhựa ROME 5 tầng được làm bằng những chất liệu cao cấp chống nước, không nhiễm điện, chịu được nhiệt gần 100 o C. Nhưng để kéo dài tuổi thọ của tủ và giữ được màu sắc tươi sáng vốn có thì bạn nên tránh để tủ ở những nơi có nhiệt độ cao hoặc ánh mặt trời chiếu trực tiếp vào. 

3.3. Không xếp nhiều vật nặng lên tủ nhựa

Dù tủ nhựa đều có thể chịu được tải trọng cao trên nắp tủ nhưng để hạn chế việc bị biến dạng sau một khoảng thời gian dài sử dụng thì bạn nên đặt những món đồ khối lượng nhẹ như các tranh ảnh để bàn, mỹ phẩm, đèn ngủ… 

3.4. Vệ sinh lau chùi tủ

Loại tủ nhựa ROME 5 tầng này có bề mặt nhẵn bóng, ít bị bám bụi, rất dễ vệ sinh lau chùi nên bạn không phải quá lo lắng về vấn đề này. Bạn chỉ cần chuẩn bị ít chanh, giấm hoặc baking soda cùng một chiếc khăn sạch để tẩy những vết ố, mực bút màu. Lưu ý không nên dùng những hóa chất có tính tẩy mạnh hoặc miếng cước thô ráp để chà xát vì chúng sẽ gây trầy xước tủ, gây mất thẩm mỹ.

Chanh, giấm và baking soda là cứu tinh khi vệ sinh tủ nhựa

4. Kết luận

Có thể nói, tủ nhựa ROME 5 tầng chính là một sản phẩm vừa nhiều công năng sử dụng, vừa có thiết kế thanh lịch lại có giá thành rất phải chăng, phù hợp với đại đa số yêu cầu của mọi người. Vậy nên đừng chần chờ nữa, hãy chọn mua mẫu tủ này ngay thôi!

Nếu như bạn còn thắc mắc hoặc cần sự hỗ trợ từ phía chúng tôi, vui lòng liên hệ Qui Phúc Furniture để nhận được lời giải đáp nhanh chóng nhất. 


Tham khảo thêm:

Qui Phúc

THÔNG TIN LIÊN HỆ CÔNG TY QUI PHÚC

Địa chỉ: 207 Bình Long, Phường Bình Hưng Hòa A, Quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh

☎️ Hotline: 1900 63 83 86

📩 Email: info@quiphuc.com

🎬 Youtube: www.youtube.com/c/quiphucfurniture

🌐 Website: www.quiphuc.com

HÃY GHÉ THĂM
500+ CỬA HÀNG QUI PHÚC & 10.000 ĐIỂM BÁN
Tại các quận trung tâm Hà Nội, Hồ Chí Minh & Đà Nẵng
Messenger icon
article