Tổng hợp các mẫu bàn ghế văn phòng tại Qui Phúc

16/09/2022 |

Nếu bạn đang tìm kiếm các mẫu bàn ghế văn phòng mới cho công ty của mình, thì việc lựa chọn sản phẩm tốt là một điều vô cùng quan trọng. Một bộ bàn ghế chất lượng là điều cần thiết cho sự thoải mái của nhân viên, cùng với đó là năng suất và lợi nhuận cho nghiệp. Vậy tại Qui Phúc có các mẫu bàn ghế văn phòng nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết sau đây nhé.

ban-ghe-van-phong

Tổng hợp các mẫu bàn ghế văn phòng tại Qui Phúc

1. Bàn ghế văn phòng là gì?

Bàn ghế văn phòng là những sản phẩm được thiết kế chủ yếu để ngồi làm việc tại chốn công sở. Ngoài mục đích để ngồi thì sản phẩm còn có kết cấu phù hợp với môi trường và thể trạng của người dùng. Ngoài ra, bàn xếp làm việc có thể được kết hợp một cách dễ dàng để tạo thành một “cặp đôi” thiết thực cho không gian nơi làm việc của bạn, đáp ứng mong muốn của bạn cho một kỳ nghỉ thư giãn đồng thời tiết kiệm không gian một cách tiện lợi.

ban-ghe-van-phong

Bàn ghế văn phòng tại nơi công sở

Nhân viên phải được sử dụng bàn ghế văn phòng sản xuất riêng cho họ. Ngoài ra, chúng có cấu trúc phù hợp với tình trạng thể trạng và tính chất công việc của người dùng. Để đáp ứng yêu cầu sử dụng và nâng cao tính thẩm mỹ cho nơi làm việc, bạn phải lựa chọn, tìm kiếm những món đồ nội thất văn phòng đẹp, chất lượng bền và phải có thiết kế hiện đại, tiện nghi, phù hợp với môi trường phong thủy của mỗi công ty, doanh nghiệp.

Người dùng lựa chọn nên lựa chọn mẫu bàn ghế văn phòng phù hợp dựa trên thiết kế nội thất tổng thể của toàn bộ nơi làm việc. Màu sắc phải được phối hợp chuyên nghiệp và hài hòa. Bên cạnh đó, bạn cũng nên lựa chọn gam màu đen lạnh, vì nó thường thường xuyên được sử dụng để giúp mọi người tỉnh táo và làm việc hiệu quả.

2. Mẫu bàn ghế văn phòng được ưa chuộng hiện nay tại Qui Phúc

Hiện nay, tại Qui Phúc có rất nhiều mẫu mã bàn ghế văn phòng khác nhau, nhằm giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn và đưa ra quyết định cho bản thân mình. Dưới đây là các mẫu bàn ghế văn phòng được yêu thích nhất tại Qui Phúc.

2.1 Bàn văn phòng chữ U-K-Z

Bàn văn phòng của Qui Phúc sở hữu nhiều mẫu mã và kiểu dáng khác nhau bao gồm dáng chữ U, K và Z. Mỗi kiểu dáng sẽ sở hữu một đặc điểm riêng biệt phù hợp cho nhiều không gian văn phòng khác nhau. 

ban-ghe-van-phong

Bàn văn phòng chữ K

Bên cạnh đó, sản phẩm bàn văn phòng Qui Phúc còn sở hữu chân thép sơn tĩnh điện chắc chắn nâng đỡ bàn. Mặt bàn MDF phủ melamine chắc chắn, chịu lực cực tốt, không bị gãy hay cong vênh, chống mối mọt. Đồng thời, bạn còn có rất nhiều lựa chọn về màu sắc. 

ban-ghe-van-phong

Bàn văn phòng chữ Z

2.2 Ghế xoay văn phòng

Ghế xoay văn phòng Qui Phúc có khả năng linh hoạt cao, có thể thích ứng, xoay được nhiều góc và điều chỉnh độ cao phù hợp với bàn làm việc văn phòng. Chúng được tạo ra để cung cấp cho người dùng làm việc nhiều giờ với sự thoải mái tối đa, được sử dụng trong một thời gian dài làm không gian làm việc cần nhiều trí tưởng tượng và sự linh hoạt.

Ghế xoay văn phòng có tựa đầu mang dáng vẻ hiện đại, tươi mới, mặt ngồi được bọc đệm êm ái mang đến cho người dùng cảm giác ngồi chắc chắn, thoải mái. Điểm đặc biệt của loại ghế văn phòng này có phần lưng hơi cong nhằm hỗ trợ và hình thành cột sống hoàn chỉnh của bạn khi bạn ngồi làm việc.

Mẫu ghế xoay văn phòng lưng trung DONA 

Ghế có thể dễ dàng xoay theo mọi hướng và nâng lên hạ xuống tùy thuộc vào chiều cao của bàn cũng như người ngồi, phù hợp với nhu cầu và mục đích sử dụng cụ thể. Bạn có thể sử dụng ghế văn phòng ngả lưng để thư giãn sau một ngày làm việc căng thẳng, đặc biệt nếu bạn đang cảm thấy mệt mỏi.

Các chân trụ được tạo ra phù hợp với cách cơ thể con người hoạt động. Để đảm bảo rằng mọi người đều ngồi ở độ cao thích hợp cho họ, chúng ta phải tính đến tư thế làm việc của cá nhân họ. Do đó, bạn phải chọn bàn văn phòng đi cùng với ghế sao cho đồng bộ và có chiều cao thích hợp để phòng tránh các bệnh về cột sống sau này.

Điểm đặc biệt khi mua sắm ghế xoay văn phòng tại Qui Phúc là bạn có thể có rất nhiều sự lựa chọn từ ghế lưới đến ghế da, ghế vải.

Mẫu ghế xoay nhân viên lưới DONA

2.3 Ghế Giám đốc, ghế trưởng phòng

Loại ghế độc đáo đáng chú ý nhất trong phòng giám đốc chính là ghế giám đốc. Do đó, chiếc ghế cần phải thực sự trang nhã và tạo cho mọi người ngồi trên nó cảm giác chuyên nghiệp. Thiết kế, kiểu dáng và chất liệu đều thể hiện đẳng cấp. Nệm bọc da là chất liệu được Qui Phúc sử dụng cho ghế văn phòng giám đốc.

Bên cạnh đó, chiếc ghế này sở hữu phần lưng rộng và cao, tay vịn vừa phải, cùng nhau tạo nên một chiếc ghế sang trọng và chắc chắn.

Mẫu ghế giám đốc Qui Phúc

Chiếc ghế giám đốc có ảnh hưởng thực sự rất lớn đến sức khỏe tinh thần và năng suất làm việc của nhà lãnh đạo. Giám đốc chỉ có thể đề ra những kế hoạch làm việc lý tưởng khi có động lực làm việc.

Bàn ghế giám đốc luôn được đặt ở vị trí nổi bật nhất trong phòng, gần như mở cửa ra là có thể nhìn thấy bàn giám đốc. Các giám đốc luôn cần một không gian riêng, tách biệt với văn phòng bên ngoài để tập trung vào chiến lược, họp hành và lập kế hoạch với đối tác. Một không gian khép kín và thường xuyên phải làm việc với áp lực như vậy rất cần một nội thất đẹp và tăng tính sáng tạo cho giám đốc. Ghế còn là nơi bạn nghỉ ngơi, thư giãn khi làm việc mệt mỏi.

ban-ghe-van-phong

Mẫu ghế trưởng phòng Qui Phúc

2.4 Ghế chân quỳ

Ghế chân quỳ được thiết kế độc đáo tôn thêm vẻ sang trọng cho văn phòng hiện đại đang dần chiếm lĩnh thị trường. Là một trong những mẫu ghế văn phòng Qui Phúc được nhiều khách hàng lựa chọn và quan tâm. Không thể từ chối những chiếc ghế chân quỳ này do những lợi ích đặc biệt và mức giá hợp lý của chúng.

Ưu điểm của ghế chân quỳ là có đặc điểm nổi bật, có một không hai nên giá thành cạnh tranh hơn. Khách hàng rất nhanh chóng bị ấn tượng ban đầu bởi chiếc ghế chân quỳ vì nó được tạo ra với hình dáng đó. Loại ghế có độ bền đặc biệt vì nó được làm bằng khung kim loại chắc chắn.

Mẫu ghế chân quỳ sơn đen lưng rời DONA

Khung kim loại của chiếc ghế bất thường này uốn cong thành hình một người đang cúi xuống. Lợi ích của nó mang lại là cứng cáp và mạnh mẽ, khiến ai ngồi lên cũng cảm thấy yên tâm. Ghế được thiết kế để cố định thay vì di chuyển nhiều, rất lý tưởng cho những văn phòng cần sự trang trọng và tĩnh lặng.

3. Kết luận

Trên đây là toàn bộ các mẫu bàn ghế văn phòng được yêu thích nhất mà bạn có thể tham khảo. Để có thể mua các sản phẩm Qui Phúc, bạn có thể truy cập vào các đường link phía dưới để liên kết mua hàng cũng như nhận được tư vấn từ chúng tôi.


Đọc thêm: 

Qui Phúc

THÔNG TIN LIÊN HỆ CÔNG TY QUI PHÚC

Địa chỉ: 207 Bình Long, Phường Bình Hưng Hòa A, Quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh

☎️ Hotline: 1900 63 83 86

📩 Email: info@quiphuc.com

🎬 Youtube: www.youtube.com/c/quiphucfurniture

🌐 Website: www.quiphuc.com

HÃY GHÉ THĂM
500+ CỬA HÀNG QUI PHÚC & 10.000 ĐIỂM BÁN
Tại các quận trung tâm Hà Nội, Hồ Chí Minh & Đà Nẵng
Messenger icon
article