Top 5 ghế văn phòng tốt nhất cho không gian làm việc tại nhà của bạn

11/08/2021 |

Khi làm việc tại nhà, bạn có thể sử dụng ghế ăn, ghế đẩu hoặc thậm chí là sofa để ngồi làm việc nhưng chỉ có ghế văn phòng được thiết kế đặc biệt mới mang lại sự thoải mái khi ngồi từ đó nâng cao năng suất hiệu quả công việc của bạn.

Với nhiều người, làm việc ở nhà có vẻ như lâu hơn so với dự định ban đầu. Ngày dài tháng rộng, đã đến lúc bạn nên thay thế văn phòng tạm bợ trước đó bằng một không gian làm việc chuyên nghiệp, chỉn chu được trang bị đầy đủ chức năng. Hãy ngưng sử dụng laptop trên đùi bằng cách trang bị bàn vi tính. Mua thêm một số thiết bị hỗ trợ WFH (Work From Home) như microphone, tai nghe giảm tiếng ồn, chân máy quay, router wifi...Trong đó quan trọng nhất là một chiếc ghế văn phòng tốt để ngồi làm việc mỗi ngày.

Ghế văn phòng có mặt ngồi và lưng tựa nệm êm ái cung cấp cho bạn nhiều tính năng như điều chỉnh độ cao, độ nghiêng, hỗ trợ ngã lưng, xoay...theo nhu cầu giúp bạn ngồi làm việc đúng tư thế, hạn chế chứng đau mỏi vai gáy, đau lưng dưới so với việc sử dụng một chiếc ghế không chuyên dụng khác.

Tại sao phải sử dụng ghế xoay văn phòng khi ngồi làm việc ở nhà?

Mẹo hay để làm việc hiệu quả tại nhà?

Dưới dây là 5 mẫu ghế văn phòng Qui Phúc phù hợp để bạn trang bị cho góc WFH của mình. Mời bạn cùng tham khảo để chọn loại ưng ý nhất đối với mình nhé!

1. Ghế giám đốc FELIX chân xiGhế giám đốc FELIX chân nhựa

Ghế giám đốc FELIX là mẫu ghế văn phòng cao cấp chuyên dùng cho cấp lãnh đạo hay các phòng họp trang trọng. Ghế có kiểu dáng hiện đại, sang trọng không những khẳng định cấp bậc, địa vị của người sử dụng mà còn làm đẹp cho không gian phòng làm việc.

Ghế giám đốc FELIX có mặt ngồi và lưng tựa nệm dày, bọc da simili cao cấp làm tăng độ êm ái, đàn hồi khi ngồi. Ghế có phần lưng tựa cao khỏi đầu rất thoải mái khi tựa lưng, các bộ phận từ mông - thắt lưng - lưng - cổ - đầu đều được nâng đỡ rất tốt. Ghế văn phòng có lưng cao cũng là dấu hiệu để nhận biết cấp bậc của người ngồi trong văn phòng (cấp trưởng phòng, giám đốc trở lên thường ngồi ghế có kích thước lớn, lưng cao; cấp nhân viên ngồi ghế nhỏ, lưng ngắn). Tuy nhiên, khi làm việc tại nhà thì ngại gì không sắm một chiếc ghế vừa đẹp, vừa sang, vừa thoải mái như này cho bản thân nhỉ?

Giá bán lẻ tham khảo:

+ Chân xi: 2,026,000₫

+ Chân nhựa: 1,781,000₫

Ghế giám đốc FELIX được sử dụng trong phòng họp VIP

Ghế giám đốc FELIX có 2 màu đen và da bò rất sang trọng

2. Ghế trưởng phòng DELI Roma

Ghế xoay văn phòng DELI Roma có lưng tựa là các song bằng nhựa bọc lưới. Hình dạng lưng ghế cong hướng về phía lưng của người dùng nhưng do các song nhựa có độ đàn hồi nên khi người dùng dựa lưng tác động lực vào lưng ghế sẽ có cảm giác căng rất dễ chịu.

Ghế có chân sắt xi không gỉ sét, tính năng tăng chỉnh độ cao, xoay 360 độ, bánh xe di chuyển... cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời khi làm việc.

Ghế DELI Roma có một phiên bản khác với chân ghế bằng nhựa đó là Ghế trưởng phòng DONA Toro.

Giá bán lẻ tham khảo: 1,323,000₫

Ghế DELI Roma

Ghế DONA Toro

3. Ghế xoay nhân viên lưới DONA

Ghế xoay lưng lưới DONA có khung và chân là nhựa PP cứng cáp, chịu lực cao mà trọng lượng lại khá nhẹ. Lưng ghế có độ cong tự nhiên ôm trọn cơ thể tạo cảm giác dễ chịu khi dựa lưng. Lưng ghế lưới còn mang lại cho bạn trải nghiệm siêu mát mẻ, thoáng khí hoàn hảo cho mùa hè.

Bộ sưu tập với 5 màu: Muối tiêu, Si đen, Đỏ, Lá, Dương cho bạn thoải mái lựa chọn cho không gian làm việc đầy màu sắc, trẻ trung và năng động.

Giá bán lẻ tham khảo: 886,000₫

Ghế xoay lưng lưới DONA

4. Ghế xoay văn phòng DONA có tayGhế xoay nhân viên DONA không tay

Ghế xoay văn phòng Qui Phúc DONA có kiểu dáng nhỏ gọn, giá thành rẻ hơn các loại ghế xoay khác nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ những tính năng cơ bản cần có của một chiếc ghế văn phòng như điều chỉnh độ cao, xoay, bánh xe, gác tay.

Lưng ghế rời, có thể bật ngã nhẹ cho phép bạn ngã người, vươn vai giải toả căng thẳng trong quá trình làm việc.

Giá bán lẻ tham khảo:

+ Có tay: 844,000₫

+ Không tay: 807,000₫

Ghế xoay văn phòng DONA có tay

Ghế xoay văn phòng DONA không tay màu đỏ

5. Ghế chân quỳ inox lưng rời DONA

Nếu bạn không thích các loại ghế xoay và muốn ngồi thật yên để chú tâm làm việc thì ghế văn phòng chân quỳ là gợi ý cho bạn. Do không có bánh xe, khi ngồi vào ghế chân quỳ, bạn sẽ không thể di chuyển nó cho đến khi bạn rời khỏi ghế và nhấc ghế sang vị trí khác. Bạn cũng có thể kéo hoặc đẩy ghế đi một đoạn ngắn bởi các nút nhựa dưới chân ghế sẽ không làm trầy xước nền nhà của bạn.

Qui Phúc cung cấp rất nhiều loại ghế chân quỳ khác nhau để bạn lựa chọn: loại chân inox có giá thành cao hơn chân sắt, lưng liền, lưng rời, lưng lưới, có tay hoặc không tay...

Giá bán lẻ tham khảo:

+ Ghế chân quỳ inox lưng rời DONA có tay: 920,000₫

+ Ghế chân quỳ inox lưng rời DONA không tay: 881,000₫

+ Ghế chân quỳ sơn đen lưng rời DONA có tay: 750,000₫

+ Ghế chân quỳ sơn đen lưng rời DONA không tay: 713,000₫

Ghế chân quỳ inox lưng rời DONA

Ghế chân quỳ sơn đen lưng rời DONA

Ghế chân quỳ inox lưng liền FELIX có tay

Ghế lưới chân quỳ

Qui Phúc vừa giới thiệu đến bạn 5 mẫu ghế văn phòng chất lượng cho không gian làm việc tại nhà. Bạn đã chọn được mẫu nào ưng ý chưa?

Xem tất cả ghế văn phòng của chúng tôi tại: https://www.quiphuc.com/collections/ghe-van-phong

Qui Phúc

4 lưu ý để lựa chọn bàn ăn phù hợp cho gia đình

Bí quyết lựa chọn bộ bàn ghế sân vườn đẹp và chất lượng thu hút ánh nhìn

Nội thất phòng ngủ cho bé trai và bé gái cực đáng yêu

Cách chọn mua tủ nhựa cho bé theo độ tuổi

Những mẫu bàn ăn inox gấp gọn tiện lợi phù hợp cho gia đình, nhà hàng

--------------------

☎️ Hotline: 1900 63 83 86

📩 Email: info@quiphuc.com

🎬 Youtube: www.youtube.com/c/quiphucfurniture

🌐 Website: www.quiphuc.com

HÃY GHÉ THĂM
500+ CỬA HÀNG QUI PHÚC & 10.000 ĐIỂM BÁN
Tại các quận trung tâm Hà Nội, Hồ Chí Minh & Đà Nẵng
Messenger icon
article