Tủ nhựa 2 cánh chất lượng, giá tốt cho mọi nhà

08/07/2022 |

Tủ quần áo là sản phẩm nội thất không thể thiếu trong mỗi gia đình. Một chiếc tủ đẹp vừa có thể giúp trang trí phòng ngủ mà lại giúp căn phòng thêm ngăn nắp, gọn gàng hơn. Có khá nhiều kiểu dáng khi chọn tủ quần áo nhựa như: tủ nhựa ngăn kéo, tủ nhựa 2 cánh, tủ nhựa cửa lùa, ... thích hợp với nhiều nhu cầu khác nhau của người tiêu dùng.

Nếu bạn có ý định sắm một chiếc tủ nhựa quần áo 2 cánh, hãy cùng Qui Phúc theo dõi bài viết sau đây để chọn được chiếc tủ nhựa chất lượng cho mình nhé!

Tủ quần áo bằng nhựa chất lượng, giá tốt cho mọi nhà

Định nghĩa tủ nhựa quần áo

Tủ quần áo chính là sản phẩm giúp chúng ta treo hoặc xếp gọn quần áo, các loại vật dụng trong gia đình. Thay vì sử dụng những chất liệu như ngày trước là gỗ và nhôm thì bây giờ tủ quần áo đang được thay thế dần bằng chất liệu nhựa. Tủ nhựa quần áo sử dụng chất liệu chính là nhựa và có kèm theo các phụ kiện như sắt, inox, ... để gia cố hoặc làm phụ kiện trang trí thêm bên ngoài. 

Các sản phẩm tủ quần áo nhựa ngày càng được ưa chuộng hơn bởi sự tiện nghi, nhỏ gọn, tính thẩm mỹ cao và giá thành luôn rẻ hơn so với sử dụng các dòng tủ chất liệu khác. 

Tủ nhựa 2 cánh có giá chỉ khoảng 2 triệu, rẻ hơn rất nhiều so với những chiếc tủ gỗ sang trọng

Ưu điểm khi sử dụng tủ nhựa 2 cánh

Việc có tủ quần áo nhựa trong gia đình đều mang đến những tiện nghi khiến mọi gia chủ đều phải hài lòng. Đó là:

► Sự Tiện nghi khi sử dụng

Nếu như tủ nhựa ngăn kéo chỉ có thể cho phép chúng ta gấp gọn quần áo đơn thuần thì đối với tủ nhựa 2 cánh có thiết kế cao ráo, rộng rãi, chúng ta có thể treo quần áo để chúng luôn được phẳng phiu, phần dưới có thể gấp xếp thêm quần áo và các vật dụng linh tinh trong phòng.

► Chống ẩm mốc, mối mọt, cong vênh do thời tiết

Ngày xưa khi sử dụng tủ quần áo bằng gỗ thì chúng ta luôn lo ngại đến việc bảo quản như mối mọt, cong vênh do trời nắng nóng hay bị ấm mốc do khí hậu Việt Nam, ... thì bạn có thể yên tâm hoàn toàn với tủ nhựa 2 cánh. Nhựa không bị mọt ăn, không thấm nước và đặc biệt nhựa tốt sẽ có luôn khả năng chống biến dạng cong vênh nếu phải tiếp xúc với nắng lâu dài.

► Dễ dàng vệ sinh, lau chùi

Do hầu hết bề mặt tủ nhựa được phủ lớp sơn bóng, chúng ta có thể dễ dàng giải quyết những vết bẩn chỉ với khăn ướt và một ít xà phòng, đối với những vết bẩn khó khăn thì có thể sử dụng chất tấy rửa chuyên dụng để làm sáng bóng lại bề mặt tủ. Vì dễ dàng vệ sinh nên khi sử dụng tủ nhựa 2 cánh lâu năm vẫn luôn đảm bảo được tính thẩm mỹ cao, sản phẩm vẫn luôn sạch tinh như mới.

► Gọn gàng, dễ di chuyển

Tủ nhựa 2 cánh thường được thiết kế khá cao. Tuy vậy, chúng luôn nhìn rất gọn gàng, công thêm tính chất nhựa là vật liệu nhẹ nên rất dễ dàng khi di chuyển. Tủ nhựa quần áo được thiết kế thêm các bánh xe sẽ giúp cho việc di chuyển càng trở nên dễ dàng hơn nữa.

Mẫu tủ nhựa 2 cánh chất lượng, giá tốt cho mọi nhà

1. Tủ nhựa 2 cánh Louis

Tủ nhựa quần áo LOUIS được làm từ 100% nhựa chính phẩm cao cấp, không pha trộn tạp chất nên không những rất chắc chắn mà còn an toàn với sức khỏe người sử dụng.

tu-nhua-2-canh

Tủ nhựa 2 tầng Louis họa tiết khủng long

Đột phá về mẫu mã, tủ LOUIS được thiết kế với ngăn treo quần áo lớn giúp bạn cất trữ được nhiều quần áo mà không cần phải xếp lại, giúp quần áo luôn thẳng mới. Hộc tủ rộng, có thể kéo ra tối đa, có ổ khóa là nơi bạn có thể đựng chăn màn, phụ kiện thời trang hay vật dụng gia đình đều rất tiện lợi và có tính bảo mật tốt.

tu-nhua-2-canh

Hơn nữa, tủ nhựa đựng quần áo LOUIS có 6 chân dạng trục xoay giúp tủ vững, chịu lực tốt, không cong vênh khi chứa nhiều đồ mà lại rất dễ dàng khi di chuyển.

2. Tủ nhựa 4 cánh Royal

Cùng với tủ Louis, tủ Royal chính là sản phẩm nội thất được ưa chuộng, với thiết kế khác biệt đôi chút so với tủ nhựa 2 cánh Louis.

tu-nhua-2-canh

Tủ nhựa 4 cánh Royal

  • Chất liệu nhựa chính phẩm không pha tạp chất, thân tủ dày & chắc chắn 👉 Chịu tải cao, không có mùi hôi nhựa khó chịu.
  • Kích thước lớn & được phân thành nhiều ngăn 👉 Thoải mái treo - xếp quần áo và đựng đồ dùng cá nhân. Nóc tủ còn được tận dụng để thêm nhiều đồ đạc.
  • Hoạ tiết mặt tủ sử dụng mực in ngoài trời 👉 Không bong tróc, không bạc màu, tươi đẹp với thời gian.

3. Tủ nhựa 5 tầng Bite

Dòng tủ nhựa trẻ em với màu sắc, họa tiết siêu cute rất thích hợp để trong phòng ngủ của các bé yêu. Tủ nhựa 5 tầng Bite với công nghệ in 3D hiện đại cho hoạ tiết sống động, sắc nét, thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên.

tu-nhua-2-canh

Tủ nhựa trẻ em Bite 5 tầng

  • Chất liệu nhựa PP chính phẩm, dẻo dai, bền chắc. Nhựa không pha tạp chất, không có mùi hôi, an toàn cho trẻ nhỏ
  • Hoạ tiết ngộ nghĩnh, đáng yêu phù hợp lứa tuổi trẻ em

tu-nhua-2-canh

  • Khoang chứa các ngăn rộng rãi, thoả sức chứa đựng
  • Chân tủ có bánh xe chịu lực, giúp dễ dàng di chuyển tủ từ nơi này sang nơi khác
  • Màu sắc đa dạng, nhã nhặn thêm nhiều sự lựa chọn cho các bé

Tủ nhựa 2 cánh luôn được yêu thích vì khả năng chứa đựng lớn, quần áo có thể treo xếp gọn gàng tùy theo nhu cầu sử dụng. Đặc biệt giá thành khá rẻ, thích hợp với đại đa số người tiêu dùng Việt Nam hiện nay.

Nếu khách hàng chọn được mẫu tủ quần áo ưng ý, có thể đặt hàng ngay tại website: www.quiphuc.com hoặc có thể mua hàng tại các đại lý trên toàn quốc của Qui Phúc.


Tin tức khác:

Qui Phúc

☎️ Hotline: 1900 63 83 86

📩 Email: info@quiphuc.com

🎬 Youtube: www.youtube.com/c/quiphucfurniture

🌐 Website: www.quiphuc.com

HÃY GHÉ THĂM
500+ CỬA HÀNG QUI PHÚC & 10.000 ĐIỂM BÁN
Tại các quận trung tâm Hà Nội, Hồ Chí Minh & Đà Nẵng
Messenger icon
article