[Review] chiếc Tủ nhựa cao cấp Deli Max có sức chứa lớn nhất thị trường hiện nay

15/07/2022 |

Tủ nhựa không phải là nội thất gì quá xa lạ đối với hầu hết gia đình hiện nay. Với giá thành khá phù hợp chỉ khoảng 1.000.000 - 3.000.000đ là chúng ta đã có thể sở hữu một chiếc tủ quần áo đầy đủ tiện ích. Thời gian qua Qui Phúc đã mang đến cho người tiêu dùng một mẫu tủ nhựa cao cấp DELI MAX và vô cùng được người tiêu dùng ưa chuộng, cùng tìm hiểu xem chiếc siêu tủ quần áo nhựa này có gì nổi bật mà lại được yêu thích đến vậy nhé!

Tủ nhựa cao cấp Deli Max thích hợp với mọi không gian hiện đại, sang trọng

Vài nét về thương hiệu Qui Phúc

Qui Phúc là công ty chuyên sản xuất và kinh doanh các mặt hàng nội ngoại thất inox, nhựa và đã đi vào hoạt động được 37 năm trong ngành này. Với bề dày lịch sử và hàng loạt những dầu ấn thương hiệu như: nhiều năm liền đạt chứng nhận Hàng Việt Nam chất lượng cao, Thương hiệu số một Việt Nam 2022, Doanh nghiệp tiêu biểu Thành phố Hồ Chí Minh, được Thủ tướng chính phủ trao tặng bằng khen, ... Qui Phúc luôn khẳng định đây là nơi mua sắm uy tín và chất lượng cho người tiêu dùng.

tu-nhua-cao-cap

Qui Phúc nhận chứng nhận thương hiệu số 1 Việt Nam 2022

Ngành nhựa gia dụng luôn là ngành hàng đi đầu của công ty Qui Phúc, trong đó Tủ nhựa cao cấp Deli Max chính là sản phẩm ghi dấu ấn khi vinh dự được trao chứng nhận "Sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu TP.HCM năm 2021" do Hiệp hội doanh nghiệp TP.HCM (Huba) tổ chức. Đủ để khẳng định chất lượng sản phẩm và uy tín của doanh nghiệp trong lòng người tiêu dùng.

>> Xem thêm: Qui Phúc nhận chứng nhận cho danh hiệu "Sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu TP.HCM năm 2021"

Đánh giá chiếc tủ nhựa cao cấp Deli Max có nên mua không?

► Kích thước khổng lồ - Sức chứa vượt trội

Tủ nhựa Deli Max được thiết kế với 3 kích thước khác nhau phục vụ cho nhiều mục đích của người tiêu dùng:

  • Tủ nhựa mini Deli Max 2 tầng: Đây là dòng tủ quần áo có kích thước nhỏ gọn nhất, phù hợp với những căn phòng nhỏ, chung cư nhỏ, giúp tiết kiệm diện tích sử dụng và tạo sự ngăn nắp gọn gàng cho căn phòng

tu-nhua-cao-cap

Tủ nhựa Deli Max 2 tầng

  • Tủ nhựa 4 tầng Deli MaxTủ nhựa 5 tầng Deli Max: Đây chính là 2 chiếc tủ quần áo phổ biến nhất và có sức mua tốt nhất từ phía người tiêu dùng.
  • Tủ nhựa 6 tầng Deli Max: Là dòng tủ rất thích hợp với những căn nhà rộng lớn, gia đình đông thành viên. Với kích thước 6 tầng, có Deli Max bạn chẳng cần lo lắng khi bạn có quá nhiều trang phục hay đồ đạc linh tinh nữa.

tu-nhua-cao-cap

Tủ nhựa Deli Max 6 tầng

6 tầng của Deli Max chính là dòng tủ có kích thước khổng lồ, vượt trội trên thị trường hiện nay. Điểm đặc biệt nổi trội của chiếc tủ nhựa cao cấp Deli Max chính là sức chứa vượt trội của nó. Dung tích chứa đựng cực lớn (0.4 mét khối cho Deli Max 5 tầng và 0.5 mét khối cho Deli Max 6 tầng) giúp chứa được nhiều đồ hơn gấp 1,5 lần so với những chiếc tủ nhựa ngăn kéo thông thường và trở thành chiếc tủ nhựa quần áo có sức chứa lơn nhất trên thị trường hiện nay.

► Nguyên liệu cao cấp

Tủ quần áo nhựa Deli Max được sản xuất từ 100% nhựa nguyên sinh, loại nhựa chưa được tái chế hay tổng hợp từ các loại nhựa khác, không chứa chất phụ gia, không độc hại, không ảnh hưởng đến sức khỏe, đặc biệt là trẻ nhỏ. 

Nhựa nguyên sinh để sản xuất ra Deli Max chính là nhựa PP để tạo bộ khung chính cho tủ giúp tủ luôn chắc chắn, bền bỉ, chịu được tải trọng cao. Mặt trước sử dụng nhựa ABS để giúp tủ có khả năng chống trầy xước tốt, tạo màu đẹp, và màu nhựa sáng bóng hơn. 

► Kết cấu chắc chắn, độ chịu tải cao

Khung tủ được gia cố bởi các thanh inox giúp tủ tăng thêm khả năng chịu tải, giúp tủ bền chắc vũng chải hơn. Vỉ tủ được gia cố thêm thanh inox sẽ giúp tủ không bị lúng thụng, cong vênh khi để các vật nặng bên trong.

► Họa tiết in 3D độc đáo, tạo sự mới lạ cũng như tăng tính thẩm mỹ, tăng thêm sự sang trọng cho chiếc tủ nhựa. Deli Max luôn tự tin thích hợp với mọi không gian cho dù là sang trọng hay hiện đại.

tu-nhua-cao-cap

Họa tiết in 3D sang trọng

► Chân tủ được trang bị thêm các bánh xe giúp việc di chuyển tủ thêm nhẹ nhàng và tiện lợi hơn.

Tin rằng với 5 đặc tính nổi bật trên, tủ nhựa cao cấp Deli Max sẽ luôn là lựa chọn vô cùng hợp lý dành cho bạn. Vừa làm đẹp không gian, tiện nghi khi sử dụng, với sức chứa vượt trội giúp gian phòng thêm ngăn nắp, sạch đẹp hơn bao giờ hết.


Tin tức khác:

Qui Phúc

☎️ Hotline: 1900 63 83 86

📩 Email: info@quiphuc.com

 Thumb Up (y) like Facebook emoticon  Fanpage: https://www.facebook.com/QuiPhuc

🎬 Youtube: www.youtube.com/c/quiphucfurniture

🌐 Website: www.quiphuc.com

 

 

 

HÃY GHÉ THĂM
500+ CỬA HÀNG QUI PHÚC & 10.000 ĐIỂM BÁN
Tại các quận trung tâm Hà Nội, Hồ Chí Minh & Đà Nẵng
Messenger icon
article