Biến căn nhà trở nên gọn gàng với tủ nhựa ngăn kéo DELI Max siêu khổng lồ

10/05/2022 |

Nếu bạn muốn căn phòng của mình trông gọn gàng và ngăn nắp, bạn cần phải sắp xếp đồ đạc của mình. Cách đơn giản ở đây là gom hết những đồ linh tinh không dùng đến nữa và ném chúng vào trong sọt rác. Cách còn lại là đem toàn bộ chúng cất vào nhà kho, dẹp yên ở một góc nhà... nhưng điều không khả thi ở đây là không phải nhà nào cũng có kho và việc dẹp đồ linh vào góc chỉ là giải pháp tạm thời và vô tình khiến cho căn phòng của chúng ta bị mất đi tính thẩm mỹ. Vậy tại sao không dùng đến một chiếc tủ nhựa ngăn kéo có sức chứa lớn nhỉ? Vừa có thể làm gọn không gian sống mà lại đem lại sự thẩm mỹ cao cho căn phòng.

Tủ nhựa DELI Max Qui Phúc có sức chứa lớn nhất thị trường

Tủ nhựa ngăn kéo DELI Max tốt nhất cho ngôi nhà bạn

Những lý do sau đây sẽ là khiến tủ đựng đồ DELI Max xứng đáng được xuất hiện trong ngôi nhà của bạn:

1. Dẫn đầu về kích thước trên thị trường

So với hầu hết những dòng tủ nhựa quần áo trên thị trường, DELI Max nổi trội với kích thước và sức chứa đựng vượt vội. Với dung tích chứa ~0.4 mét khối cho tủ 5 tầng và ~0.5 mét khối cho tủ 6 tầng, lớn hơn gấp 1.5 lần so với các dòng tủ nhựa cùng loại trên thị trường.

Tủ đồ DELI Max hiện có 3 kích thước đang được thị trường ưa chuộng:

  • Tủ đồ DELI Max 2 tầng phù hợp với những căn phòng hoặc chỗ sinh hoạt có diên tích sự dụng hẹp, nhỏ gọn và đáp ứng được nhu cầu chứa đựng nhiều của từ 2-3 thành viên.

Tủ nhựa mini 2 tầng

  • Tủ nhựa DELI Max 5 tầng là dòng tủ phổ biến, có kích thước chuẩn nhưng mang đến khả năng chứa đựng lớn.
  • Tủ DELI Max 6 tầng là sản phẩm to nhất, sức chứa lớn nhất trong dòng tủ DELI Max. Phù hợp với gia đình đông thành viên, có sức chứa siêu rộng rãi, thoải mái gấp xếp đồ đạc mà không lo hết chỗ.

2. Chất liệu cao cấp, an toàn cho người sử dụng

Tủ quần áo DELI Max được sản xuất từ 100% nhựa chính phẩm PP & ABS. Đặc tính chất liệu nhựa này là cứng, rắn nhưng lại có độ đàn hồi tốt, chịu nhiệt cao, bền bỉ... là vật liệu được sử dụng phổ biến trong ngành công nghiệp tủ nhựa.

Tủ DELI Max vừa đảm bảo được chất lượng từ khâu vật liệu, vừa là thành phần nguyên liệu có độ an toàn tuyệt đối cho người sử dụng, đặc biệt an tâm khi gia đình có trẻ nhỏ.

3. Màu sắc, hoạ tiết hiện đại

Tủ nhựa luôn nổi bật và chiếm rất nhiều ưu thế so với dòng tủ gỗ hay kim loại truyền thống. DELI Max cũng vậy, sự đa dạng trong màu sắc, hiện đại trong thiết kế hoạ tiết luôn là điểm nhấn nổi bật nhất để thu hút người tiêu dùng (những hoạ tiết sang trọng cho đến ngộ nghĩnh để phù hợp với nhiều lựa tuổi sử dụng và thị hiếu của khách hàng).

Trong năm 2022, Tủ nhựa ngăn kéo DELI Max đã có thêm những mẫu mới, màu sắc mới độ phá theo Tone màu của thị trường và rất được ưa chuộng từ lúc ra mắt cho đến nay.

DELI Max hoạ tiết mới, màu sắc mới

4. Giá thành phù hợp

Nếu so sánh với chi phí khi bỏ ra mua một chiếc tủ quần áo bằng gỗ sang trọng thì chỉ với 1 - 3 triệu là chúng ta đã đã có thể sở hữu một chiếc tủ nhựa 5 tầng DELI Max vừa có thiết kế sang trọng, vừa vô cùng chắc chắn.

Việc sở hữu một chiếc tủ nhựa ngăn kéo DELI Max siêu khổng lồ sẽ giải quyết bài toán ngăn nắp trong gia đình vì sức chứa siêu lớn mà chiếc tủ đồ này mang lại. Sắm ngay DELI Max tại đây nhé.

Xem thêm:

>> Gợi ý những mẫu tủ nhựa quần áo tiết kiệm diện tích

>> Tủ nhựa Qui Phúc - Định nghĩa cho một chiếc tủ chất lượng

Qui Phúc

--------------------

☎️ Hotline: 1900 63 83 86

📩 Email: info@quiphuc.com

🌐 Website: www.quiphuc.com

HÃY GHÉ THĂM
500+ CỬA HÀNG QUI PHÚC & 10.000 ĐIỂM BÁN
Tại các quận trung tâm Hà Nội, Hồ Chí Minh & Đà Nẵng
Messenger icon
article