Tủ nhựa Qui Phúc - Điểm sáng cho nội thất hiện đại

17/09/2022 |

Không gian sống trong đô thị thường khá chật hẹp khiến bạn không thể nào trang bị những vật dụng cồng kênh to trong nhà. Tuy vậy những chiếc tủ quần áo lại là món đồ nội thất vô cùng quan trọng trong mỗi phòng ngủ gia đình. Hôm nay, chúng tôi mang tới cho bạn gợi ý tuyệt vời về tủ nhựa Qui Phúc, một điểm sáng cho nội thất hiện đại, vừa tiện nghi và còn làm đẹp không gian nội thất cho căn phòng bạn.

Tiện nghi và chất lượng khi sử dụng tủ nhựa Qui Phúc

Tủ nhựa theo thời gian đã dần trở thành món nội thất thiết yếu trong phòng ngủ mỗi gia đình, không chỉ giúp căn phòng được ngăn nắp và gọn gàng hơn mà còn giúp phòng trở nên ấn tượng và hút mắt, đẹp không kém gì so với những chiếc tủ gỗ mà giá thành lại thấp hơn rất nhiều

Tủ nhựa quần áo ngày nay không đơn thuần chỉ là món đồ để bạn cất giữ quần áo, phụ kiện, vật dụng linh tinh trong phòng,... mà nó còn là món nội thất trang trí cho căn phòng trở nên nổi bật hơn. Cùng với những món nội thất hiện đại sẵn có trong phòng như giường hiện đại, kệ sách, bàn trang điểm,... kết hợp với tủ nhựa hiện đại để tạo nên phong cách nội thất mới lạ, hiện đại, giúp cho căn phòng của bạn trở nên bất mắt và ấn tượng hơn rất nhiều.

Khi chúng ta đã quá quen thuộc với những chiếc tủ quần áo bằng gỗ hay kim loại truyền thống thì Tủ quần áo nhựa được làm từ chất liệu nhựa nghe có vẻ không chắc chắn và sẽ có nghi ngờ về độ bền cũng như tính thẩm mỹ của những sản phẩm này. Tủ nhựa được gia công qua máy móc hiện đại, chọn lọc kỹ càng từ khâu nguyên liệu và được thiết kế bởi những người sáng tạo đỉnh cao để cho ra sản phẩm tủ nhựa hoàn hảo về chất lượng và thẩm mỹ để trở thành điểm nhấn nổi bật cho căn phòng. Do đó, tủ nhựa Qui Phúc tin chắc sẽ là những món nội thất không bao giờ khiến bạn thất vọng.

3 cách lựa chọn tủ nhựa Qui Phúc phù hợp với nội thất phòng ngủ

- Tùy thuộc vào kích thước phòng ngủ mà bạn có thể chọn những loại tủ có kích thước phù hợp. Tủ nhựa Deli Max Qui Phúc là một trong những dòng tủ quần áo có kích thước lớn nhất trên thị trường hiện nay (Dung tích chứa lớn gấp 1.5 lần so với các dòng tủ nhựa cùng loại trên thị trường). Hoặc lựa chọn dòng tủ nhựa mini thích hợp cho gia đình nhỏ, căn hộ nhỏ, phòng ngủ chật hẹp.

- Lựa chọn tủ quần áo theo tông màu của nội thất phòng ngủ. Qui Phúc thiết kế tủ nhựa khá đa dạng màu sắc, bạn có thể dễ dàng lựa chọn màu tủ phù hợp với căn phòng của mình. Hoặc bạn cũng có thể chọn một chiếc tủ màu trắng cho một không gian tối để làm nổi bật và ấn tượng cho căn phòng của mình.

- Lựa chọn tủ theo độ tuổi cũng như sở thích của mình hoặc con cái, người thân trong gia đình. Tủ nhựa Qui Phúc luôn có những mẫu họa tiết dành cho mọi lứa tuổi từ người lớn, thanh niên hay trẻ em. Lựa chọn theo sở thích từ màu sắc đến họa tiết chính là cách bạn chọn được một chiếc tủ phù hợp, ưng ý cho chính mình.

Rất nhiều mẫu tủ nhựa cao cấp mà Qui Phúc sẵn có để mang đến không gian nội thất tinh tế, hiện đại cho gia đình bạn. Qui Phúc luôn tiên phong trong lĩnh vực nội thất nhựa để mỗi căn nhà là một trải nghiệm hoàn hảo về sự tiện nghi, chất lượng, và đảm bảo tính thẩm mỹ. Hãy để Qui Phúc mang đến cho bạn những sản phẩm nội thất nhựa cao cấp, tinh tế giúp căn phòng bạn độc đáo hơn và ấn tượng hơn. 


Xem tin tức khác:

Qui Phúc

THÔNG TIN LIÊN HỆ CÔNG TY QUI PHÚC

Địa chỉ: 207 Bình Long, Phường Bình Hưng Hòa A, Quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh

☎️ Hotline: 1900 63 83 86

📩 Email: info@quiphuc.com

🎬 Youtube: www.youtube.com/c/quiphucfurniture

🌐 Website: www.quiphuc.com

HÃY GHÉ THĂM
500+ CỬA HÀNG QUI PHÚC & 10.000 ĐIỂM BÁN
Tại các quận trung tâm Hà Nội, Hồ Chí Minh & Đà Nẵng
Messenger icon
article