Tủ nhựa Qui Phúc - Giải pháp tiết kiệm, bền lâu cho tổ ấm

09/09/2022 |

Cuộc sống càng hiện đại thì nhu cầu của con người ngày càng cao, cang phải có đỏi hỏi khắc khe hơn trong việc lựa chọn sản phẩm. Thế nên, đã rất nhiều người tiêu dùng đã chuyển từ sử dụng những mẫu tủ quần áo gỗ truyên thống thống sang dùng tủ nhựa hiện đại, trẻ trung và tiết kiệm hơn. Lý do vì sao lại như vậy thì hãy cùng Qui Phúc tìm hiểu ngay trong bài viết này nhé.

Tủ nhựa Deli Max Qui Phúc

Tại sao tủ nhựa ngày càng được ựa chuộng sử dụng hơn tủ gỗ hay tủ kim loại?

Độ hot của tủ nhựa là không thể bàn cãi, chúng ta có thể thấy những mẫu tủ nhựa quần áo đủ màu sắc được bày bán ở các cửa hàng nội thất dọc đường. Cùng tìm hiểu nguyên nhân vì sao nó thông dụng đến vậy nhé!

- Độ bền vượt trội

Một trong những lý do mà tủ gỗ hay tủ kim loại đều không làm được tốt như tủ nhựa chính là khả năng chống lại độ ẩm hoặc ánh nắng. Độ ẩm có thể làm cho tủ gỗ bị mốc, bị ẩm và xuống cấp nhanh chóng. Ánh nắng cũng sẽ khiến tủ gỗ bị biến dạng cong vênh và tủ kim loại thì gỉ sét. Những điều này thì hoàn toàn không ảnh hưởng nhiều đến tủ quấn áo nhựa. Nhựa là chất liệu chống thấm tốt, không bị mối mọt và không bị biến dạng do tiếp xúc nhiều với ánh nắng.

Tủ nhựa Qui Phúc hoàn toàn được sản xuất từ 100% nhựa PP & ABS nguyên chất, không pha tạp, nên sản phẩm tủ nhựa luôn bền chắc, có khả năng đàn hổi tốt, chịu tải tốt và không bị hôi hắc mùi nhựa như những loại tủ nhựa thông thường khác trên thị trường.

Tủ nhựa hoàn toàn có thể sử dụng bền bỉ lên đến 10 năm nếu như chúng ta sử dụng và bảo quản đúng cách.

- Mẫu mã nổi bật, đẹp mắt

Tủ quần áo nhựa được sản xuất đa dạng màu sắc và họa tiết, kiểu dáng thì vô cùng phong phú và ấn tường từ những mẫu tủ nhựa mini, tủ nhựa 5 tầng, tủ 2 cánh,... rất tinh tế và hiện đại để người sử dụng dùng nó làm tủ đựng đồ tiện ích hay dùng để làm tôn thêm vẻ đẹp cho không gian nội thất gia đình bạn. Bạn có thể dễ dàng lựa chọn mẫu thích hợp với không gian phòng, từ màu sắc cho đến họa tiết lẫn kiểu dáng.

- Giá cả phải chăng

Không cần phải tốn quá nhiều chi phí cho một chiếc tủ quần áo nhưng vẫn đạt được những ưu điểm vượt trội như: thiết kế bắt mắt, màu sắc đẹp, độ bền bỉ, giá thành rẻ,... thì tủ nhựa chính là sự lựa chọn hoàn hảo. Từ vài trăm nghìn cho đến khoảng 3 triệu là một mức giá mà hầu như gia đình nào trong chúng ta cũng đều có thể chi trả để mua tủ quần áo nhựa.

Gợi ý mẫu tủ nhựa Qui Phúc được ưa chuộng hiện nay

1. Tủ nhựa 5 tầng Deli Max

Mẫu tủ Deli Max siêu to khổng lồ, họa tiết phong phú dành cho mọi lứa tuổi từ già đến trẻ em.

- Deli Max 5 tầng với sức chứa vượt trội, to gấp 1.5 lần so với tủ nhựa thông thường, giúp bạn dễ dàng cất gọn mọi thứ vào bên trong.

- Được làm từ nguyên liệu nhựa PP/ABS chính phẩm, không hắc mùi hôi nhựa và an toàn cho người sử dụng.

- Kết cấu chắc chắn, khung tủ được gia cố thêm các thanh inox nhằm tăng độ chịu lực, chịu tải, tính bền chắc cho tủ.

- Màu sắc phong phú, họa tiết đa dạng dành cho mọi lứa tuổi.

2. Tủ nhựa 2 cánh Louis

Tủ Louis được làm từ 100% nhựa chính phẩm cao cấp, không pha trộn tạp chất nên không những rất chắc chắn mà còn an toàn với sức khỏe người sử dụng.

Đột phá về mẫu mã, tủ Louis được thiết kế với ngăn treo quần áo lớn giúp bạn cất trữ được nhiều quần áo mà không cần phải xếp lại, giúp quần áo luôn thẳng mới. Hộc tủ rộng, có thể kéo ra tối đa, có ổ khóa là nơi bạn có thể đựng chăn màn, phụ kiện thời trang hay vật dụng gia đình đều rất tiện lợi và có tính bảo mật tốt.

- Ngăn treo quần áo dài và rộng giúp giữ quần áo luôn thẳng thớm như mới!

- Hộc tủ/ ngăn xếp rộng chứa được nhiều quần áo hay các vật dụng chăn ga gối nệm trong phòng!

- Thiết kế cánh cửa tiện lợi để bạn lấy quần áo chỉ trong vòng...1 nốt nhạc!

3. Tủ nhựa trẻ em Rome

Với đặc điểm nhỏ gọn, nhiều ngăn kéo, tủ nhựa Lucky Qui Phúc sẽ giúp không gian nhà cửa của gia đình bạn gọn gàng, ngăn nắp hơn mà không phải tốn quá nhiều diện tích nhà cửa để đặt tủ.

- Chất liệu nhựa an toàn để đựng quần áo, đồ chơi trẻ em.

- Nơi lý tưởng để cất giữ & sắp xếp đồ đạc gia đình.

- Nơi lưu trữ hồ sơ, tài liệu khi làm việc tại nhà.

- Phù hợp khi dùng làm tủ đầu giường.

Qui Phúc luôn tự hào là đơn vị sản xuất và cung cấp tủ nhựa chất lượng, có giá thành phải chăng đến với tất cả người tiêu dùng trong nước và lẫn ngoài nước. Ngoài ra, quý khách có thể tham khảo thêm những mẫu sản phẩm khác của chúng tôi như: bàn ghế inox, kệ inox, giá võng,... Gọi ngay 1900638386 đễ được tư vấn và sở hưu những sản phẩm nội thất tốt nhất.


Xem tin tức khác:

Qui Phúc

☎️ Hotline: 1900 63 83 86

📩 Email: info@quiphuc.com

🎬 Youtube: www.youtube.com/c/quiphucfurniture

🌐 Website: www.quiphuc.com

HÃY GHÉ THĂM
500+ CỬA HÀNG QUI PHÚC & 10.000 ĐIỂM BÁN
Tại các quận trung tâm Hà Nội, Hồ Chí Minh & Đà Nẵng
Messenger icon
article