Vì sao bàn văn phòng chân sắt được ưa chuộng nhiều đến vậy?

18/09/2022 |

Bàn làm việc chân sắt ngày càng được ưa chuộng trong những không gian như văn phòng làm việc, trường học và phòng họp. Sản phẩm đồ nội thất với thiết kế đơn giản, chất lượng với những ưu điểm vượt trội sẽ tiếp cận được với nhiều đối tượng khách hàng. Để hiểu hơn bàn văn phòng chân sắt được ưa chuộng như thế nào? Hãy cùng Qui Phúc tìm hiểu những thông tin trong bài viết dưới đây.

ban-van-phong

1. Bàn văn phòng chân sắt là gì?

Bàn văn phòng chân sắt được thiết kế mặt bàn được làm từ gỗ tự nhiên hoặc gỗ công nghiệp (MFC, MDF,…) và sơn phủ lớp PU chống mối mọt, ẩm mốc, bền đẹp theo thời gian. Phần chân bàn được làm từ khung sắt, sơn tĩnh điện và có trọng lượng nhẹ. Mẫu bàn văn phòng thiết kế cách điệu mang lại sự tinh tế, sang trọng, hiện đại cho nơi học tập và làm việc. Nên đây cũng là lý do mẫu bàn văn phòng được nhiều khách hàng biết đến và lựa chọn sử dụng.

ban-van-phong

Mẫu bàn văn phòng chân sắt mang đến vẻ đẹp sang trọng, hiện đại

Ngoài ra, sản phẩm bàn văn phòng có thiết kế kiểu dáng, màu sắc đa đa dạng cho khách hàng lựa chọn. Cùng với cấu tạo đơn giản giúp cho quá trình bảo quản, vệ sinh trở nên dễ dàng và thân thiện môi trường. Bàn văn phòng chân sắt ra đời khắc phục rất nhiều khuyết điểm của bàn văn phòng chân gỗ.

2. Điểm mạnh của bàn văn phòng chân sắt

2.1 Phù hợp với mọi phong cách thiết kế nội thất

Bàn chân sắt có thể kết hợp với bất cứ chất liệu nào từ gỗ, kính làm cho không gian làm việc đổi mới, không bị bó buộc, cứng nhắc. Những chiếc chân sắt không chỉ dừng lại ở kiểu hình trụ thẳng đơn điệu, mà còn được phá cách với những đường nét khác nhau. Với chất liệu bàn chắc chắn, nên khi di chuyển không sợ sản phẩm bị chênh, lung lay. Như vậy, bạn có thể sử dụng ở bất kỳ đâu, từ bàn học, làm việc, bàn ăn, bàn họp,…

2.2 Bền bỉ và chắc chắn theo thời gian

Được làm từ chất liệu cao cấp với khung ghế sơn tĩnh điện và bề mặt được dùng gỗ tự nhiên hoặc công nghiệp phủ PU. Vì vậy, sản phẩm có độ bền bỉ và tăng tính thẩm mỹ theo thời gian sử dụng. Những bộ phận của chân ghế có khả năng chống ăn mòn, gỉ sét; đẩy là điểm nổi bật và khắc phục những nhược điểm của bàn chân gỗ. Đặc biệt, dễ dàng vệ sinh, lau chùi và luôn mới làm cho nơi làm việc có cảm hứng hơn.

ban-van-phong

Mẫu bàn văn phòng tại Qui Phúc bền bỉ, chắc chắn

2.3 Đa dạng về kiểu dáng và giá thành phải chăng

Bàn văn phòng chân sắt có rất nhiều kiểu dáng chân đa dạng và giá thành phù hợp cho nhân viên văn phòng. Chỉ dưới 1 triệu 500 đồng đã sở hữu một chiếc bàn với kiểu dáng yêu thích. So với những mẫu bàn gỗ thì bàn chân sắt tiết kiệm được nhiều chi phí hơn. Ngoài ra, sản phẩm đem đến độ bền đẹp theo thời gian, nên có thể tiết kiệm khoản tiền mua mới.

3. Một số mẫu bàn văn phòng chân sắt

Bàn văn phòng chữ U-K-Z tại Qui Phúc có kiểu dáng độc đáo, lạ mắt nhưng không kém phần hiện đại, sang trọng và làm đẹp cho không gian làm việc. Mặt bàn gỗ MDF phủ Melamine rất chắc chắn, chịu lực cao, không bị nứt nẻ hay cong vênh, chống mối mọt. Bề mặt bàn mịn màng, phẳng phiu, có nhiều màu sắc để lựa chọn. Bàn có chân là thép sơn tĩnh điện màu đen chắc chắn. Bàn văn phòng chữ U-K-Z có kích thước: 1200 x 500 x 750 mm, rất phù hợp với không gian văn phòng theo hướng mở, hiện đại hoặc góc làm việc tại nhà.

3.1 Bàn văn phòng chân sắt chữ Z

  • Thiết kế mẫu bàn văn phòng có chân sắt chữ Z độc đáo, mới lạ phù hợp với không gian hiện đại. Phù hợp với mọi không gian văn phòng, phòng họp,…

  • Bàn chân sắt chữ Z có tuổi thọ tương đối cao, bởi chất liệu sử dụng được xử lý kỹ lưỡng trước khi chế tác. Bề mặt bàn chống mối mọt, không bị bong tróc, bền đẹp và khả năng chịu lực cao trong môi trường nên có thể sử dụng trong thời gian dài.

  • Dễ dàng vệ sinh, lau chùi, chân sắt không gỉ

  • Nếu một bộ phận chân bàn nào đó hay mặt bạn bị hỏng có thể thay thế bộ phận đó, tiết kiệm chi phí mua bàn mới.

ban-van-phong

Mẫu bàn văn phòng chân sắt chữ Z tại Qui Phúc

3.2 Bàn văn phòng chân sắt chữ U

  • Sử dụng chất liệu khung sắt sơn tĩnh điện và mặt bàn làm từ gỗ công nghiệp cao cấp bền bỉ theo thời gian, chống gỉ, mối mọt

  • Dễ dàng vệ sinh, lau chùi, bởi mặt bàn được phủ lớp melamine và PU

  • Chân bàn văn phòng chữ U thiết kế thông minh dễ dàng lắp đặt và tháo rời khi cần sử dụng. Chân bàn kết hợp núm cao su hạn chế trầy xước nền nhà. 

ban-van-phong

Mẫu bàn văn phòng chân sắt chữ U tại Qui Phúc

3.3 Bàn văn phòng chân sắt chữ K

  • Thiết kế kiểu dáng chân chữ K độc đáo, độ bền bỉ hơn so với sản phẩm bàn gỗ truyền thống. Phù hợp sử dụng cho phòng làm việc, quán internet và làm bàn máy tính,…

  • Chân bàn văn phòng chữ K thiết kế thông minh, dễ dàng lắp đặt và tháo rời khi cần sử dụng. Chân bàn kết hợp núm cao su hạn chế trầy xước nền nhà và dễ dàng di chuyển.

ban-van-phong

Mẫu bàn văn phòng chân sắt chữ K tại Qui Phúc

4. Kết luận

Như vậy, bài viết trên đây chúng tôi đã giới thiệu chi tiết về bàn văn phòng chân sắt và những điểm mạnh. Ngoài ra, có những gợi ý về mẫu bàn văn phòng với thiết kế chân nổi bật tại Qui Phúc. Còn chần chờ gì mà không mua bàn văn phòng Qui Phúc với thiết kế hiện đại, chất lượng tốt và giá cả phải chăng.

Cuối cùng, nếu bạn còn đang băn khoăn về các sản phẩm bàn văn phòng chân sắt cao cấp, cũng như những chính sách mua, đổi trả, bảo hành tại công ty chúng tôi thì hãy liên hệ qua các thông tin dưới đây để bộ phận CSKH có thể tư vấn và phục vụ bạn một cách chu đáo nhất.

Đọc thêm: 

Qui Phúc

THÔNG TIN LIÊN HỆ CÔNG TY QUI PHÚC

Địa chỉ: 207 Bình Long, Phường Bình Hưng Hòa A, Quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh

☎️ Hotline: 1900 63 83 86

📩 Email: info@quiphuc.com

🎬 Youtube: www.youtube.com/c/quiphucfurniture

🌐 Website: www.quiphuc.com

HÃY GHÉ THĂM
500+ CỬA HÀNG QUI PHÚC & 10.000 ĐIỂM BÁN
Tại các quận trung tâm Hà Nội, Hồ Chí Minh & Đà Nẵng
Messenger icon
article