Võng xếp inox Deli Lani - Chiếc võng được ưa chuộng với nhiều ưu điểm vượt trội

14/06/2022 |

Võng xếp - Một vật dụng nội thất quá đỗi quen thuộc trong mọi gia đình Việt từ nông thôn cho đến thành thị. Được kế thừa và nâng cấp những tính năng hoàn hảo từ các dòng võng truyền thống, Võng xếp inox Deli Lani đã trở thành chiếc võng được ưa chuộng nhất của Qui Phúc với nhiều ưu điểm vượt trội so với các sản phẩm cùng loại khác. Hãy cùng tìm hiểu xem Deli Lani có những điểm khác biệt gì mà lại được người tin dùng yêu thích nhé.

vong-xep-inox

Võng xếp Deli Lani thích hợp cho những không gian hiện đại, sang trọng

Thương hiệu Võng xếp inox Qui Phúc

Có lẽ không còn quá xa lạ khi nhắc đến thương hiệu Qui Phúc. Một trong những cái tên đi đầu trong ngành sản xuất nội ngoại thất inox trong và ngoài nước. Bao phủ mọi mặt hàng thiết yếu trong gia đình như: bàn ghế inox, tủ nhựa, kệ inox, giá võng, sào phơi quần áo, ...

vong-xep-inox

Những sản phẩm của công ty Qui Phúc

Với kinh nghiệm và chất lượng dịch vụ của mình, có thể khẳng định Võng xếp Qui Phúc chính là sản phẩm chất lượng mà người tiêu dùng có thể an tâm tuyệt đối khi mua về sử dụng.

Xem thêm: Qui Phúc nhận chứng nhận Hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2022

Giới thiệu võng xếp inox Deli Lani

Võng inox Deli Lani với thiết kế kiểu dáng bắt mắt, sang trọng phù hợp cho những không gian đơn giản đến sang trọng, hiện đại. Kết cấu gọn nhẹ, xếp gấp dễ dàng là một vật dụng tiện lợi khi sử dụng tại nhà, văn phòng, hay đem theo cho những chuyến du lịch dã ngoại, cắm trại...

vong-xep-inox

Võng xếp inox Deli Lani

► Thông số kỹ thuật của võng

- Chất liệu: Inox 201

- Kích thước xếp: 1230 x 185 x 150 mm

- Kích thước mở: 2430 x 815 x 865 mm

- Khung võng: Ống inox phi 32, dày 1.5 li

- Cán lưới võng rộng: 575 mm

- Độ rộng của võng khi mở tối đa: 1500 mm

- Khối lượng: 6.9Kg

- Khả năng chịu tải của võng: 150Kg

► Ưu điểm khi sử dụng võng xếp cao cấp Deli Lani

- Giá võng xếp Deli Lani được thiết kế đặc biệt so với những chiếc võng thông thường trên thị trường. Đó chính là không có thanh chéo 4 góc võng, điều này làm cho võng trông thẩm mỹ hơn, gọn gàng hơn và còn chịu tải tốt hơn.

vong-xep-inox

Thiết kế đặc biệt, đơn giản nhưng lại giúp sản phẩm hiệu quả, thẩm mỹ

- Toàn bộ khung võng được làm được inox 201 cao cấp, khả năng chống hoen gỉ và mang đến sự vững chải khi nằm ngủ.

- Kích thước mở: 2430 x 815 x 865 mm và độ rộng tối đa 1500mm giúp Deli Lani là chiếc võng đem đến sự thoải mái khi nằm với mọi tư thế, dễ chịu và không có cảm giác gò bó.

- Khối lượng gọn nhẹ chỉ 6.9 Kg nhưng tải trọng lên đến 150 Kg, thừa sức cho mẹ và bé nằm ngủ thoải mái.

- Lưới võng cao cấp 2 lớp mang đến sự chắc chắn, cảm giác nằm thoải mái, không bị hầm bí, đặc biệt là cán lưới võng rộng đến 575mm giúp cho võng có thể phục vụ được cho 2 người mà vẫn dễ cảm thấy dễ chịu.

Đặc biệt, võng xếp inox Deli Lani nhỏ gọn, được bỏ trong túi vải tặng kém, rất thích hợp để các gia đình mang theo cho những chuyến đi du lịch, cắm trại vô cùng đơn giản.

vong-xep-inox

Xếp gọn tiện lợi, dễ dàng mang theo du lịch, cắm trại

Cách nhận biết võng xếp Qui Phúc chính hãng

Những sản phẩm của Qui Phúc nói chung hay võng xếp inox Deli Lani nói riêng đều có tem chống hàng giả in hình logo Qui Phúc. Khung võng cũng sẽ có khắc chữ Qui Phúc để khách hàng không bị nhầm lẫn với thương hiệu khác, ngoài ra lưới võng sẽ có tặng kèm gối nằm in họa tiết Qui Phúc.

Một cách đơn giản để mua hàng chất lượng đó là quý khách mua trực tiếp tại website www.quiphuc.com hoặc mua trực tiếp tại các cửa hàng đại lý chính thức của Qui Phúc khắp cả nước để có được sản phẩm chất lượng và dịch vụ uy tín nhất.

Tổng kết

Hy vọng với những chia sẻ trên đã giúp bạn có thông nhiều hơn về võng xếp inox Qui Phúc, tìm được địa chỉ tin cậy để có sản phẩm chất lượng dành cho gia đình.

Liên hệ với chúng tôi nếu có bất kỳ thắc mắc hoặc cần hỗ trợ tư vấn và đặt hàng nhé.


Các tin khác:

Qui Phúc

☎️ Hotline: 1900 63 83 86

📩 Email: info@quiphuc.com

🎬 Youtube: www.youtube.com/c/quiphucfurniture

🌐 Website: www.quiphuc.com

HÃY GHÉ THĂM
500+ CỬA HÀNG QUI PHÚC & 10.000 ĐIỂM BÁN
Tại các quận trung tâm Hà Nội, Hồ Chí Minh & Đà Nẵng
Messenger icon
article