Yếu tố nào giúp bàn trà chanh được yêu thích đến vậy?

03/10/2022 |

Kinh doanh trà chanh hiện nay cũng không kém cạnh gì so với trà sữa, cà phê về mức độ phát triển. Tất nhiên, ngoài việc lên thực đơn phù hợp, tìm được vị trí đắc địa thì đồ nội thất cũng phải thu hút thực khách. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu tại sao bàn trà chanh lại được yêu thích và tiêu chí để lựa chọn sản phẩm phù hợp.

Vì sao bàn trà chanh lại được yêu thích? 

1. Tại sao bàn trà chanh được yêu thích?

Sự phát triển không ngừng của kinh doanh quán trà chanh vỉa hè chính là điều thúc đẩy bàn trà chanh lên top tìm kiếm. Mô hình này có vẻ suy giảm cách đây vài năm, nhưng gần đây chúng đột ngột hồi sinh và thu hút sự đầu tư của một số doanh nhân.

Một không gian trà chanh hiện đại là nơi mang đến những loại đồ uống ngon, hợp túi tiền và tốt cho sức khỏe. Đây cũng là một địa điểm đáp ứng nhu cầu gặp gỡ của thế hệ trẻ và lượt check in hàng ngày.

Ngoài ra, trà chanh là một ngành kinh doanh có chi phí khởi nghiệp thấp nhưng tỷ lệ thu hồi vốn cao. Do đó, bạn hoàn toàn có thể đảm bảo hiệu quả kinh doanh mà không phải chi quá nhiều cho chi phí truyền thông, thuê mặt bằng, thiết kế, mua đồ trang trí, mua bàn trà chanh, ... và vẫn ghi dấu ấn trong lòng khách hàng.

2. Tiêu chí chọn bàn trà chanh vỉa hè

2.1 Kích thước

Bàn mini rất thịnh hành trong các cơ sở trà chanh có kích thước nhỏ. Nó có thể được làm bằng gỗ, nhựa, sắt đã được phun sơn,… Mặc dù thực tế là chất liệu bàn có thể khác nhau nhưng hầu hết các loại bàn trà chanh đều có chung đặc điểm là kích thước nhỏ. Do diện tích quán trà chanh thường không được rộng rãi nên việc sử dụng những chiếc bàn có kích thước lớn sẽ gây rối mắt.

Ngoài ra, khách hàng thường có nhu cầu được thư giãn với những người bạn đồng hành của họ khi uống nước và trò chuyện. Do đó, họ có thể trở nên thân mật và gần gũi hơn nhỏ vào những chiếc bàn ghế trà chanh nhỏ xinh.

2.2 Hợp với thời tiết

Các khu vực như vỉa hè, ban công và sân thượng thường được các quán trà chanh sử dụng cho việc kinh doanh. Thế thì chúng ta nên sử dụng chất liệu gì để không bị han gỉ và có thể chịu được cả điều kiện nắng mưa bên ngoài? Gợi ý lý tưởng là một chiếc bàn sắt đã được sơn tĩnh điện. Điều này không chỉ mang tính thẩm mỹ cao mà còn giúp tăng tuổi thọ cho bàn trà chanh theo thời gian, giảm thiểu chi phí sửa chữa cho doanh nghiệp. 

Bàn trà chanh bằng sắt được sơn tĩnh điện phù hợp với nhiều loại thời tiết

2.3 Thiết kế tiện lợi

Ngoài trời chắc chắn là khu vực mà các cơ sở kinh doanh trà chanh ưa thích nhất. Vì vậy, việc tận dụng những món đồ nội thất có kiểu dáng nhỏ gọn, tiện lợi là rất thích hợp. Việc định vị và di chuyển những chiếc bàn nặng sẽ rất khó khăn. 

Bàn trà chanh Qui Phúc có nhiều kiểu dáng tiện lợi

Rất nhiều chủ quán đã lựa chọn những chiếc bàn trà chanh nhỏ nhắn, đơn giản, nhẹ nhàng làm đồ nội thất của họ. Hoặc một bàn trà với mặt bàn hình cầu tương tự như một cái khay trông cực kỳ hiện đại và thiết thực để đặt đồ uống. Thiết kế này cũng đảm bảo tính ổn định đồng thời mang đến sự hiện đại và độc đáo cho không gian quán.

Bên cạnh đó, bạn cũng nên sử dụng những loại bàn trà chanh có thể dễ dàng tháo lắp. Bằng cách này chúng ta có thể mở rộng khu vực chào đón khách mà vẫn tiết kiệm diện tích bài trí nội thất. 

2.4 Dễ dàng vệ sinh

Các cửa hàng trà chanh của bạn phải thường xuyên đón một lượng khách hàng khá lớn. Đặc biệt, đối với những quán có địa điểm thuận lợi, nhóm khách hàng này chưa kịp rời đi thì đã có một nhóm khác đến. 

Điều này thật đáng mừng cho các chủ quán, tuy nhiên, bây giờ bạn phải dọn sạch nước nước hay hạt hướng dương đổ ra sàn trước khi những vị khách tiếp theo bước vào. Vì vậy, ưu tiên sử dụng bàn trà chanh chất liệu sắt được sơn tĩnh điện sẽ dễ làm sạch và giảm thời gian dọn dẹp hơn, đảm bảo khách hàng không phải chờ đợi lâu.

Mặt bàn trà chanh Qui Phúc dễ dàng lau chùi và dọn dẹp

2.5 Giá thành phù hợp

So với những quán café sang trọng, mô hình kinh doanh của quán trà chanh có những nét khác biệt hoàn toàn. Điều này là kết quả của sự thay đổi trong các đối tượng khách hàng. Bạn sẽ nhận thấy rằng phần lớn khách hàng tại các cửa hàng trà chanh là những người trẻ tuổi và cũng có thể là sinh viên. 

Vì vậy, thay vì tiêu tốn nhiều tiền vào đồ đạc, hãy sắm cho mình những chiếc bàn trà chanh với giá thành phải chăng. Điều này giúp bạn cân bằng giá cả trên thực đơn nhà hàng và tối ưu hóa chi phí đầu tư của mình.

3. Mách bạn địa chỉ mua bàn trà chanh vừa rẻ vừa đẹp

Hãy đến với Qui Phúc nếu bạn muốn mua sắm bàn ghế cho cửa hàng trà chanh của mình. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của các mặt hàng và vật liệu mà chúng tôi sử dụng để làm ra chúng. 

Hiện tại, bàn trà chanh Qui Phúc đang có 2 kiểu dáng chính là chân rời và chân liền với 4 màu sắc nổi bật như xanh lá, đen, đỏ, vàng. Đây là những màu sắc mà bạn có thể dễ dàng lựa chọn phối hợp với phong cách thiết kế trong khu vực quán.

Qui Phúc - thương hiệu uy tín, cung cấp bàn trà chanh chất lượng

Có 2 hình thức mà bạn có thể mua sắm tại Qui Phúc là đến các cửa hàng gần nhất để trải nghiệm trực tiếp và mua sắm online trên website hoặc trang thương mại điện tử Shopee. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề cũng như được hợp tác cùng nhiều thương hiệu lớn, chúng tôi tin chắc nơi đây sẽ là địa điểm mua sắm an toàn, đáng tin cậy cho các bạn.

4. Kết luận

Để bắt đầu cho công việc kinh doanh dù lớn hay nhỏ, chúng ta cũng nên chú ý đến việc lựa chọn nội thất cho sao cho phù hợp. Thế nên, với những chia sẻ phía trên, mong rằng bạn có thể tìm cho mình những mẫu bàn trà chanh phù hợp. Hãy liên hệ với Qui Phúc nếu có bất kỳ thắc mắc nào về các sản phẩm, đội ngũ tư vấn sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề nhanh chóng nhất.

Tham khảo thêm: 

Qui Phúc

THÔNG TIN LIÊN HỆ CÔNG TY QUI PHÚC

Địa chỉ: 207 Bình Long, Phường Bình Hưng Hòa A, Quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh

☎️ Hotline: 1900 63 83 86

📩 Email: info@quiphuc.com

🎬 Youtube: www.youtube.com/c/quiphucfurniture

🌐 Website: www.quiphuc.com

HÃY GHÉ THĂM
500+ CỬA HÀNG QUI PHÚC & 10.000 ĐIỂM BÁN
Tại các quận trung tâm Hà Nội, Hồ Chí Minh & Đà Nẵng
Messenger icon
article