Các mẫu ghế cafe cóc giá rẻ, chất lượng tại Qui Phúc

09/10/2022 |

Việc lựa chọn mẫu ghế cafe cóc chất lượng, phù hợp nhu cầu bản thân và concept quán đóng vai trò vô cùng quan trọng trong kinh doanh cà phê vỉa hè. Để giúp mọi người dễ dàng hơn trong việc đưa ra quyết định, cũng như có thêm nhiều mẫu mã tham khảo, chúng tôi mời bạn theo dõi bài viết dưới đây của Qui Phúc nhé!

Những chiếc ghế cafe rất quen thuộc trên đường phố Việt Nam

1. Quán cà phê cóc phổ biến như thế nào

Đầu tiên, chúng ta cần tìm hiểu cà phê cóc là gì. Như tên gọi của nó, cà phê cóc là một dạng quán bán bán những món nước dễ pha dễ uống như cà phê, trà, nước ngọt và đồ ăn vặt như hạt dưa, hạt hướng dương... một số nơi còn bán cả đồ ăn sáng. Những quán này thường trang bị khá đơn giản, chỉ gồm vài bộ bàn ghế cafe cóc, một chiếc xe đẩy và đôi khi có cả dù che mưa. 

Đối tượng khách hàng mà dạng quán này nhắm đến là tầng lớp lao động bình dân, thu nhập trung bình - thấp, những nhóm bạn trẻ sinh viên cần một nơi để nói chuyện với bạn bè. 

Một góc quán cà phê cóc tấp nập người tại Hà Nội

Vì đặc điểm ít vốn, dễ đầu tư, bạn sẽ dễ dàng bắt gặp chúng ở khắp mọi nơi trên đường, nhất là tại những thành phố lớn như Hồ Chí Minh, Hà Nội… Chúng thường nằm ven đường, ở một góc cầu thang hoặc đơn giản nằm trước cửa nhà ai đó. 

Hiện nay cà phê cóc còn có nhiều cái tên khác như trà chanh “chém gió”, cà phê bụi, cà phê bệt… 

2. Những điều cần lưu ý khi chọn mua ghế cà phê cóc

2.1. Chất lượng bàn ghế

Do tính chất khí hậu Việt Nam là nhiệt đới gió mùa, hầu hết các quán cà phê cóc lại phải thường xuyên hoạt động ngoài trời, liên tục chịu ảnh hưởng trực tiếp từ các tác nhân tự nhiên như mưa, nắng…thế nên cần lựa chọn kĩ chất lượng những bộ bàn ghế  cafe cóc để có thể sử dụng lâu dài, ít gây tốn kém nhất. Cần ưu tiên các chất liệu bền màu, chống thấm tốt như nhựa PP, inox chống gỉ sét, gỗ ép… 

Đặc điểm chung của các chất liệu này là độ bền cao chống nước tốt, ít bị bay màu khi bị ánh sáng mặt trời chiếu trực tiếp, dễ dàng vệ sinh. Bạn không nên chọn những chất liệu dễ thấm nước như vải, bông gòn hoặc các loại nhựa, inox giá rẻ bởi độ bền thấp, nhanh bạc màu, gỉ sét. 

Chất liệu bàn ghế đóng vai trò vô cùng quan trọng

>>Xem thêm: Gợi ý 5 mẫu ghế cafe ngoài trời, sân vườn xu hướng năm 2022

2.2. Kích thước bàn ghế quán cóc

Những bộ bàn ghế cafe cóc thường khá gọn nhẹ, thậm chí một số nơi còn dùng ghế thay cho bàn để tiết kiệm diện tích và dễ dàng di chuyển. Vậy nên khi chọn mua ghế cafe cóc cần lựa những loại có kích thước nhỏ, thấp, nhẹ, không cồng kềnh. 

Những bộ bàn ghế nhựa thường được ưa chuộng vì sự gọn nhẹ

2.3. Màu sắc của bàn ghế quán cà phê cóc

Tùy vào concept bản thân hướng đến, bạn có thể chọn màu sắc tương đồng hoặc tương phản với nền để thu hút khách hàng. Một số quán cà phê cóc theo phong cách vintage hoặc dành cho những vị khách trung niên thường chọn những bộ bàn ghế với tông màu trung tính như đen, nâu trầm tạo cảm giác hoài cổ. Ngược lại, những quán hướng đến nhóm khách hàng học sinh sinh viên năng động, cá tính lại chuộng các bộ bàn ghế cafe cóc với màu sắc nổi bật như vàng, cam, đỏ… 

Màu sắc nổi bật thu hút ánh nhìn khách hàng 

Vì những quán cà phê cóc thường tập trung tại một địa điểm và khách hàng có thể tự do di chuyển chỗ ngồi, bạn nên mua những bộ ghế cóc cùng một loại, chung một tông màu để dễ dàng phân biệt và kiểm soát số lượng. Việc đồng bộ màu sắc cho bộ bàn ghế cafe cóc còn gây ấn tượng đến khách hàng, đây cũng là một trong những cách quảng bá tốt nhất. 

3. Những mẫu ghế cafe cóc đẹp tại Qui Phúc

3.1. Ghế nhựa lùn chuồn

Là một trong những loại ghế cafe cóc phổ biến nhất, ưu điểm đầu tiên phải nhắc đến là giá thành ổn áp và kích thước nhỏ gọn của chúng. Qui Phúc đã sử dụng chất liệu nhựa PP 100% được bổ sung chất phụ gia chống tia UV giúp sản phẩm bền màu và chống nước tốt. Chất liệu nhựa cao cấp, dày dặn, chịu được tải trọng lớn nhưng vẫn giữ được bề mặt sáng bóng, dễ dàng lau chùi.

 

Ghế nhựa lùn chuồn nhỏ gọn, tiện dụng

3.2. Ghế xếp lưới sườn sắt Win

Nếu như bạn thích loại ghế cafe cóc có phần tựa lưng dạng lưới gọn nhẹ thì có thể cân nhắc đến mẫu ghế xếp lưới sườn sắt Win. Với đặc điểm khung ghế sắt sơn tĩnh điện vững chắc, sáng bóng chịu được khối lượng lớn, dễ dàng gập mở xếp gọn phù hợp với mô hình những quán nhỏ ven đường. Phần lưng tựa và mặt ngồi sử dụng chất liệu lưới Textilene không thấm nước, tạo sự thông thoáng và thoải mái cho người dùng. Mẫu ghế cafe này thích hợp với những cà phê cóc, quán trà chanh vỉa hè… 

 

Ghế xếp lưới nhỏ gọn, màu sắc ấn tượng 

>>Xem thêm: Mẫu bàn phù hợp với quán trà chanh “chém gió”

3.3. Ghế DELI Clever

Mẫu ghế cafe cóc DELI CLever này được kết hợp từ inox/thép sơn và nhựa cao cấp. Phần mặt ngồi và lưng tựa bằng nhựa PP chống tia UV uốn cong nhẹ, áp dụng công nghệ ép phun tạo nên những đường vân gỗ đẹp mắt, bền màu. Thiết kế nhỏ gọn cùng phần khung sườn ghế inox sáng bóng/thép sơn đen sang trọng, mang lại tính thẩm mỹ cao.

Ghế DELI Clever sang trọng, phù hợp với mọi không gian

3.4. Ghế nhựa ADORA

Được làm từ 100% nhựa chính phẩm được bổ sung chất phụ gia chống tia UV, phần tựa lưng và mặt ngồi rộng rãi thoải mái, mẫu ghế nhựa ADORA này sẽ mang lại cho người dùng cảm giác trải nghiệm thư giãn, dễ chịu khi sử dụng. Bốn chân ghế có nút chống trơn trượt, không gây trầy xước cho sàn nhà, an toàn trong quá trình sử dụng.

Ghế nhựa ADORA thoải mái, chắc chắn

4. Kết luận

Như vậy, chúng tôi đã giới thiệu đến bạn những mẫu ghế cafe cóc thích hợp với mọi loại không gian và nhu cầu khác nhau. Thông qua bài viết này, Qui Phúc hy vọng có thể giúp bạn lựa chọn được mẫu ghế ngồi yêu thích nhất, phù hợp nhất cho bản thân.

Nếu như bạn còn thắc mắc và cần sự hỗ trợ từ phía chúng tôi, vui lòng liên hệ Qui Phúc Furniture


Tham khảo thêm: 

Qui Phúc

THÔNG TIN LIÊN HỆ CÔNG TY QUI PHÚC

Địa chỉ: 207 Bình Long, Phường Bình Hưng Hòa A, Quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh

☎️ Hotline: 1900 63 83 86

📩 Email: info@quiphuc.com

🎬 Youtube: www.youtube.com/c/quiphucfurniture

🌐 Website: www.quiphuc.com

HÃY GHÉ THĂM
500+ CỬA HÀNG QUI PHÚC & 10.000 ĐIỂM BÁN
Tại các quận trung tâm Hà Nội, Hồ Chí Minh & Đà Nẵng
Messenger icon