Ghế Reno sườn inox đẹp và sang trọng

16/11/2022 |

Với màu sắc nổi bật, thiết kế hiện đại, kiểu dáng khỏe khoắn, ghế Reno sườn inox được đánh giá là một sản phẩm mang đến “làn gió mới” trong thời điểm hiện tại. Bạn có thể sử dụng chúng trong rất nhiều không gian khác nhau như quán cafe, nhà bếp, sân vườn, … Ngoài ra, chiếc ghế này còn sở hữu rất nhiều đặc điểm nổi bật khác. Để biết thêm thông tin chi tiết, hãy cùng Qui Phúc tìm hiểu trong bài viết sau đây nhé.

Tìm hiểu về ghế Reno sườn inox

1. Giới thiệu ghế Reno sườn inox Qui Phúc

Theo xu hướng phát triển của thời đại, nhu cầu của con người cũng thay đổi từng ngày. Chính vì thế mà các doanh nghiệp đã không ngừng nắm bắt thị hiếu của khách hàng để cho ra nhiều mẫu ghế khác nhau. Không chỉ đa dạng về thiết kế mà chúng còn sở hữu nhiều công dụng riêng biệt. Thế nhưng, giữa vô vàn các mẫu mã, thương hiệu thì sản phẩm của Qui Phúc vẫn luôn được người tiêu dùng ưu ái lựa chọn. 

Ghế Reno sườn inox luôn là sự lựa chọn lý tưởng được nhiều người để mắt. Sản phẩm này sở hữu một thiết kế đơn giản, hiện đại, phù hợp với nhiều khu vực khác nhau và đặc biệt không bị lỗi thời. Chính vì thế mà đây sẽ là một lựa chọn an toàn và đáng cân nhắc trong quá trình mua sắm.

2. Đặc điểm của ghế Reno sườn inox

2.1 Về mặt thiết kế của ghế Reno sườn inox

Ghế Reno sườn inox được thiết kế theo phong cách tối giản nhưng không kém phần nổi bật, thu hút sự chú ý cũng như truyền cho không gian nội thất một cảm giác tràn đầy sức sống và vô cùng hiện đại. Với các lỗ thông gió được thiết kế trên mặt lưới để tạo sự thoáng mát, thì những chiếc ghế tựa lưng inox không tay vịn này còn nâng đỡ cơ thể người sử dụng, tạo cho khách hàng cảm giác thoải mái, dễ chịu.

Ghế Reno sườn inox cũng có 4 chân trụ mỏng, thẳng đứng, chắc chắn và vững chãi trên nhiều loại bề mặt. Không những thế, Qui Phúc còn cho ra rất nhiều màu sắc khác nhau để khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn hơn tùy vào không gian nội thất và cá tính của riêng mình.

Ghế Reno có thiết kế đơn giản nhưng không kém phần nổi bật

2.2 Về mặt chất liệu của ghế Reno sườn inox

Với tiêu chí đặt chất lượng lên hàng đầu, Qui Phúc lựa chọn chất liệu nhựa chính phẩm và inox cao cấp - chất liệu phù hợp nhất, tốt nhất để chế tác cho dòng ghế này. Sự kết hợp của hai chất liệu trên có khả năng hỗ trợ đáng kể trong việc gia tăng tuổi thọ cho sản phẩm đồng thời tạo cảm giác an toàn cho người tiêu dùng.

Nhựa chính phẩm là loại nhựa nguyên chất, không pha bất kỳ tạp chất nào. Tính chất nổi bật của chúng là mềm, dẻo, có độ đàn hồi cao, chịu được áp lực lớn. Trải qua quá trình chế tác tỉ mỉ từ đôi bàn tay của những người thợ lành nghề, bề mặt của ghế trở nên bóng, mịn, đẹp cùng với màu sắc tươi sáng.

Tương tự như thế, inox cũng là một chất liệu sáng bóng và cũng không kém phần bền chắc nhờ vào thành phần hóa học bao gồm Crom và Niken. Chính vì thế mà ghế Reno sườn sắt có độ bền cao cũng như khả năng chống lại các tác nhân bên ngoài (nhiệt độ, thời tiết, …) vô cùng mạnh mẽ. 

Nhờ vào sự cẩn thận, chăm chút từ khâu tuyển chọn chất liệu đến quá trình sản xuất mà dòng ghế này đạt cả 2 tiêu chí vừa nhỏ gọn vừa cứng cáp, chịu lực tốt. Ngoài ra, vì cách bảo quản đơn giản nên người dùng sẽ tiết kiệm được tối đa thời gian, công sức trong quá trình sử dụng

Các chất liệu cấu tạo nên ghế vô cùng chắc chắn và bền bỉ

3. Các tính năng của ghế Reno sườn inox

Nhờ vào sự đầu tư từ thiết kế đến chất liệu, Qui phúc đã tạo ra ghế Reno sườn inox sở hữu những tính năng vượt trội:

  • Thiết kế đơn giản nhưng trẻ trung, lôi cuốn và hiện đại

  • Nhiều màu sắc nổi bật như đỏ, xanh lá, nâu và xám, phù hợp với các phong cách thiết kế khác nhau.

  • Bề mặt ghế thông thoáng tạo cảm giác mát mẻ, dễ chịu cho người sử dụng.

  • Lưng ghế cao nên có thể ngả lưng thoải mái mà không lo bị đau.

  • Khả năng chịu lực tốt và ổn định trên nhiều loại bề mặt

  • Sở hữu độ dẻo dai và độ bền cao

  • Bề mặt lưới nhiều lỗ nên dễ dàng lau dọn, vệ sinh và không bị đọng nước trong thời gian dài.

  • Do trọng lượng thấp nên dễ dàng xếp chồng lên nhau, cất gọn hay bài trí ra ngoài.

  • Ứng dụng cao và phù hợp với nhiều không gian nội thất

  • Giá thành phải chăng so với chất lượng cũng như bề mặt chung trên thị trường. 

Ghế Reno sở hữu nhiều tính năng nổi bật

4. Những lưu ý khi sử dụng ghế Reno sườn inox

Để đảm bảo tuổi thọ cũng như chất lượng của ghế Reno sườn inox được như ban đầu, bạn nên lưu ý những vấn đề như sau: 

  • Thường xuyên lau chùi bằng khăn khô hoặc có thể sử dụng nước để làm sạch nếu ghế bám phải dầu mỡ cứng đầu. Đồng thời, hạn chế sử dụng các chất tẩy rửa mạnh, giấy cước, đồ đánh nồi hay giấy nhám để giảm thiểu tình trạng mài mòn sau một thời gian dài sử dụng.

  • Nếu đặt sản phẩm ở ngoài trời, bạn nên trang bị thêm ô hoặc phông bạt để che chắn để tránh tình trạng bạc màu của ghế Qui Phúc.

  • Không đặt ghế quá gần nguồn nhiệt cao, nơi chứa chất hóa học

  • Để đảm chất lượng sản phẩm ghế inox không tay vịn ngay từ thời gian đầu, hãy ưu tiên lựa chọn địa điểm cung cấp uy tín, chất lượng có giá thành phải chăng. Hiện Qui Phúc có hơn 500 cửa hàng phân phối trên toàn quốc và để không mất quá nhiều thời gian, bạn có thể tham khảo các hệ thống cửa hàng trên chính website chính thức của chúng tôi. 

Một số lưu ý khi sử dụng ghế Reno để đảm bảo tuổi thọ cao

5. Kết luận

Hy vọng với những chia sẻ trong bài viết trên đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về mẫu ghế Reno sườn inox của nhà Qui Phúc. Và nếu bạn cần tư vấn về các sản phẩm hoặc dịch vụ chăm sóc khách hàng thì đừng ngần ngại, hãy nhấc máy lên và liên hệ với chúng tôi để được tư vấn một cách tốt nhất.

Tham khảo thêm: 

Qui Phúc

THÔNG TIN LIÊN HỆ CÔNG TY QUI PHÚC

Địa chỉ: 207 Bình Long, Phường Bình Hưng Hòa A, Quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh

☎️ Hotline: 1900 63 83 86

📩 Email: info@quiphuc.com

🎬 Youtube: www.youtube.com/c/quiphucfurniture

🌐 Website: www.quiphuc.com

HÃY GHÉ THĂM
500+ CỬA HÀNG QUI PHÚC & 10.000 ĐIỂM BÁN
Tại các quận trung tâm Hà Nội, Hồ Chí Minh & Đà Nẵng
Messenger icon
article