Bàn vi tính gấp gọn PUKA kiểu dáng hiện đại và thông minh

09/09/2022 |

Bàn vi tính gấp gọn PUKA là mẫu bàn có tính linh hoạt cao trong phòng làm việc, phòng học hay ngay cả trong phòng ở cá nhân. Với kiểu dáng hiện đại, thanh lịch đi kèm những ưu điểm nổi bật giúp cho bàn vi tính PUKA trở thành sản phẩm được nhiều khách hàng ưa chuộng và tin dùng. Bài viết dưới đây Qui Phúc Furniture sẽ đem đến bạn đọc tất tần tật thông tin về mẫu bàn vi tính gấp gọn PUKA này.

Bàn vi tính gấp gọn PUKA kiểu dáng hiện đại và thông minh

1. Giới thiệu về bàn vi tính gấp gọn PUKA

Ngày nay, với lượng công việc ngày càng nhiều, xu hướng làm việc ngồi lâu trong thời gian dài đang rất phổ biến ở giới trẻ. Việc lựa chọn chiếc bàn làm việc đơn giản, gọn nhẹ, tiện lợi nhưng vẫn phù hợp với không gian. Sở hữu bàn làm việc gấp gọn là sự lựa chọn hàng đầu cho nhân viên văn phòng, sinh viên ở trọ.

Cấu tạo bàn vi tính gấp gọn PUKA được thiết kế tiêu chuẩn công thái học cho tư thế sử dụng thoải mái, chống cận thị hiệu quả. Mặt bàn có chốt xếp lại hoặc mở ra khi có nhu cầu sử dụng. Đa số chân bàn được tạo từ các thanh sắt, inox có khớp nối thuận tiện tháo, lắp; chân bàn có bánh xe dễ dàng di chuyển, lau dọn. Bàn tháo rời với các thao tác đơn giản, mang đi, cất giữ, giúp tối ưu không gian làm việc. Phù hợp với nhiều mục đích sử dụng khác nhau như bàn làm việc tại văn phòng, bàn phòng vi tính trường học, bàn ăn, bàn tiếp khác, bàn học tại nhà... 

* Thông số kỹ thuật của bàn vi tính gấp gọn PUKA:

  • Chất liệu: Chân bàn sắt sơn tĩnh điện, mặt bàn gỗ MDF phủ Melamine
  • Kích thước mở: 1200 x 500 x 750 mm
  • Kích thước xếp: 1200 x 430 x 1040 mm
  • Kích thước đóng thùng: 1235 x 655 x 168 mm

2. Ưu điểm của bàn vi tính gấp gọn PUKA

2.1 Bàn vi tính gấp gọn tăng tính thẩm mỹ

Thiết kế kiểu dáng đơn giản, không cầu kỳ, màu sắc sang trọng có thể phối cùng đồ nội thất khác như ghế văn phòng hoặc để bất kỳ trong không gian nhà ở, phòng làm việc, văn phòng đều phù hợp. Mang đến sự tinh tế, hiện đại hài hòa và đẹp mắt cho không gian.

2.2 Bàn vi tính gấp gọn PUKA thiết kế hiện đại

Trên thị trường nội thất phân phối các loại bàn văn phòng gấp gọn được thiết kế đa dạng, vô cùng đẹp mắt và ấn tượng. Bàn vi tính gấp gọn PUKA làm mẫu bàn làm với thiết kế hiện đại và được ưa chuộng ngày nay. Đáp ứng mọi nhu cầu khó tính và yêu cầu sử dụng, đảm bảo nâng cao chất lượng cuộc sống.

Bàn vi tính gấp gọn PUKA thiết kế hiện đại

2.3 Bàn văn phòng gấp gọn nhẹ, thoải mái

Đầu tiên bàn văn phòng mang đến sự thoải mái khi có kích thước tăng chỉnh phù hợp, hạn chế các vấn đề cột sống. Khác với những loại bàn khác sẽ có kích thước cố định hoặc không theo quy định sẽ gây là chênh lệch chiều cao khi ngồi, tạo tư thế sai lệch.

Bên cạnh đó, bàn vi tính PUKA gấp gọn thông minh, tạo không gian rộng rãi khi không sử dụng.

Bàn văn phòng thông minh có khả năng gấp gọn, tiết kiệm diện tích

2.4 Bàn gấp gọn tiết kiệm không gian

Đối với những văn phòng làm việc có không gian nhỏ, thì bàn vi tính gấp gọn PUKA là sự lựa chọn tối ưu nhất. Khả năng gấp gọn thông minh, tối ưu mọi diện tích, có thể gấp gọn cất giữ hoặc di chuyển tiện lợi, nhanh chóng. Bên cạnh đó, lắp ráp dễ dàng với các thao tác đơn giản, cơ bản trên tờ hướng dẫn. Ngoài ra, hộc bàn được làm rộng rãi có thể chứa được nhiều đồ vật, giấy tờ, sách vở,…

2.5 Giá thành phù hợp

Nếu so sánh mẫu bàn vi tính gấp gọn PUKA với những dòng sản phẩm bàn văn phòng hay bàn làm việc trên thị trường hiện nay, sản phẩm này được đánh giá có giá thành phù hợp với ví tiền của số đông người tiêu dùng. Chính điều này giúp người tiêu dùng cảm thấy dễ dàng duyệt chi ra một khoản tiền hợp lý để sở hữu sản phẩm thông minh và tiện dụng này. 

3. Vì sao nên bàn vi tính gấp gọn PUKA tại Qui Phúc.

Với lượng lớn phòng làm việc, văn phòng, công ty đang thành lập hiện nay, nhu cầu lựa chọn mua đồ nội thất càng nhiều. Để đáp ứng những tiêu chí khắt khe cùng với sự cạnh tranh của những thương hiệu trên thị trường. Tại Qui Phúc, đã ra mắt mẫu bàn vi tính gấp gọn PUKA với những ưu điểm, tiện ích, hiện đại và thông minh phù hợp với mọi không gian phòng làm việc và phong cách thiết kế.

Mua bàn vi tính gấp gọn PUKA tại Qui Phúc Furniture

Bên cạnh đó, Qui Phúc là thương hiệu nổi tiếng, uy tín, chất lượng trong ngành nội/ ngoại thất tại Việt Nam. Với hơn 7.000 cơ sở chi nhánh, đại lý có mặt khắp cả nước giúp bạn dễ dàng đến cơ sở gần nhất để tham khảo lựa chọn.

Ngoài ra, doanh nghiệp với hơn 35 năm kinh nghiệm, đầu tư hệ thống máy móc công nghệ hiện đại, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, lành nghề. Luôn không ngừng đổi mới sáng tạo, nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ đến với người tiêu dùng.

4. Kết luận

Như vậy, bài viết trên đây chúng tôi đã giới thiệu bàn vi tính gấp gọn PUKA và những ưu điểm nổi bật. Hy vọng với những tính năng, linh hoạt, chất lượng và thông minh sẽ giúp bạn đưa ra quyết định sở hữu cho mình dòng bàn văn phòng Qui Phúc.

Cuối cùng, nếu bạn còn đang băn khoăn về các sản phẩm bàn vi tính gấp gọn PUKA, cũng như những chính sách mua, đổi trả hay chính sách bảo hành tại công ty chúng tôi thì hãy liên hệ qua các thông tin dưới đây để bộ phận CSKH có thể tư vấn và phục vụ bạn một cách chu đáo nhất.


Đọc thêm: 

Qui Phúc

☎️ Hotline: 1900 63 83 86

📩 Email: info@quiphuc.com

🎬 Youtube: www.youtube.com/c/quiphucfurniture

🌐 Website: www.quiphuc.com

HÃY GHÉ THĂM
500+ CỬA HÀNG QUI PHÚC & 10.000 ĐIỂM BÁN
Tại các quận trung tâm Hà Nội, Hồ Chí Minh & Đà Nẵng
Messenger icon
article